Quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10

Quan ly FTP SFTP SSH bang PowerShell tren Windows 10, Quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10

Mặc định không có sẵn link down các lệnh cmdlet chia sẻ được thiết kế kỹ thuật để quản lý FTP địa chỉ được tích hợp trong PowerShell kiểm tra . Tuy nhiên mật khẩu , miễn phí nếu muốn bạn như thế nào có thể dễ dàng tải về sử dụng và cài đặt module miễn phí tốc độ để sử dụng phải làm sao . Bài viết này Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10.

Posh-SSH là một module PowerShell 3.0 mới bản quyền , download sẽ tự động hóa nhanh nhất các tác vụ chống lại hệ thống sử dụng giao thức SSH mẹo vặt . Module này chỉ hỗ trợ tập hợp thanh toán các khả năng chi tiết của SSH RFC nguyên nhân . Theo Wikipedia định nghĩa Posh-SSH:

- Thiết lập phiên SSH tổng hợp và SFTP bằng cách chứng chỉ qua web hoặc key OpenSSH.
- Kết nối qua SOCKS phải làm sao và proxy HTTP cho cả phiên SSH kích hoạt và SFTP.
- Thực thi hay nhất các lệnh trong máy chủ từ xa bằng lệnh SSH Exec.
- Tải lên công cụ và tải xuống quản lý các file bằng SCP sử dụng và SFTP.

Module này qua app được lưu trữ trên GitHub giả mạo . Tất cả mã nguồn cho cmdlet tăng tốc và module đều có sẵn tại đây kiểm tra tất toán được cấp phép theo khoản 3 Giấy phép BSD ở đâu uy tín . Module yêu cầu PowerShell 3.0 như thế nào và .NET Framework 4.0 qua app . Đầu tiên quảng cáo , mở PowerShell trên Windows 10 trên điện thoại sau đó chạy lệnh qua mạng dưới đây trực tuyến để cài đặt module quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10.

Install-Module -Name Posh-SSH -Scope CurrentUser

Quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10

Lệnh trên tự động sẽ tải module Posh-SSH từ thư viện PowerShell Gallery tất toán . Sau khi đồng ý tải về module tốt nhất , sửa lỗi dưới đây là tài khoản các lệnh mới quản lý mà bạn có tự động được giúp cho bạn sử dụng có thể quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10

Quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/quan-ly-ftp-sftp-ssh-bang-powershell-tren-windows-10-31319n.aspx
kỹ thuật Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10 tối ưu . Hy vọng bài viết trên nhanh nhất sẽ cung cấp cho bạn ở đâu nhanh các thông tin hữu ích như thế nào để bạn nguyên nhân có thể sử dụng PowerShell hiệu quả trên máy tính xóa tài khoản . Chúc chi tiết các bạn thành công.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online