Quản lý phần mềm, Apps trên Windows 10 Creators Update

Tìm hiểu tính năng Quản lý phần mềm trên Windows 10 Creators Update

Microsoft địa chỉ đã cho ra mắt bản cập nhật Windows 10 Creators Update hướng dẫn với nhiều cải tiến mới dành cho Windows 10 vô hiệu hóa , đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng quản lý . Một trong full crack những cải tiến đó là khả năng quản lý qua mạng các ứng dụng/Apps dịch vụ . Bài viết này Chúng tôi xin cùng quý bạn độc giả tìm hiểu về tính năng quản lý phần mềm mật khẩu , Apps trên Windows 10 Creators Update kiểm tra , mời đăng ký vay các bạn cùng tham khảo dịch vụ .

Microsoft vừa phát hành phiên bản cập nhật Windows 10 Creators Update nơi nào với nhiều tính năng mới chia sẻ , ngay lúc này hướng dẫn các bạn tất toán đã tốc độ có thể cập nhật Windows 10 Creators Update cho máy tính trực tuyến , laptop khóa chặn của mình kỹ thuật mà không lo bị mất dữ liệu.

Microsoft tải về với hi vọng mang đến sự đột phá trong việc cài đặt bản quyền và cấu hình ứng dụng qua bản Windows 10 Creators Update cài đặt , bản cập nhật cuối cùng hay nhất của họ hướng dẫn . giả mạo Nếu như trước đây việc quản lý nhanh nhất các ứng dụng tính năng được đặt trong mục Settings > System > Apps & Features nguyên nhân . Chúng ta hãy cùng xem sự cải tiến này có gì mới giá rẻ và giờ đây kinh nghiệm để Quản lý phần mềm bạn giả mạo sẽ phải tìm chúng ở đâu?

Quản lý phần mềm, Apps trên Windows 10 Creators Update

mẹo vặt Những Apps Settings trên Windows 10 Creators Update có gì mới?

Nhìn chung giao diện quản lý Settings trên Windows 10 Creators Update không có nhiều thay đổi ngoài việc bổ sung thêm mục Apps dữ liệu . Các tính năng liên quan đến Apps ứng dụng đã chia sẻ được gộp vào đây như:

- Default Apps

- Offline maps

- Apps for Websites.

Quản lý phần mềm, Apps trên Windows 10 Creators Update

hỗ trợ Ngoài ra tổng hợp các chức năng phải làm sao được phân loại theo từng mục chi tiết giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thanh toán và sử dụng hướng dẫn các ứng dụng.

Gỡ bỏ phần mềm trên Windows 10 Creators Update

Mục Apps & Features hay nhất vẫn lấy liền được giữ nguyên nhanh nhất để quản lý download các ứng dụng trong Windows 10 miễn phí . Cũng giống như download các phiên bản trước kiểm tra của Windows ở đâu uy tín , bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng truy cập vào mục này từ Control Panel quản lý . miễn phí Ngoài ra người dùng bản quyền cũng tự động có thể sử dụng tổng hợp các giao diện kinh nghiệm của phải làm sao các phiên bản Windows cũ bằng cách mở cửa sổ Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R trực tuyến sau đó nhập vào lệnh appwiz.cpl tất toán và nhấn Enter .

Quản lý phần mềm, Apps trên Windows 10 Creators Update

Windows 10 trên điện thoại sẽ chỉ chạy tải về các ứng dụng độc quyền

Một tính năng mới cho phép bạn chặn như thế nào các ứng dụng từ bên ngoài Windows Store bản quyền . Tính năng này danh sách cũng tương tự như Gatekeeper trong hệ điều hành MacOS chặn tải về các ứng dụng không địa chỉ được tải về từ App Store giảm giá . Microsoft đang dần hướng người dùng sử dụng chia sẻ các ứng dụng độc quyền bản quyền nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như tính bảo mật tăng tốc , tính đồng nhất giữa trên điện thoại các thiết bị kinh nghiệm và tiện cho việc quản lý bản quyền . Một thông tin chưa mẹo vặt được tiết lộ phiên bản Windows 10 update sắp tới giá rẻ được gọi là Windows 10 Cloud dữ liệu sẽ chỉ chạy cài đặt các ứng dụng độc quyền lừa đảo được tải từ Windows Store vì vậy như thế nào rất bản quyền có thể người dùng lừa đảo sẽ phải nói lời tạm biệt tổng hợp với Win32.

Quản lý phần mềm, Apps trên Windows 10 Creators Update

https://thuthuat.taimienphi.vn/quan-ly-ung-dung-tren-windows-10-creator-update-22248n.aspx
cập nhật Như vậy chúng ta tính năng đã cùng tìm hiểu việc quản lý phần mềm trên Windows 10 Creators Update tốt nhất . Nhìn chung không có nhiều sự thay đổi an toàn . Microsoft dần hướng tới sự tiện lợi cho người dùng bằng cách cải thiện hành vi mặc định ứng dụng tất toán . Tuy nhiên bạn nên xem xét trước khi thực hiện việc nâng cấp lên bản cập nhật mới nguyên nhân cũng như việc cài đặt Windows 10 Creators Update cho thiết bị máy tính như thế nào , laptop lừa đảo của mình tính năng , nơi nào nếu muốn cài mới mẹo vặt , bạn hãy tham khảo cách cài Windows 10 Creators Updates  bằng USB kiểm tra mà Taimienphi full crack đã hướng dẫn danh sách . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online