Quân Shang đánh gì, cách chơi quân Shang trong đế chế, AOE

quan shang danh gi, quan shang trong de che aoe, quân shang đế chế, cách chơi quân shang, cách đánh quân shang, dùng quân shang

ở đâu nhanh Khi vào chơi đế chế xóa tài khoản , bạn bản quyền được sử dụng quân Shang tính năng nhưng bạn chưa hiểu quân Shang chơi như thế nào hay nhất và kinh nghiệm chơi quân Shang ra sao tải về , hướng dẫn sau lừa đảo sẽ giúp bạn hiểu hơn cách chơi đế chế giả mạo với loại quân này.

Để biết cách chơi đế chế hướng dẫn thì bạn cần tìm hiểu về ứng dụng các loại quân mẹo vặt và Shang là một loại quân trong số đó phải làm sao . xóa tài khoản Chắc hẳn bạn tự động đã nghe nhiều đến quân Shang trong nhiều thời điểm nạp tiền , như lúc mới vào chơi có game thủ "cười khà khà" khi có trong tay quân Shang ở đâu uy tín , hay có người "chép miệng" khi nhận quân Shang link down . Vậy nó có điểm gì mạnh trực tuyến , yếu gì quảng cáo mà cách chơi quân này thế nào cho tốt.

Quân Shang đánh gì, cách chơi quân Shang trong đế chế, AOE

Shang: Bạn phát âm "seng" lừa đảo , trong game đế chế tăng tốc , Shang giả mạo được định danh cho đế chế Trung Quốc (ngay cách đọc bạn download cũng thấy có điểm gì đó thanh toán rất Trung Quốc)

* Ưu điểm đăng ký vay của quân Shang

 - Dân rẻ: chỉ 35 thực
 -  Nhiều loại quân: Chém kinh nghiệm , Lạc đà tốt nhất , Cung R nguyên nhân , cung A giá rẻ , Đạp đôi địa chỉ , Horse thần sửa lỗi , Pháo thần...
- Do tốn ít thực hay nhất để sản sinh nông dân nguyên nhân , nên Shang dễ lên đời.
- Có nâng cấp đầu máu.

* Nhược điểm ở đâu nhanh của quân Shang

- Không có lên lửa nạp tiền , bắn chặn trong nhà BC.
- Không có mới nhất các đơn vị quân miễn phí đặc biệt như thế nào , thực sự mạnh.
- Không có Voi thần chi tiết và voi tên.

* Kinh nghiệm quản lý của người chơi:
(Cách đánh full crack của chimsedinang)

download Khi mới vào chơi

- Cho 2 dân đi xây nhà BE cài đặt , xây xong cho đi làm gỗ luôn
- Còn lại cho đi ăn thực tốt nhất , lùa voi bản quyền , hươu kỹ thuật . Đến dân thứ 5~6 chưa thấy hươu voi nhanh nhất thì ăn quả.
- Tăng dân chặt gỗ lên 3-4 dân
- Đến dân thứ 14-15 xây BG (Hoặc BS ăn rừng giả mạo nếu không có hươu voi)
- Dân thứ 20-21 xây BS thứ 2  ( sử dụng có thể đóng BS thứ 3) hướng dẫn và chuẩn bị kích 3
- Xây 4-5 nhà BA tùy vào lực khi lên đời.

* Cánh chơi quân Shang thông thường: Tùy thuộc bạn chọn quân gì tự động , trong bài chúng tôi chia làm cách đánh Cung giảm giá và Chém quảng cáo với quân Shang

+ Đánh cung (R bản quyền , A):

Số dân cần thiết kiểm tra để lên đời: Xin 24 hỗ trợ hoặc 27 dân tùy từng trận (nhà giàu kiểm tra có thể đánh ít dân hơn qua app và đánh dâng BA sát nhà đối thủ)
- Đời 2: Đang kích lên 3 nơi nào , bạn cần nâng cấp chặt gỗ (nhà BM kỹ thuật , hình búa đá)
- Đời 3:
+ Bạn cần xây 4 hướng dẫn , dữ liệu hoặc 5 nhà BA qua mạng , tùy thuộc lượng gỗ dịch vụ của bạn mới nhất , cân đối đủ gỗ ở đâu nhanh và thực
+ Xây nhà BC nguyên nhân , đào 120 vàng > Nâng cấp đầu máu ( lấy liền nếu đủ đồ)
+ Nâng cấp giáp:  sửa lỗi Nếu gặp đối thủ chém (biểu tượng mũi tên)
+ Nâng chặt gỗ 2 tài khoản để bắn xa xóa tài khoản , chặt nhiều gỗ hơn
- Đời 4: Có thể chơi đa dạng địa chỉ các loại quân như Horse C kích hoạt , Đạp đôi hướng dẫn , Pháo Thần tùy từng trận.

+ Đánh chém (Sọc đơn tổng hợp , lạc đà)

Dân lên đời 3: Xin 21 -27 dân tùy người chơi
- Đời 2: Đang kích lên 3 đăng ký vay , bạn cần xin 1 con Dò (T tự động , 100 thực) trong nhà BL tính năng để đi tìm nhà đối thủ quảng cáo . danh sách Nếu lên đời sớm cần nâng cấp công công cụ , mẹo vặt thanh toán nếu lên đời muộn đánh thủ ứng dụng thì nâng giáp lừa đảo hoặc cả 2 ở đâu tốt nếu bài giàu (nhà BS)
   Cho 5~6 dân đào vàng giá rẻ . Có thể nâng cấp Đào vàng trong nhà BM hỗ trợ nếu bài giàu.
- Đời 3: Bạn cần xây 2 nhà BL qua app , tùy thuộc lượng gỗ xóa tài khoản của bạn hay nhất , cân đối đủ gỗ full crack và thực như thế nào để xin Lạc đà.
- Đời 4: tối ưu Khi lựa chọn Shang đánh chém tốc độ , tức là xây nhà BL tài khoản , điểm mạnh tốc độ của Shang là có đạp đôi nên khi lên đời 4 miễn phí , thường sửa lỗi thì người chơi đăng ký vay sẽ lựa chọn đánh đạp đôi.

+ Đánh kết hợp chém xóa tài khoản và cung:

- Trong nhiều trận đấu solo Shang tự do hay hỗn mã Shang trực tuyến , nhiều game thủ lấy liền có thể linh hoạt đánh bài chém 1BL chuyển cung kỹ thuật , mới nhất hoặc xây thêm nhà BP chia sẻ để thủ phù thủy.

Cách chơi quảng cáo , kinh nghiệm chơi một số loại quân khác trong Đế Chế

* Quân Assyrian trong đế chế
* Quân Babylonian trong đế chế
* Quân Cathaginian trong đế chế
* Quân Choson trong đế chế
* Quân Egyptian trong đế chế
* Quân Greek trong đế chế
* Quân Hittite trong đế chế
* Quân Macedonian trong đế chế
* Quân Minoan trong đế chế
* Quân Palmyran trong đế chế
* Quân Persian trong đế chế
* Quân Phoenician trong đế chế
* Quân Roman trong đế chế
* Quân Sumerian trong đế chế
* Quân Yamato trong đế chế

* Tổng kết:

Với quân Shang dữ liệu , người chơi nên ép đời sớm thanh toán và hạ gục đối thủ kích hoạt . ở đâu nhanh Ngoài ra mẹo vặt nếu nhà khung giả mạo , nhiều rừng bạn hỗ trợ có thể chuyển về thế phát triển trực tuyến và lên đời 4 sớm.

Shang đa dạng tự động , có cả cung hỗ trợ và chém tải về , lên đời 4 an toàn , danh sách các game thủ tổng hợp có thể chọn đánh horse tự động , quản lý hoặc đạp đôi tự động . Bạn có hay đánh đế chế nạp tiền với quân Shang không dịch vụ ? hay bạn có cách kinh nghiệm chơi quân Shang này tải về . Hãy cùng chia sẻ quảng cáo với chúng tôi qua Comment/bình luận bên dưới trực tuyến nhé tất toán để cùng phát triển bộ môn Đế chế yêu thích này tất toán nhé.

Các thể loại/kèo/trận đấu tối ưu với quân Shang
- Solo cung R thuần tiền
- Hỗn mã/song mã
- Lạc đà Shang
- Team shang 2-2 sửa lỗi , 3-3 bản quyền , 4-4

https://thuthuat.taimienphi.vn/quan-shang-trong-de-che-cach-choi-kinh-nghiem-choi-2475n.aspx
hướng dẫn Khi tăng tốc mà người đế chế ngày càng nhiều mẹo vặt thì có nhiều game thủ lại sử dụng hỗ trợ các mã game đế chế lấy liền để thi đấu mật khẩu với vô hiệu hóa những game thủ khác nhanh nhất , đây kích hoạt được coi là hành vi phá game ứng dụng và không tôn trọng niềm đam mê download của game thủ nạp tiền , chính vì thế như thế nào , chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng mã game đế chế khi chơi chi tiết với máy tính giá rẻ mà thôi.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online