Quét tập tin, tài liệu văn bản bằng Recuva

quet tap tin bang recuva, quet tai lieu bang recuva, cach quet tap tin bang recuva, huong dan quet tap tin bang recuva

Muốn khôi phục quản lý những file Word quản lý , Excel bằng Recuva bạn nên chọn khôi phục sửa lỗi riêng tập tin lừa đảo , tài liệu văn bản download . Để tránh khôi phục cài đặt quá nhiều tốc độ quá nhiều file rác xóa tài khoản , làm theo cách sau an toàn để quét tập tin quản lý , tài liệu văn bản bằng Recuva.

Thông thường trên điện thoại , người dùng sử dụng Recuva tài khoản để khôi phục tốt nhất các dạng file như: ảnh tối ưu , video ứng dụng , file Word sử dụng , Excel .. danh sách . Nhưng trên thực tế hay nhất , giả mạo những file hay nhất mà Recuva quét giảm giá được lại hết sức đa dạng nơi nào , khiến bạn gặp khó khăn nạp tiền để tìm lại file mình cần full crack . Để tìm download được đúng file cần thiết kích hoạt , file Word dữ liệu , Excel .. kinh nghiệm . thuận tiện tải về để quét hay nhất cũng như tìm kiếm nhanh nhất , khôi phục tài liệu nơi nào thì bạn chỉ cần thực hiện cài đặt một bước nhỏ chi tiết như sau.

Quét tập tin tự động , tài liệu văn bản bằng Recuva

Bước 1: Nhấn biểu tượng mũi tên cạnh Quét.

Quét tập tin, tài liệu văn bản bằng Recuva

Bước 2: Chọn Quét nội dung.

Quét tập tin, tài liệu văn bản bằng Recuva

Bước 3: Tại phần Lọc tập tin danh sách . Các bạn click vào đó.

Quét tập tin, tài liệu văn bản bằng Recuva

Bước 4: Chọn file cần tìm kiểm tra , ví dụ Word nhanh nhất thì chọn .doc mới nhất hoặc .docx  giảm giá Nếu là tập tin nhạc bản quyền thì chọn .mp3.

Sau đó ở phần Tìm chuỗi miễn phí các bạn miễn phí có thể nhập tên file cần tìm.

Quét tập tin, tài liệu văn bản bằng Recuva

Bước 6: Sau đó ấn Quét là giảm giá các tài liệu cần tìm sửa lỗi sẽ hiển thị.

Quét tập tin, tài liệu văn bản bằng Recuva

Với thủ thuật này bạn kiểm tra sẽ không bị "ngập chìm" trong files rác chi tiết mà Recuva quét ở đâu uy tín được đăng ký vay . Có thể nhanh chóng lọc link down được kỹ thuật các tập tin cần thiết nơi nào đã xóa trên máy tính.

Đôi khi hướng dẫn những file Word mới nhất mà bạn khôi phục dữ liệu bị lỗi thông tin tăng tốc , Font chữ khiến không thể đọc tính năng . Lúc này bạn cần sữa lổi file Word quét bằng Recuva mới đăng ký vay có thể sử dụng sử dụng những file này cài đặt . kỹ thuật Nếu là file soạn thảo kỹ thuật để gửi cho người khác qua web thì sau khi khôi phục ở đâu tốt , bạn nên check lại một lần mới nhất để biết chắc files sửa lỗi vẫn mật khẩu có thể sử dụng thanh toán nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/quet-tap-tin-tai-lieu-van-ban-bang-recuva-7983n.aspx
Không chỉ trên Windows khóa chặn , lấy liền những người dùng sử dụng MAC xóa tài khoản cũng nạp tiền có thể tiếp cận phần mềm Recuva qua mạng để khôi phục dữ liệu sử dụng . Phần mềm Recuva trên MAC hay nhất có thể phục hồi lại nhiều định dạng dữ liệu trên ổ cứng tải về , hay nhạc trên iPod ở đâu uy tín của bạn công cụ . Các thiết bị như USB quảng cáo , iPhone khi kết nối ở đâu nhanh với MAC tự động cũng cài đặt có thể khôi phục công cụ với phần mềm này.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online