Quy tắc xếp hạng trong Truy Kích như thế nào?

quy tac xep hang trong truy kich nhu the nao, Nắm được những quy tắc tạo lập nên bảng xếp hạng trong game sẽ giúp người chơi có thêm động lực phấn đấu và đạt được những thứ hạng cao hơn.

Nắm cập nhật được tất toán những quy tắc tạo lập nên bảng xếp hạng trong game giá rẻ sẽ giúp người chơi có thêm động lực phấn đấu kiểm tra và đạt dịch vụ được nạp tiền những thứ hạng cao nhất trong game Truy kích.

Hỏi:

Xin chào Chúng tôi như thế nào , tôi mới chơi game Truy Kích giảm giá và thấy có mục bảng xếp hạng ở đâu nhanh để tôn vinh vô hiệu hóa các cá nhân trong game địa chỉ . Tuy nhiên tôi thắc mắc không biết làm cách nào hay nhất để hướng dẫn có thể lọt vào top qua app những game thủ thi đấu tốt nhất download và có mặt trong bảng xếp hạng quản lý , xin Chúng tôi chỉ cho tôi biết quy tắc bảng xếp hạng Truy Kích.

Độc giả: Phạm Kim Long

Trả lời

Bảng xếp hạng trong game Truy Kích là bảng tổng hợp có vai trò hiển thị nhiều chỉ số tự động của nhân vật trong game xóa tài khoản , bảng xếp hạng này ở đâu uy tín cũng là nơi tôn vinh giả mạo các cá nhân tất toán , tập thể xuất sắc nhất trong Truy Kích.

Quy tắc xếp hạng trong Truy Kích như thế nào?

* Đối tất toán với người chơi cá nhân:

- EXP: Đây là chỉ số hiển thị tổng số EXP nhân vật cài đặt có thể đạt giảm giá được.

- Số kill : Tổng số kill (mạng người chơi khác) nguyên nhân của nhân vật.

- Số head shot: Tổng số head shot (bắn vào đầu) tính năng của nhân vật.

- Số GP: Tổng số GP (tiền vàng) nạp tiền của người chơi

* Đối địa chỉ với nhóm Clan : Tổng số điểm như thế nào của clan đó tốc độ , số người trong nhóm clan.

* Đối full crack với đấu Rank: Bảng xếp hạng miễn phí sẽ  hiển thị 128 người đạt danh hiệu Rank  kim cương khóa chặn và có số điểm cao nhất hướng dẫn được xếp từ trên xuống bản quyền . Lưu ý dữ liệu dưới đây là trên điện thoại những điều kiện ở đâu uy tín để trực tuyến có thể góp mặt trong như thế nào các vị trí khác nhau ở đâu tốt của bảng xếp hạng.

Xếp hạng ngày

- Nhân vật có cấp độ lớn hơn level 15.

- Phải hoàn thành 10 trận đấu trên điện thoại trở lên thể loại bất kỳ ở khu “Đấu Tự Do”.

- Số Kill chi tiết và Headshot trong chế độ Zombie lừa đảo và Quyết đấu tử thần không cập nhật được tính vào bảng xếp hạng.

- Bảng xếp hạng ngày kiểm tra sẽ hay nhất được cập nhật vào 1h sáng hàng ngày.

Xếp hạng tuần

- Người chơi phải hoàn thành 25 trận đấu kỹ thuật trở lên trong 1 tuần mới nhất với xóa tài khoản mọi thể loại bất kỳ ở khu “Đấu Tự Do”. 

- Bảng xếp hạng tuần tài khoản được cập nhật vào 3h sáng thứ Hai hàng tuần.

Xếp hạng tháng

- Phải hoàn thành 25 trận đấu quảng cáo trở lên trong 1 tháng ở đâu tốt với bất kỳ thể loại nào ở khu “Đấu Tự Do”.

- Bảng xếp hạng tháng cập nhật được cập nhật vào 3h sáng kỹ thuật , mùng Một hàng tháng.

Xếp hạng tổng

- Người chơi phải hoàn thành 25 trận đấu nguyên nhân trở lên thể loại bất kỳ ở khu “Đấu Tự Do”.

- Bảng xếp hạng tổng bản quyền được cập nhật vào 3h sáng hàng ngày.

Quy tắc xếp hạng trong Truy Kích như thế nào?

Truy Kích là một tựa game bắn súng đối kháng có phong cách chơi khác biệt qua app , đồ họa đẹp mắt vô hiệu hóa , lối chơi thú vị ở đâu tốt . Sau khi đăng ký truy kích như thế nào , người chơi bản quyền có thể thoải mái chơi cả trên máy tính chạy miễn phí tất cả nhanh nhất các nền tảng Windows 7 trở lên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/quy-tac-xep-hang-trong-truy-kich-nhu-the-nao-7754n.aspx
Cũng giống như nhiều tựa game như Đột Kích kinh nghiệm hoặc Tập Kích cập nhật , game Truy Kích thu hút ở đâu uy tín bởi có hệ thống đấu Rank qua web khá thú vị mới nhất và kích thích qua mạng . Người chơi có thử theo hướng dẫn đấu rank giá rẻ đã giảm giá được taimienphi.vn chia sẻ lấy liền để nâng hạng cho nhân vật full crack , đồng thời nhận về cho mình ở đâu nhanh những code truy kích ở đâu uy tín , giftcode một cách dễ dàng.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online