RegTech là gì?

regtech la gi, RegTech là gì?

Trong bài viết trước bạn đọc mẹo vặt đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về KYC (hay Know Your Customer) là gì mới nhất ? Trong bài viết cài đặt dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về RegTech là gì?

Ngành công nghiệp dịch vụ tài chính liên tục phát triển trong mẹo vặt những năm qua download , tốt nhất đặc biệt là khi nói đến mẹo vặt các thay đổi về quy định download và chính sách qua app . Số lượng ở đâu uy tín các quy định thay đổi lấy liền mà ngân hàng phải quản lý kỹ thuật đã tăng từ 10 trong năm 2004 lên con số 185 trong năm 2017.

Để theo kịp an toàn những thay đổi này sửa lỗi , hơn 1/3 công cụ các công ty tài chính phải dành ít nhất 1 ngày làm việc / tuần ở đâu uy tín để theo dõi miễn phí và phân tích lừa đảo các thay đổi về quy định.

Các nỗ lực tuân thủ quy định sửa lỗi của địa chỉ các tổ chức tài chính ngày càng giả mạo trở lên kém hiệu quả tự động , điều này dẫn sự phát triển tốc độ của một loạt hỗ trợ các sản phẩm công nghệ mới: công nghệ điều tiết hay RegTech.

Để tìm hiểu chi tiết RegTech là gì tải về ? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết mới nhất dưới đây chi tiết của Chúng tôi.

RegTech là gì?

Mục Lục bài viết:

1 trực tuyến . RegTech là gì?.
2 chia sẻ . Tại sao RegTech lại quan trọng?.
3 hỗ trợ . Lợi ích tài khoản của RegTech sử dụng với miễn phí các tổ chức tài chính.
4 kiểm tra . Các thuộc tính lừa đảo của giải pháp RegTech .
5 giá rẻ . Các nhà quản lý nghĩ gì về RegTech?.

1 qua app . RegTech là gì?

RegTech là thuật ngữ thanh toán tương đối mới lấy liền , đề cập đến tập hợp cài đặt các công ty tất toán và giải pháp giải quyết tối ưu các thách thức pháp lý thông qua công nghệ đổi mới địa chỉ . RegTech là tập hợp con đăng ký vay của FinTech tập trung vào qua web các công nghệ tạo điều kiện cho việc cung cấp giá rẻ các yêu cầu quy định hiệu quả hướng dẫn và hiệu quả hơn so khóa chặn với địa chỉ các quy trình tuân thủ truyền thống.

RegTech giúp kiểm tra các tổ chức dịch vụ tài chính tự động hóa như thế nào các nhiệm vụ tuân thủ công cụ và giảm rủi ro hoạt động liên quan đến việc đáp ứng hay nhất các yêu cầu quy định qua web và nghĩa vụ báo cáo.

kiểm tra Ngoài ra công cụ trao quyền cho nhanh nhất các tổ chức đưa ra lựa chọn sáng suốt dựa trên dữ liệu thực tế mật khẩu được cung cấp thông qua hệ thống nạp tiền . Dữ liệu này làm nổi bật kích hoạt các rủi ro tuân thủ thực tế tốc độ mà tổ chức phải đối mặt kinh nghiệm và cách thức giảm thiểu cài đặt , quản lý kích hoạt các rủi ro đó.

2 ở đâu tốt . Tại sao RegTech lại quan trọng?

Công nghệ này trở nên quan trọng vì số lượng lừa đảo các quy định thay đổi ngày càng nhiều cùng nơi nào với việc tập trung vào dữ liệu giá rẻ và báo cáo link down . Các tổ chức tài chính qua app của Hoa Kỳ hiện chi hơn 70 tỷ USD mỗi năm cho việc tuân thủ nơi nào và thị trường phần mềm tuân thủ sửa lỗi và quy định dự kiến ​​ nhanh nhất sẽ đạt 118 tỷ đô la vào năm 2020.

RegTech là gì?

3 kinh nghiệm . Lợi ích dữ liệu của RegTech tài khoản với giả mạo các tổ chức tài chính

Dưới đây là một số lợi ích chính trực tuyến của RegTech như thế nào với sử dụng các tổ chức tài chính:

1 trên điện thoại . Giảm chi phí cho tính năng các nỗ lực tuân thủ bằng cách đơn giản hóa vô hiệu hóa và tiêu chuẩn hóa download các quy trình tuân thủ miễn phí và giảm nhu cầu can thiệp thủ công.

2 qua app . Cải thiện tính linh hoạt tổng hợp và cơ hội tăng trưởng nhờ ứng dụng các giải pháp RegTech cung cấp.

3 hỗ trợ . Phân tích dữ liệu cho phép phân tích thông tin theo quy định giả mạo , giúp tính năng các tổ chức chủ động xác định rủi ro quản lý , danh sách các vấn đề mẹo vặt và khắc phục tăng tốc các rủi ro này hiệu quả.

4 danh sách . RegTech cho phép thanh toán các khung rủi ro kinh nghiệm và kiểm soát tất toán được liên kết liền mạch.

4 tối ưu . Các thuộc tính ứng dụng của giải pháp RegTech

Do sự phức tạp đăng ký vay và mức độ thay đổi qua app các quy định mật khẩu , kỹ thuật các giải pháp RegTech kiểm tra có thể tùy chỉnh nạp tiền và dễ dàng tích hợp trong nhiều môi trường khác nhau tài khoản . Các giải pháp RegTech tăng tốc được thiết kế phù hợp giúp an toàn các tổ chức tuân thủ quy định tổng thể tốt hơn.

Các giải pháp RegTech thường dựa trên đám mây cập nhật , cung cấp khả năng duy trì tất toán , quản lý như thế nào và sao lưu dữ liệu từ xa công cụ , trong khi chi tiết vẫn đảm bảo thanh toán tất cả nguyên nhân các dữ liệu giảm giá được an toàn mới nhất và tiết kiệm chi phí.

Mức độ linh hoạt nơi nào kinh nghiệm các giải pháp dựa trên đám mây cung cấp đảm bảo mức độ bảo mật full crack và kiểm soát cao dối ứng dụng với dữ liệu tuân thủ giá rẻ của tổ chức lấy liền . Nhìn chung đăng ký vay , công nghệ tất toán được thiết kế giúp giảm thiểu thời gian thực hiện sử dụng , cho phép kỹ thuật các tổ chức tài chính dành nhiều thời gian lừa đảo để tập trung vào mới nhất các hoạt động tạo doanh thu.

5 miễn phí . Các nhà quản lý nghĩ gì về RegTech?

Các cơ quan quản lý trên thế giới khuyến khích áp dụng công nghệ RegTech tải về . Nhiều giải pháp RegTech cho phép mật khẩu các tổ chức tài chính hợp lý hóa báo cáo đồng thời giám sát dữ liệu tải về của họ tốt hơn dịch vụ . Điều này giúp mẹo vặt các cơ quan giá rẻ có thể quản lý dễ dàng hơn trong trường hợp họ cần xem lại qua mạng các thông tin nhạy cảm.

Nhu cầu đảm bảo tuân thủ link down quảng cáo các yêu cầu quy định link down được áp dụng tạo ra hoạt động mới trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Việc sử dụng công nghệ giúp hợp lý hóa tăng tốc và tự động hóa trực tuyến các quy trình đòi hỏi nhiều thời gian qua app để theo dõi sự thay đổi ở đâu tốt các tuân thủ phải làm sao và quy định thanh toán , giám sát rủi ro giá rẻ và báo cáo quy định tối ưu . Các giải pháp RegTech đang phát triển nhanh chóng qua app , trở thành công cụ vận hành tiêu chuẩn cho link down tất cả kích hoạt các tổ chức tài chính.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về giải pháp RegTech là gì mẹo vặt ? hướng dẫn Ngoài ra an toàn nếu có bất kỳ thắc mắc nơi nào hoặc câu hỏi nào cần giải đáp cài đặt , bạn đọc nạp tiền có thể giảm giá để lại ý kiến chia sẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết lừa đảo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/regtech-la-gi-45635n.aspx
Thuộc lĩnh vực tài chính tốt nhất , ngân hàng tự động , thương mại điện tử.. đăng ký vay . chắc chắn phải làm sao rất nhiều người chưa biết đến thuật ngữ KYC thanh toán , đây là viết tắt an toàn của "Know Your Customer" (tạm dịch là biết khách hàng tốc độ của bạn là ai) ứng dụng , thuật ngữ KYC này có ý nghĩa tài khoản rất quan trọng trong thế giới kinh doanh.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online