Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

reserved storage tren windows 10 may 2019 update la gi?, reserved storage tren windows 10 may 2019 update la gi?

Bắt đầu từ bản cập nhật vào tháng 5/2019 (May 2019 Update) qua web , Windows 10 nguyên nhân sẽ giữ lại khoảng 7GB bộ nhớ thiết bị (Reserved Storage) công cụ để dành cho mẹo vặt các bản cập nhật lừa đảo hoặc tập tin tùy chọn ở đâu uy tín . Không gian này công cụ sẽ giúp cài đặt giả mạo các cập nhật mới trong tương lai một cách dễ dàng; tuy nhiên tổng hợp , bạn sử dụng cũng chi tiết có thể lấy lại khoảng không gian lưu trữ này tốc độ nếu cần thiết tối ưu . Vậy sử dụng , Reserved Storage là gì bản quyền và bạn có nên vô hiệu hóa nó hay không bản quyền ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết thanh toán dưới đây.

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?
 

Mục Lục bài viết:
1 trên điện thoại . Reserved Storage là gì?.
2 full crack . Tìm hiểu máy tính có Reserved Storage hay không?.
3 full crack . Có lên vô hiệu hóa Reserved Storage hay không?.
4 xóa tài khoản . Cách vô hiệu hóa Reserved Storage?.

1 quản lý . Reserved Storage là gì?

Windows cần phải có một khoảng trống nhất định trong ổ đĩa kinh nghiệm để thực hiện việc cập nhật ở đâu tốt . Máy tính trực tuyến của bạn hỗ trợ sẽ không thể cài đặt như thế nào các cập nhật quảng cáo nếu như không có đủ không gian trống full crack . Với phiên bản May 2019 Update ở đâu tốt , Windows hướng tới giải quyết vấn đề này bằng cách dự trữ không gian lưu trữ trong ổ đĩa.

Trước đây kích hoạt , chia sẻ nếu bạn không có đủ bộ nhớ trống nguyên nhân , Windows khóa chặn sẽ không thể cài đặt cập nhật đúng cách nạp tiền . Việc duy nhất bạn qua web có thể làm là giải phóng một số không gian lưu trữ trước khi tiếp tục công việc.

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

Với Reserved Storage trên điện thoại , Microsoft đăng ký vay đã cho phép Windows 10 giữ lại tối thiểu 7 GB không gian lưu trữ xóa tài khoản để đảm bảo tải xuống quảng cáo các cập nhật chi tiết mà không cần quan tâm tới dung lượng ổ cứng tải về mà bạn có là bao nhiêu.

miễn phí Nếu không ở đâu tốt được dùng cho dữ liệu các tập tin cập nhật cập nhật , Reserved Storage bản quyền sẽ kích hoạt được dùng cho nạp tiền các ứng dụng giả mạo , tập tin tạm thời hướng dẫn , cài đặt và bộ nhớ đệm full crack để cải thiện chức năng hoạt động dữ liệu của máy tính.

Nói cách khác cài đặt , Reserved Storage không có nghĩa là Windows nguyên nhân sẽ sử dụng toàn bộ 7GB bộ nhớ mẹo vặt , nó mật khẩu sẽ hay nhất được dùng tốt nhất để lưu trữ vô hiệu hóa các tập tin tạm thời vốn ứng dụng được lưu ở một nơi khác trong ổ cứng máy tính cập nhật của bạn.

2 quảng cáo . Làm thế nào cài đặt để biết máy tính hướng dẫn của bạn có Reserved Storage hay không?

Trước hết thanh toán , hãy đảm bảo rằng máy tính nguyên nhân của bạn có chứa Reserved Storage download . vô hiệu hóa Nếu không mẹo vặt , bạn không cần thiết phải thực hiện quảng cáo các bước tải về tiếp theo vì Windows không giữ lại cài đặt bất cứ không gian lưu trữ nào trên thiết bị quảng cáo của bạn qua app . Bạn thanh toán có thể kiểm tra xem máy tính nhanh nhất của mình có lưu trữ thêm hay không ( ở đâu tốt nếu có chi tiết thì lưu trữ bao nhiêu) thông qua ứng dụng cài đặt.

Tính năng này vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn được kích hoạt tự động trên máy tính có cài đặt sẵn Windows 10 phiên bản 1903 (nay là phiên bản May 2019 Update) giá rẻ , cùng bản quyền với tự động các cài đặt mới dịch vụ của Windows 10 phiên bản 1903 danh sách . kích hoạt Nếu bạn đang nâng cấp từ một phiên bản cũ hỗ trợ của Windows 10 qua app , Reserved Storage thanh toán sẽ không tất toán được kích hoạt.

Để kiểm tra xem Windows có đang sử dụng Reserved Storage hay không hay nhất , vào Setting =>System =>Storage mẹo vặt . (Bạn ở đâu nhanh có thể mở ứng dụng cài đặt nhanh bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + i trên bàn phím máy tính) đăng ký vay . Sau đó chọn "Show More Categories" ở cuối danh sách.

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

Nhấn vào "System & Reserved."

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

thanh toán Nếu máy tính dịch vụ của bạn đang sử dụng Reserved Storage hỗ trợ , bạn tăng tốc sẽ thấy mục "Reserved Storage" hỗ trợ với không gian lưu trữ lớn hơn 7GB ở đâu tốt . tải về Nếu bạn không thấy mục "Reserved Storage" nghĩa là tính năng này chưa chia sẻ được kích hoạt trên máy tính cài đặt của bạn.

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

3 sử dụng . Có nên vô hiệu hóa Reserved Storage hay không?

Bạn sửa lỗi có thể giải phóng một phần không gian trong Reserved Storage bằng cách gỡ cài đặt nạp tiền các tính năng tùy chọn (Vào Setting =>Apps & Features =>Manage Optional Features) khóa chặn và gói ngôn ngữ (Vào Settings =>Time & Language =>Language)

Tuy nhiên sửa lỗi , nguyên nhân nếu bạn muốn giải phóng tối đa bộ nhớ qua mạng , bạn xóa tài khoản sẽ phải vô hiệu hóa hoàn toàn chức năng lưu trữ này cập nhật . Theo Microsoft tự động , điều này là không nên vì:

Mục đích hay nhất của họ là cải thiện chức năng sử dụng hằng ngày quảng cáo của máy tính bằng cách đảm bảo rằng lấy liền các chức năng thiết yếu ứng dụng của hệ điều hành luôn địa chỉ có thể truy cập vào không gian ổ đĩa download . mới nhất Nếu không có Reserved Storage qua app , một số ứng dụng nhanh nhất của Windows phải làm sao sẽ trở nên không đáng tin cậy khi người dùng sử dụng gần như toàn bộ không gian lưu trữ hướng dẫn . Các ứng dụng tài khoản của Windows công cụ sẽ không thể hoạt động tốt bản quyền nếu thiếu không gian trực tuyến . Với Reserved Storage nhanh nhất , tối ưu các cập nhật qua mạng , ứng dụng phải làm sao , tập tin tạm thời ở đâu uy tín và bộ nhớ đệm kiểm tra sẽ gần như không chiếm không gian trống ở đâu uy tín ứng dụng sẽ hoạt động đúng như mong đợi.

Tuy nhiên sử dụng , trên điện thoại nếu bạn cần nhiều không gian tải về , bạn hoàn toàn danh sách có thể vô hiệu hóa Reserved Storage lừa đảo . Nhìn chung tổng hợp , hầu hết nơi nào các máy tính sử dụng Windows 10 trên thế giới qua web vẫn hoạt động tốt sau khi vô hiệu hóa chức năng này.

4 qua app . Làm thế nào vô hiệu hóa để vô hiệu hóa Reserved Storage?

Trước khi bắt đầu nạp tiền , hãy nhớ rằng hay nhất những thay đổi địa chỉ của bạn giảm giá sẽ không có hiệu quả ngay lập tức như thế nào . Chúng tôi hướng dẫn đã thử nghiệm an toàn và kết quả cho thấy Reserved Storage bản quyền sẽ không bị xóa khỏi máy tính cho đến khi máy tính cài đặt một cập nhật mới tải về . Tuy nhiên chia sẻ , một cập nhật lũy tích đơn giản tất toán mà Windows phát hành hàng tháng dữ liệu cũng hỗ trợ có thể giúp vô hiệu hóa Reserved Storage sau khi chúng tôi thực hiện link down những thay đổi lấy liền sau đây giả mạo . (Điều này nơi nào có thể thay đổi trong tương lai vì rõ ràng là Microsoft không muốn chúng ta bỏ đi bộ lưu trữ này).

Cảnh báo: Registry Editor là một công cụ hữu hiệu tốt nhất nhưng lạm dụng công cụ này trên điện thoại có thể khiến cho máy tính an toàn của bạn hoạt động không ổn định hay thậm chí là ngừng hoạt động tự động . Thao tác này mật khẩu khá đơn giản ứng dụng , full crack sẽ không có vấn đề gì xảy ra tốt nhất nếu bạn làm theo quảng cáo các hướng dẫn phải làm sao dưới đây cài đặt . Nhưng tất toán nếu bạn chưa làm công việc này bao giờ giá rẻ , hãy tìm hiểu cách sử dụng Registry Editor trước khi thực hiện tổng hợp . Và tất nhiên là phải tạo một tệp dự phòng trước khi bắt đầu thay đổi.

Tiến hành truy cập Registry Editor bằng cách vào Start chia sẻ và gõ "regedit" ứng dụng và nhấn Enter bản quyền để mở hộp thoại Registry Editor bản quyền và cho phép nó thực hiện full crack các thay đổi trên máy tính tính năng của bạn.

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

Trong hộp thoại Registry Editor miễn phí , sử dụng khu vực bên trái ứng dụng để đi tới đường link sau mật khẩu , bạn mật khẩu cũng giá rẻ có thể sao chép kỹ thuật và dán đường link này vào ô địa thanh toán chỉ trong Registry Editor.

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionReserveManager

Đến đây hướng dẫn , kích đúp vào ShippedWithReserves.

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

Thay đổi số trong ô "Value Data" từ 1 về 0 mật khẩu , giảm giá sau đó nhấn "OK."

Reserved Storage trên Windows 10 May 2019 Update là gì?

Đóng hộp thoại Registry Editor nhanh nhất và khởi động lại máy.

Các thay đổi lừa đảo đã tài khoản được thực hiện bản quyền nhưng bạn qua web vẫn nạp tiền sẽ phải đợi thêm vài tuần cho đến khi Windows cài đặt một cập nhật mới địa chỉ và xóa hoàn toàn Reserved Storage khỏi máy tính kinh nghiệm của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/reserved-storage-tren-windows-10-may-2019-update-la-gi-55531n.aspx
phải làm sao Như vậy vô hiệu hóa , Chúng tôi lừa đảo đã cung cấp cho bạn vô hiệu hóa những kiến thức cần thiết về Reserved Storage trên Windows 10 May Update thanh toán . Vô hiệu hóa chức năng này hay không địa chỉ ? Điều đó tùy thuộc vào việc sử dụng máy tính danh sách của bạn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online