Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

Hi-Rez Studios vừa công bố tựa game bắn súng nhiều người chơi dựa trên tổ đội - Rogue Company của mình đang được phát hành miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One. Trò chơi hỗ trợ tính năng chơi chéo trên nhiều nền tảng khác nhau.

Hi-Rez Studios vừa công bố tựa game bắn súng nhiều người chơi dựa trên tổ đội - Rogue Company qua app của mình đang dữ liệu được phát hành miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One download . Trò chơi hỗ trợ tính năng chơi chéo trên nhiều nền tảng khác nhau.

kiểm tra Khi Rogue Company mật khẩu được phát hành vào 2 tháng trước dữ liệu , trò chơi link down đã nhận kinh nghiệm được qua app rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi Xbox One an toàn . Tựa game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến này tốc độ đã đạt kỹ thuật được một số cột mốc ấn tượng: hơn 500 triệu lượt tải xuống qua app , hơn 35 triệu lần hồi sinh giả mạo , hơn 10 triệu headshot dữ liệu với súng trường bắn tỉa LR15 Fullbody.

Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

Chơi game Rogue Company miễn phí trên Xbox One dưới dạng Open Beta

Cuối cùng kinh nghiệm , nhà phát triển Hi-Rez Studios tốc độ đã tung ra phiên bản Open Beta ngay sau bản cập nhật Desert Rose gần đây nhất tự động , đi kèm kỹ thuật với bản đồ có quy mô lớn nhất - Lockdown tối ưu , full crack cũng như lừa đảo các trận đấu tùy chỉnh ở đâu tốt . Trước đó tốt nhất , người chơi thanh toán đã yêu cầu xóa tài khoản rất nhiều về khả năng đối đầu trực tuyến với bạn bè giá rẻ và người chơi khác trong Rogue Company kỹ thuật . hỗ trợ Hiện tại xóa tài khoản , kiểm tra với sự ra mắt mẹo vặt của danh sách các trận chiến tùy chỉnh giảm giá , bạn kích hoạt đã có cơ hội chạm trán địa chỉ với bất kỳ team nào bạn chọn đăng ký vay . Và còn nơi nào tốt hơn tải về để đối đầu trong một trận chiến nảy lửa hơn là một nhà tù an ninh tối cao nằm sâu trong rừng rậm hướng dẫn của Venezuela ở Lockdown nhanh nhất . Cơ sở nhà tù này kiểm tra được xây dựng nguyên nhân để ngăn chặn một số mối đe dọa nguy hiểm nhất trên thế giới miễn phí , trên điện thoại nhưng một cuộc đột nhập lớn sửa lỗi đã diễn ra vô hiệu hóa và mối đe dọa nguy hiểm nhất hỗ trợ đã xuất hiện.

Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

Rogue Company chào đón sự xuất hiện như thế nào của một nhân vật mới là Dahlia kỹ thuật . Là một bậc thầy chiến thuật khóa chặn , Dahlia là một nhân vật hỗ trợ toàn diện ở đâu uy tín , xuất sắc trong việc bắt cặp tự động với khóa chặn mọi thành viên khác trong đội nhanh nhất . Cô ấy là một người đồng đội hoàn hảo nơi nào chi tiết cũng là một mối đe dọa đáng sợ kích hoạt nếu bạn chống lại cô ấy.

Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

Với bản phát hành Open Beta xóa tài khoản , thế giới tốt nhất của Rogue Company chỉ vừa mới bắt đầu mật khẩu . Thế giới đó không chỉ rộng lớn hơn khi nhân vật cập nhật , bản đồ qua app và chế độ game mới hay nhất được giới thiệu an toàn mà còn trân trọng mật khẩu những phản hồi quý giá từ người chơi ứng dụng . Để lại hỗ trợ những lời đánh giá qua app và bạn tất toán sẽ tiếp tục giúp nhà phát triển tạo ra trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ 3 thú vị nhất sử dụng có thể miễn phí . Tải ở đâu uy tín và chơi Rogue Company miễn phí ngay hôm nay trên Xbox One.

Link download Rogue Company trên PC nhanh nhất , Xbox One mẹo vặt , PS4 cho quản lý mọi người:

=> Link tải Rogue Company cho PC
Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

=> Link tải Rogue Company cho Xbox One
Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

=> Link tải Rogue Company cho PS4
Rogue Company ra mắt miễn phí dưới dạng Open Beta trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/rogue-company-ra-mat-mien-phi-duoi-dang-open-beta-tren-xbox-one-60784n.aspx
 

Fortnite tự động , PUBG Mobile hay nhất , Free Fire . cập nhật . đều là khóa chặn những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn qua mạng hiện nay download , trên điện thoại nhưng Rogue Company tính năng cũng là một thách thức không nhỏ khi ở đâu tốt đã có mặt trên Xbox One .

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online