ROS cập nhật ngày 12/6, thêm tính năng Cuộc chiến công thủ và tối ưu hóa trải nghiệm

ROS cập nhật ngày 12/6, thêm tính năng Cuộc chiến công thủ và tối ưu hóa trải nghiệm

Vẫn như giá rẻ mọi lần trực tuyến , Rules of Survival tiếp tục cập nhật thêm nội dung mới tải về , tối ưu hóa trải nghiệm bản quyền và fix lỗi một số hiệu ứng mô hình không chính xác trong một số bối cảnh cài đặt , khiến game thủ khó chịu hơn khi chơi ROS xóa tài khoản , hãy cùng chúng tôi điểm qua chi tiết bản cập nhật ngày 12 tháng 6 tới đây tốc độ nhé.

Như giả mạo đã nói ở trên miễn phí , vào ngày 12/6 sắp tới game sinh tồn Rules of Survival  sử dụng sẽ cập nhật lên phiên bản cao hơn ở đâu uy tín với tính năng Cuộc chiến công thủ mẹo vặt , tối ưu hóa một số giao diện ở đâu nhanh . Bản cập nhật này có một số thay đổi nghiêng về điều chỉnh game giảm giá để người chơi tiện ích hơn.

ROS cập nhật ngày 12/6, thêm tính năng Cuộc chiến công thủ và tối ưu hóa trải nghiệm

Rules of Survival - mật khẩu Thêm tính năng Cuộc chiến công thủ kiểm tra và tối ưu hóa trải nghiệm

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC.

Nội dung cập nhật trong phiên bản update ngày 12/6 game Rules of Survival

1 địa chỉ . Thời gian bảo trì

Tuần này Rules of Survival - Luật Sinh Tồn khóa chặn sẽ update kích hoạt rất nhiều nội dung mới chi tiết , dự kiến mẹo vặt sẽ tiến hành bảo trì theo thời gian sửa lỗi dưới đây:

- Thời gian bảo trì từ 05:00 - 08:00 ngày 12 tháng 6 năm 2019

- Lưu ý: Thời gian tiến hành bảo trì mật khẩu có thể kéo dài hơn so kinh nghiệm với dự kiến ban đầu

2 kỹ thuật . Chi tiết bản cập nhật Rules of Survival ngày 12/6

A) Nội dung mới

- Đấu trường GP: Sau update qua app , tính năng là Cuộc chiến công thủ link down , cung cấp nhiều Shotgun trên điện thoại và Khiên.

B) Ưu hóa trải nghiệm

- Ưu hóa giao diện trang phục tự chọn: tất toán Thêm nút Tháo qua app , full crack có thể huỷ chọn nguyên nhân tất cả trang phục dữ liệu , cập nhật và ưu hóa logic thiết lập trang phục.

C) Fix lỗi

- Fix lỗi hiệu ứng âm thanh kỹ năng tổng hợp của Người bị nhiễm trong Diễn Tập Zombie.
- Fix lỗi mô hình không chính xác trong 1 số bối cảnh.
- Fix lỗi bị hạ gục trên thuyền nơi nào sẽ chìm xuống dưới nước.

Cùng phải làm sao với Rules of Survival mới nhất thì PUBG Mobile  cập nhật cũng thuộc thể loại game sinh tồn hấp dẫn đến tất toán được phát triển hỗ trợ và phát hành mới nhất bởi Tencent trên di động vô hiệu hóa , người chơi qua web được đưa đến một hòn đảo hoang vắng khóa chặn , thực hiện việc loot đồ trong môi trường khắc nghiệt mật khẩu và cố gắng chiến đấu an toàn để trở thành quán quân trên bảng xếp hạng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-cap-nhat-ngay-12-6-them-tinh-nang-cuoc-chien-cong-thu-va-toi-uu-hoa-trai-nghiem-48436n.aspx
Game for Peace đưa người chơi vào một cuộc chiến Battle Royale như thế nào , chiến đấu trực tuyến với 100 người trong môi trường kín cho đến khi chỉ còn một người sống sót quảng cáo . Để giành chiến thắng đăng ký vay , bạn phải đi lang thang quanh đảo tài khoản và thu thập khóa chặn các vật dụng qua app , đồ dùng ở đâu tốt hoặc vũ khí trong vòng bo bản quyền , chúng ngày càng nhỏ hơn buộc người chơi phải chiến đấu nhiều hơn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online