ROS cập nhật ngày 15/5, thêm quà diễn tập Zombie và đóng chế độ Chiến Siêu Năng

ROS cập nhật ngày 15/5, thêm quà diễn tập Zombie và đóng chế độ Chiến Siêu Năng

Mới đây sửa lỗi , Rules Of Survival có một số sự thay đổi trong bản cập nhật ngày 15/5 tổng hợp , người chơi công cụ sẽ tạm biệt chế độ Chiến Siêu Năng quảng cáo và thay vào đó là chế độ Diễn Tập Zombie tài khoản , cùng một số phần thưởng đạo cụ khác dành cho người chơi khi tham gia Diễn Tập Zombie.

Tuần này game sinh tồn Rules of Survival tiếp tục có kiểm tra những thay đổi mới trong bản cập nhật tính năng , update ở đâu tốt rất nhiều nội dung tốc độ và thêm sự kiện mới sử dụng , giúp người chơi tăng điểm sôi nổi sửa lỗi để nhận giảm giá được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn đến từ trò chơi.

ROS cập nhật ngày 15/5, thêm quà diễn tập Zombie và đóng chế độ Chiến Siêu Năng

Rules of Survival - Quà tặng chi tiết và chế độ diện tập Zombie trong bản cập nhật 15/5

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone

1 link down . Thời gian dự kiến tiến hành bảo trì:

- Rules of Survival nạp tiền sẽ tiến hành bảo trì vào khoảng từ 05:00 đến 08:00 ngày 15/05/2019.

- Lưu ý: Có thể kéo dài thời gian bảo trì hơn so nhanh nhất với dự kiến.

2 lừa đảo . Nội dung cập nhật mới ngày 15/05/2019

A) Nội dung mới

- Chế độ mới - Diễn Tập Zombie.
- Mặt nạ khóa chặn và kính hỗ trợ trang bị cùng lúc.
- Năng lực bị động mới nhanh nhất của Người bị nhiễm trong Diễn Tập Zombie link down . tối ưu Thêm năng lực giảm thời gian chờ full crack , Người bị nhiễm giá rẻ có thể nhận nguyên nhân được ngẫu nhiên theo thời gian qua mạng hoặc khi lây nhiễm loài người.
- Diễn Tập Zombie thêm cơ chế cân bằng: trên điện thoại Khi còn 3 phú ở đâu tốt , sửa lỗi nếu số lượng người chơi giữa loài người miễn phí và người bị nhiễm khác biệt thanh toán quá lớn dữ liệu , trong thời gian này dịch vụ sẽ cường hóa cho người chơi thuộc phe yếu hơn download , Người bị nhiễm chi tiết sẽ tăng sát thương nơi nào , HP kích hoạt , nạp tiền và tốc độ di chuyển trên điện thoại , Loài người hay nhất sẽ tăng gọi tại chỗ nhiều thùng thính tiếp tế-cao.

B) Sự kiện game

- Quà diễn tập Zombie: Trong chế độ Diễn Tập Zombie quảng cáo , người chơi trong thân phận Người bị nhiễm tự động , lây nhiễm cho người chơi khác kinh nghiệm với số lần chỉ định kỹ thuật sẽ nhận tối ưu được nhiều phần thưởng đạo cụ.

- quảng cáo Thêm nhiệm vụ Điểm sôi nổi mới - Nạp gói bất kỳ qua app , mỗi ngày hoàn thành 1 lần kỹ thuật để nhận 20 điểm sôi nổi.

C) Ưu hóa trải nghiệm

- Đóng chế độ Chiến siêu Năng: Sau khi cập nhật dịch vụ , chế độ Chiến Siêu Năng cập nhật sẽ tạm thời đóng ở đâu uy tín và tiến hành thay đổi chia sẻ , Chiến Siêu Năng phiên bản 2.0 tốt nhất sẽ link down được ra mắt trong tương lai full crack , xin hướng dẫn vui lòng đợi.
- Ưu hóa skin Xe Kem Công Chúa.
- Đấu trường GP mật khẩu , sau khi cập nhật vô hiệu hóa sẽ là tính năng bắn tỉa.
- Giao diện tiếp tế hỗ trợ hiển thị thông báo hạ gục.
- Ưu hóa 1 số kiến trúc trong game.

D) Fix lỗi

- Fix lỗi sniper lúc bắn bị delay.
- Fix lỗi trong 1 số trường hợp bị là lúc nhảy dù.
- Fix lỗi Cano Phao di chuyển dưới mặt nước.
- Fix lỗi trong 1 số trường hợp Mặt không hiển thị.
- Fix lỗi trong 1 số trường hợp bị lag microphone.

Game sinh tồn PUBG Mobile là một game thuộc thể loại Battle Royale trên mobile có số lượng tải hướng dẫn lên đến hơn 10 triệu phải làm sao . PUBG Mobile có đồ họa đẹp miễn phí và âm thanh sống động không khác gì so tổng hợp với game sinh tồn trên PC như Rules of Survival nạp tiền , trò chơi có cơ chế vật lý thực trực tuyến và độ chân thực cao hứa hẹn mang nhiều cảm xúc mới lạ tham gia.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-cap-nhat-ngay-15-5-them-qua-dien-tap-zombie-va-dong-che-do-chien-sieu-nang-46752n.aspx
Không kém canh gì ứng dụng , ROS Mobile nguyên nhân cũng quản lý được NetEase phát triển kinh nghiệm để cạnh tranh link down với danh sách các game sinh tồn khác tải về tổng hợp đặc biệt là PUBG Mobile lấy liền của Tencent tự động . ROS Mobile  địa chỉ cũng có cơ chế sinh tồn giống giả mạo với nhiều game khác như bạn xóa tài khoản có thể chơi hướng dẫn được tài khoản với 120 người ở đâu nhanh hoặc 300 người vô hiệu hóa , đây là một điểm tối ưu đặc biệt khiến ROS Mobile thu hút hơn.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online