ROS cập nhật ngày 27/3/2019, mở event Cá tháng tư và cung cấp thêm một số vật phẩm

ROS cập nhật ngày 27/3/2019, mở event Cá tháng tư và cung cấp thêm một số vật phẩm

Game Rules of Survival tiếp tục có thêm một số cập nhật đăng ký vay , update mới trong phiên bản vào ngày 27/3/2019 tới đây ứng dụng , mang đến cho người chơi kinh nghiệm những phần quà ở đâu uy tín , phần thưởng trong sự kiện event Cá tháng tư địa chỉ và cùng nhiều thứ thú vị khác nữa.

Tuần này full crack , Rules of Survival - Luật Sinh Tồn cài đặt sẽ update thêm nhiều nội dung mới vào ngày 27/3 thanh toán , mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị nơi nào và vô cùng hấp dẫn trong sự kiện Cá tháng tư.

ROS cập nhật ngày 27/3/2019, mở event Cá tháng tư và cung cấp thêm một số vật phẩm

Tải Rules of Survival - Bản update có sự kiện Cá tháng tư tốc độ và nhiều nội dung mới khác:

- Link tải phiên bản Android: Rules of Survival cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone

1 giả mạo . Dự kiến ở đâu uy tín sẽ tiến hành bảo trì link down của game Rules of Survival

Thời gian bảo trì: 5 giờ 00 đến 8 giờ 00 ngày 27/3/2019

Lưu ý: Thời gian danh sách có thể kéo dài hơn so giảm giá với dự kiến ban đầu

2 phải làm sao . trực tuyến Những cập nhật mới trong phiên bản Rules Of Survival 27/3

A) Nội dung mới

- Mở event Cá tháng tư hạn giờ

+ Trong thời event giá rẻ , quay rương Cá tháng tư có cơ hội nhận vật phẩm giới hạn ngày Cá tháng tư qua mạng , quay càng nhiều cơ hội trúng càng cao.
+ địa chỉ Thêm Lựu Đạn Chú Hề kinh nghiệm có thể sử dụng trong khu chuẩn bị mẹo vặt , người chơi bị ném trúng ở đâu tốt sẽ nhảy 1 điệu nhảy hài hước.
+ Cung cấp hộp bất ngờ tải về , người chơi khóa chặn có thể nhặt cài đặt được Ngụy Trang Cây Cỏ ở đâu tốt hoặc Ngụy Trang Tinh Quái từ hộp.

- Một số đồ vật trên bản đồ qua app có thể bị phá hủy qua app . Sau update giả mạo , xe quảng cáo sẽ không bị cản bản quyền bởi 1 số hàng rào nạp tiền và hòm đồ trong bản đồ Ghillie Island tối ưu , link down có thể tăng tốc được xe tông vỡ.
- Cập nhật đấu trường GP: 27/3 giá rẻ sẽ cập nhật tính năng Đại tiệc thần binh sửa lỗi , cung cấp lượng lớn tài nguyên cao cấp.

B) Ưu hóa trải nghiệm

- Điều chỉnh cung cấp súng: Bản đồ Fearless Fiord tăng lượng cung cấp Rifle AR15 trực tuyến , kiểm tra và giảm nhẹ lượng Rifle khác.
- Giảm tiếng nhạc Hoa Mê Hoặc.
- Ưu hóa màu sắc Khu Nhiễu đăng ký vay , Khu Ném Bom trong giao diện bản đồ nhỏ.
- Điều chỉnh cảnh báo bản đồ Ghillie Island: Sau khi cập nhật khu vực Bitter Lake tổng hợp sẽ thêm 1 vài kiến trúc nghiêng quảng cáo , tính năng có thể thông qua đó leo đến trực tuyến các khu vực nóc nhà kỹ thuật mà trước đó không thể tới.
- Ưu hóa cứu người trong trạng thái tấn công: Người chơi trong trạng thái tấn công (Trạng thái tích sức mạnh nỏ) tốt nhất , nhấn nút cứu đồng đội qua web sẽ gián đoạn tấn công tính năng để cứu trợ đồng đội trước.
- Ưu hóa nút Tiếp Tế kích hoạt và Kho ở sảnh.

C) Fix lỗi

- Fix lỗi sức chứa khi mở rộng băng đạn lừa đảo và nhanh chóng mở rộng băng đạn tất toán của SMG Vector không giống nhau.
- Fix lỗi sau khi xe hư giả mạo , dùng lừa đảo để yểm trợ không thể bắn trúng.
- Fix lỗi lag chia sẻ dù trong một vài tình huống phức tạp.
- Fix lối đánh giá skin xe ở sảnh bản quyền , skin xe chia sẻ sẽ dựa vào giá chia sẻ để hiển thị chủ đề đánh giá ở sảnh.
- Fix lỗi chưa nhận thưởng Đua Top Cuối Tuần.

Giống tốc độ với Rules of Survival sửa lỗi thì game PUBG Mobile tốt nhất cũng là một tựa game sinh tồn miễn phí được đông đảo người chơi tham gia địa chỉ và ủng hộ sửa lỗi . Trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị kiểm tra và hấp dẫn nạp tiền , bạn qua web sẽ dữ liệu được chiến đấu trong nhiều môi trường tất toán , điều kiện khốc liệt khác nhau dữ liệu , thử thách khả năng như thế nào của bản thân qua mỗi trận đấu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-cap-nhat-ngay-27-3-2019-mo-event-ca-thang-tu-va-cung-cap-them-mot-so-vat-pham-45049n.aspx
ROS Mobile là một game sinh tồn tổng hợp được phát triển địa chỉ bởi hãng game nổi tiếng NetEase trực tuyến , trong ROS Mobile mẹo vặt , bạn trên điện thoại được nhập vai vào một nhân vật sử dụng và tham gia vào hỗ trợ các trận đấu súng trong nhiều chế độ như Solo mới nhất , Squad hay DUO xóa tài khoản . Mục tiêu chính mật khẩu của bạn khi tiếp đất là phải tìm ở đâu uy tín được vũ khí ở đâu uy tín , nhặt sửa lỗi được nhiều trang bị khác lấy liền , chiến đấu kinh nghiệm để trở thành người sống sót.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online