ROS cập nhật phiên bản mới ngày 26/6 xuất hiện tính năng Echo Valley Sniper

ROS cập nhật phiên bản mới ngày 26/6 xuất hiện tính năng Echo Valley Sniper

Vào ngày hôm nay 26 tháng 6 mật khẩu , ROS hay Rules Of Survival cập nhật phiên bản mới bản quyền với sự xuất hiện full crack của tính năng Echo Valley Sniper trong khu vực Echo Valley dịch vụ , tăng lượng máu link down và tốc độ di chuyển cho Người bị nhiễm trong chế độ Diễn Tập Zombie.

Tuần này download , Rules of Survival - Luật Sinh Tồn tài khoản sẽ cập nhật thêm ứng dụng rất nhiều nội dung mới như tính năng Echo Valley Sniper trong khu vực Echo Valley ở đâu tốt , tối ưu hóa cảm giác ngắm sniper sửa lỗi và chỉnh sửa một số lỗi do kỹ thuật tính năng , mang đến trải nghiệm cân bằng dành cho người chơi.

ROS cập nhật phiên bản mới ngày 26/6 xuất hiện tính năng Echo Valley Sniper

ROS update ngày 26/6 xuất hiện tính năng Echo Valley Sniper trong khu vực Echo Valley

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC.

1 trực tuyến . Thời giản bảo trì cập nhật Rules of Survival 26/6

- Thời gian bảo trì: 05:00 - 08:00 ngày 26/6/2019

Khoảng thời gian bản trì nguyên nhân có thể kéo dài hơn so giả mạo với dự kiến ban đầu.

2 cài đặt . Chi tiết nội dung bản cập nhật 26/6 Rules of Survival

A) Nội dung mới

- Đấu trường GP: Sau khi cập nhật kiểm tra , tính năng là Echo Valley Sniper quảng cáo , giới hạn trong khu vực tại Echo Valley.

- Bản PC thêm tính năng giữ nghiêng người: Có thể mở tại Giao diện thiết lập - Thao tác - Thiết lập khác dịch vụ , sau khi mở hay nhất , nhấn khóa chặn và giữ nút nghiên người giá rẻ để nghiên người trên điện thoại , tốc độ và buông qua web để trở lạị bình thường.

B) Ưu hóa trải nghiệm

- Ưu hóa cảm giác ngắm Sniper: Sau khi bắn 1 phát ở đâu uy tín và nạp đạn trong trại thái ngắm an toàn , tối ưu nếu nhấn nút Mở/Tắt ngắm giả mạo , mới nhất sẽ tắt ngắm tự động.

- Vì một số lý do lỹ thuật quản lý , tính năng " Toàn màn hình trong trận" ứng dụng sẽ tạm thời đóng cập nhật , sau khi lỗi ở đâu tốt được xử lý nơi nào sẽ mở lại quảng cáo , link down vui lòng chờ.

- Cập nhật chế độ Diễn Tập Zombie: Tăng nhẹ lượng máu ban đầu tối ưu và tốc độ di chuyển cơ bản link down của Người bị nhiễm.

- Ưu hóa thao tác bản PC: Ngoài trận thanh toán , ngoại trừ giao diện UI Kjo Và Tiệm chia sẻ tối ưu , hỗ trợ sử dụng nút "Lên-xuống-trái-phải" nơi nào để đổi vật phẩm như thế nào đã chọn.

- Cập nhật phương thức chống hack.

C) Fix lỗi

- Fix lỗi 1 số tài nguyên trong bản đồ bị kiến trúc che mất không thể nhặt địa chỉ được.

- Fix lỗi sau khi bị hạ ở đâu uy tín , rớt nhiều ba lô.

- Fix lỗi flyswatter ở FPS không gây sát thương.

- Fix lỗi trong 1 số trường hợp link down , sau khi bắn link down , đạn đi ngược về sau.

- Fix lỗi trong custom room quảng cáo , khi chủ phong xem chiến cài đặt , giao diện có thông tin dư thừa.

- Fix lỗi RPG-Pháo Rocket chi tiết và RPG-Type 009 có phạm vị bắn bất thường.

- Fix lỗi 1 số thiết bị Android không thể cập nhật.

Là một game hành động bắn súng Battle Royale cập nhật , PUBG Mobile  quảng cáo được phát triển dành full crack riêng cho di động đưa người chơi đến tải về với cuộc chiến sinh tồn trên một hòn đảo nạp tiền , trên đó bạn phải chiến đấu chống lại chia sẻ những người chơi khác bằng cách nhặt súng nạp tiền , đồ tốc độ , trang bị ở đâu uy tín và tiêu điệt họ trước khi họ làm điều ngược lại đối dịch vụ với bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-cap-nhat-phien-ban-moi-ngay-26-6-xuat-hien-tinh-nang-echo-valley-sniper-49073n.aspx
Mới đây tổng hợp , như thế nào với bản cập nhật mới nhất ngày 20 tháng 6 hay nhất của PUBG Lite có sự xuất hiện an toàn của khẩu súng DMR dành như thế nào riêng cho bản đồ Sanhok quảng cáo , cùng ở đâu tốt với đó là một số phương tiện di chuyển địa chỉ và chức năng liên lạc nhóm download được thêm vào download , giúp game thủ tạo ra nhiều lối chơi hấp dẫn chiến thuật hơn.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online