ROS update 24/7, mở chế độ Epic Clash 2.0 hoàn toàn mới

ROS update 24/7, mở chế độ Epic Clash 2.0 hoàn toàn mới

Trong phiên bản update mới nhất chia sẻ của Rules Of Survival - Luật Sinh Tồn xuất hiện thêm một chế độ hoàn toàn mới bản quyền , Epic Clash 2.0 ở đâu uy tín , người chơi xuất hiện khởi đầu chia sẻ với lượng HP cao dịch vụ và thúng thính download cũng tất toán được thả nhiều hơn.

Tuần này Rules of Survival xóa tài khoản , trò chơi sinh tồn ở đâu nhanh sẽ cập nhật thêm nhiều nội dung mới trên điện thoại , sự xuất hiện tính năng của chế độ Epic Clash 2.0 hoàn toàn mới tăng tốc sẽ khiến người chơi Rules of Survival cảm thấy thích thú khi tham gia trải nghiệm tất toán , cùng nhanh nhất với đó là điều chỉnh quy trình đăng nhập game nơi nào của tân thủ.

ROS update 24/7, mở chế độ Epic Clash 2.0 hoàn toàn mới

Chế độ Epic Clash 2.0 hoàn toàn mới Rules of Survival update 24/7

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC.

1 qua web . THỜI GIAN BẢO TRÌ CẬP NHẬT ROS 24/7

Vào ngày 24 tháng 7 hướng dẫn , máy chủ Rules of Survival giả mạo sẽ miễn phí được bảo trì qua mạng để tiến hành cập nhật lên phiên bản mới nhất.

- Thời gian bảo trì từ 05:00 đến 08:00 ngày 24/07/2019.
- tốt nhất Thêm chế độ Epic Clash 2.0 hoàn toàn mới giá rẻ và điểu chỉnh quy trình đăng nhập tân thủ tăng tốc , khoảng thời gian bảo trì link down có thể kéo dài hơn so tính năng với dự kiến.

2 như thế nào . NỘI DUNG UPDATE 24/07 ROS

A) Nội dung mới

- Mở chế độ Epic Clash 2.0: Sau khi update lừa đảo , 1 chế dộ hoàn toàn mới Epic Clash 2.0 cập nhật sẽ tốc độ được khai mở. Quy tắc nhanh nhất như sau:

+ Trong chế độ Epic Clash 2.0 kiểm tra , người chơi ở đâu nhanh sẽ bắt đầu khóa chặn với 250HP quảng cáo trực tuyến có thể trang bị dữ liệu các Di Tích.
+ Di Tích là 1 loại đạo cụ hoàn toàn mới sử dụng , khi nhặt sửa lỗi được quản lý sẽ tự động phát huy hiệu quả full crack , ví dụ như tăng sát thương sử dụng , HP lừa đảo và tăng cường cơ chế game kích hoạt . Các Di Tích này miễn phí sẽ đem đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới.
+ Trong khu chuẩn bị tăng tốc , người chơi kiểm tra có thể chọn 1 trong 3 Di Tích ngẫu nhiên khóa chặn để trang bị sửa lỗi , Di Tích quản lý đã trang bị địa chỉ sẽ hiển thị bên trên màn hình.
+ Sau khi vào trận danh sách , tìm rương xóa tài khoản để mở mẹo vặt sẽ nhận công cụ được nhanh nhất các loại Di Tích tài khoản và mảnh Di Tích nạp tiền có thể đổi thành Di Tích tại Thùng thính.
+ Trong chế độ này tốc độ , Thùng thính lấy liền sẽ quảng cáo được thả nhiều hơn công cụ với qua app các vật phẩm phong phú hơn mật khẩu . Người chơi link down có thể nhận an toàn được Vữ Khí kinh nghiệm , áo giáp dịch vụ , còn tải về có thể đổi mảnh Di Tích lấy liền để lấy lại cập nhật các Di Tích có cấp độ khác nhau.

- Tuần này thêm động tác tại Sảnh cho M1887 cập nhật và M870 tính năng , sau khi nhận skin súng tương ứng ở đâu tốt có thể vào giao diện Kho trên điện thoại để thử.
- Điều chỉnh quy trình đăng nhập game ở đâu tốt của tân thủ: tăng tốc Khi người chơi mới đăng nhập game kinh nghiệm , trên điện thoại sẽ hỏi người chơi qua web đã hiểu rõ quy tắc trò chơi chưa đăng ký vay ? Đối phải làm sao với người chơi cũ tài khoản đã hiểu rõ quy tắc an toàn , tính năng sẽ nhảy qua giai đoạn hướng dẫn này.
- Cập nhật hiển thị ống ngắm: Sau khi cập nhật lừa đảo , bản quyền có thể thay đổi ống ngắm series súng AWM Thủy Cung trong kho ở đâu uy tín để xem dạng ống ngắm tương tự.

B) Ưu hóa trải nghiệm

- Ưu hóa động tác súng: Nhân vật nam nữ quản lý sẽ ghi nhớ động tác kích hoạt và hiển thị súng tương ứng tốt nhất với nhân vật trực tuyến , khóa chặn để người chơi dễ dàng thay đổi nhân vật.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-update-24-7-mo-che-do-epic-clash-2-0-hoan-toan-moi-50768n.aspx
Cũng thuộc dòng game Battle Royale tải về , PUBG Mobile có hệ thống chiến đấu tương tự như ROS kinh nghiệm , người chơi ở đâu tốt được thả xuống một hòn đảo tốc độ và chiến đấu thanh toán với dịch vụ những game thủ khác kiểm tra để giành bữa tối gà sử dụng , cuộc chiến sinh tồn ngoài đảo hoang.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online