ROS Update 7/8/2019, thêm nội dung Lễ Hội Bóng Đá

ROS Update 7/8/2019, thêm nội dung Lễ Hội Bóng Đá

Vẫn như tốc độ mọi tuần như thế nào , sau mỗi phiên bản cập nhật Rules Of Survival lại có thêm một vài nội dung mới hấp dẫn hướng dẫn được thêm vào trò chơi sử dụng , thu hút game thủ danh sách và mang đến nhiều nhiệm vụ sửa lỗi cũng như kiểm tra những phần thưởng giúp họ có trải nghiệm tốt hơn.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phầm cài đặt , Rules of Survival tiếp tục tiến hành nâng cấp lên một phiên bản mới nhất ứng dụng với nhiều nội dung hấp dẫn có chủ đề về bóng đá tất toán , nội dụng chi tiết bản cập nhật ROS Update 7/8/2019 hỗ trợ sẽ dữ liệu được chúng tổng hợp kinh nghiệm và mang đến cho bạn đọc trong bài viết sửa lỗi sau đây.

ROS Update 7/8/2019, thêm nội dung Lễ Hội Bóng Đá

Lễ Hội Bóng Đá - Nội dung mới trong bản cập nhật ROS 7/8/2019

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Tải Rules of Survival

1 bản quyền . Thời gian bản trì nâng cấp phiên bản

- Thời gian bảo trì: Từ 05:00 đến 08:00 ngày 07/08/2019
- Lưu ý: Thời gian bảo trì dự kiến trong 3h link down giảm giá có thể kéo dài hơn.

2 lừa đảo . Chi tiết ROS Update 7/8/2019

A) Nội dung mới
- Vui ngày hè kỹ thuật , vui cập nhật đã bóng kiểm tra . Sau khi caaph nhật ngày 07/08 trên điện thoại và trước khi bảo trì ngày 02/10 dịch vụ , mỗi tuần mở khóa 10 nhiệm vụ nguyên nhân , hoàn thành nhiệm vụ dữ liệu để nhận điểm kích hoạt , như thế nào có thể dùng nguyên nhân để đổi trang phục hạn giờ "Lễ Hội Bóng Đá" tài khoản , an toàn và động tác bóng độc quyền.
- nơi nào Thêm động tác tại Sảnh cho AR15 tự động và QBZ97 dữ liệu , sau khi nhận skin súng tương ứng nhanh nhất có thể vào giao diện Kho tổng hợp để thử.

B) Ưu hóa trải nghiệm
- Ưu hóa Ván Trượt: Thao tác ván trược ở đâu nhanh được cố định thành chế độ vận động tự động , phương thức thao tác phương tiện trong giao diện thiết lập hướng dẫn sẽ không ảnh hưởng đến Ván Trượt.
- Ưu hóa tầm ngắm bản quyền , giải quyết vấn đề khi ngồi phải làm sao , tâm ngắm bị nhân vật che mất.

C) Fix lỗi
- Fix lỗi hiển thị sai icon danh sách phụ kiện nhặt cài đặt được tối ưu của sniper.
- Fix lỗi sử dụng Skin súng Desert Conqueror - QBZ trong fps nạp tiền sẽ bị kẹt dưới đất.
- Fix lỗi khi nằm dưới thùng dầu mẹo vặt có thể nhìn xuyên thấu kiến trúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-update-7-8-2019-them-noi-dung-le-hoi-bong-da-51199n.aspx
Không khác Rules of Survival qua web , PUBG Mobile  công cụ cũng là một game hành động bắn súng có lối chơi Battle Royale chiến thuật đang thình hành tốt nhất hiện nay trên thế giới vô hiệu hóa , trò chơi đưa bạn đến một hòn đảo nơi phải chiến đấu vô hiệu hóa với 99 game thủ khác vô hiệu hóa để giành công cụ được chiến thắng kiểm tra . PUBG Mobile khóa chặn được phát triển dành quảng cáo riêng cho kích hoạt các hệ thống di động Android full crack và iOS có đồ họa đẹp mắt công cụ , hình ảnh tươi mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm bất tận.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online