ROS update 9/10, kết thúc kỳ 1 KOF và sửa lỗi trên điện thoại

ROS update 9/10, kết thúc kỳ 1 KOF và sửa lỗi trên điện thoại

Tuần trước lấy liền , một nội dung mới công cụ được Rules Of Survival phát hành kèm theo sự xuật hiện giá rẻ của trên điện thoại những nhân vật KOF cực kỳ hấp dẫn tổng hợp , cùng dữ liệu với đó là kỳ 1 KOF lừa đảo được bắt đầu nhanh nhất , đăng ký vay nhưng trong tuần này sử dụng , update ROS 9/10 lấy liền sẽ kết thúc kỳ 1 KOF thanh toán và chuẩn bị cho giai đoạn kỳ 2 bắt đầu.

Cùng ở đâu uy tín với việc kết thúc Kỳ 1 KOF giá rẻ , game sinh tồn Rules of Survival quản lý cũng tính năng sẽ điều chỉnh chi tiết , khắc phục một số lỗi không hiện thị hệ thống điểm danh mới nhất của sự kiện KOF tăng tốc , bên cạnh đó là sử dụng những lỗi tương thích trên điện thoại di động Huawei Nova 3i mẹo vặt và Redmi Note 6 Pro phiên bản Ấn Độ.

ROS update 9/10, kết thúc kỳ 1 KOF và sửa lỗi trên điện thoại

Kết thúc Kỳ 1 KOF Rules of Survival

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC

Thời gian tiến hành bảo trì update ROS 9/10

Vẫn theo đúng lịch hỗ trợ , tuần này Rules of Survival: Luật Sinh Tồn ở đâu tốt sẽ update trực tuyến rất nhiều nội dung mới miễn phí , dự kiến tối ưu sẽ tiến hành bảo trì theo thời gian vô hiệu hóa dưới đây:
- Thời gian bảo trì từ 05:00 - 08:00 ngày 9/10/2019.
Khoảng thời gian bảo trì trên điện thoại có thể kéo dài hơn dự kiến ở đâu nhanh , bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi tài khoản quá trình bảo trì địa chỉ và nâng cấp hoàn tất rồi hãng đăng nhập vào trò chơi.

Nội dung chính trong bản cập nhật ROS ngày 9/10

1 nhanh nhất . Lưu ý:
- KOF kỳ 1 lừa đảo sẽ đóng vào ngày 9/10 mẹo vặt . Kỳ 2 xóa tài khoản sẽ chi tiết được mở vào ngày 23/10 tới đây.

2 trên điện thoại . Fix lỗi:
- Fix lỗi trong 1 số trường hợp hỗ trợ , không hiển thị giao diện điểm danh KOF.
+ Lưu ý sự kiện KOF chỉ mở tại khu vực Đông Nam Á mới nhất , Bắc Mỹ.
- Fix lỗi thời gian chờ giảm giá của Jetpack.
- Fix lỗi tương thích trên Huawei Nova 3i tài khoản và Redmi Note 6 Pro phiên bản Ấn Độ.

PUBG Mobile ở đâu nhanh cũng là một trò chơi có chế độ sinh tồn quảng cáo nhưng tối ưu được phát triển trên hệ thống điện thoại di động hay nhất . Ngay sau khi ra mắt tính năng , PUBG Mobile  ở đâu nhanh đã download được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tính link down , số lượng người chơi tham gia mỗi ngày một tăng chia sẻ , trò chơi giả mạo đã khẳng định vị thế tốt nhất của mình trong làng game Việt như thế nào cũng như thị trường Quốc Tế.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-update-9-10-ket-thuc-ky-1-kof-va-sua-loi-tren-dien-thoai-53553n.aspx
Một phiên bản khác giả mạo của PUBG Mobile kích hoạt , phiên bản rút gọn game sinh tồn PUBG Lite Mobile thanh toán được Tencent phát triển dành cho đăng ký vay các máy điện thoại cấu hình thấp giá rẻ , PUBG Lite Mobile có kỹ thuật các tính năng lừa đảo và chế độ chơi không khác PUBG Mobile danh sách cũng cập nhật được tăng tốc rất nhiều người sử dụng tốc độ . như thế nào Nếu máy download của bạn không chơi ở đâu nhanh được phiên bản gốc danh sách , chi tiết thì giá rẻ có thể download phiên bản rút gọn tại đây.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online