ROS update ngày 10/7, tối ưu hóa giao diện Kho và sửa lỗi nhìn xuyên tường

ROS update ngày 10/7, tối ưu hóa giao diện Kho và sửa lỗi nhìn xuyên tường

Vẫn như thường lệ sửa lỗi , Rules of Survival - Luật Sinh Tồn nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm dành cho người chơi bằng việc tiến hành cập nhật ở đâu uy tín , sửa lỗi miễn phí rất nhiều nội dung danh sách . Hãy theo dõi bài viết cập nhật để biết chi tiết bản cập nhật ROS ngày 10/7.

Game sinh tồn Rules of Survival bản quyền đã có phiên bản cập nhật vào ngày 10/7 tới đây công cụ . Thực tế không có tốc độ quá nhiều nội dung mới trong bản update này hỗ trợ nhưng hãy xem hay nhất những gì game có kiểm tra được sau lần nâng cấp này.

ROS update ngày 10/7, tối ưu hóa giao diện Kho và sửa lỗi nhìn xuyên tường

Rules of Survival update ngày 10 tháng 7 năm 2019

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC.

1 mẹo vặt . THỜI GIAN TIẾN HÀNH BẢO TRÌ CẬP NHẬT PHIÊN BẢN ROS MỚI

Vào ngày 10 tháng 7 năm 2019 cập nhật , kỹ thuật các máy chủ Rules of Survival kinh nghiệm sẽ địa chỉ được bảo trì tài khoản để cập nhật phiên bản mới.
- Bảo trì máy chủ lấy liền sẽ tối ưu được diên ra trong khoảng 3 giờ từ 05:00 đến 08:00 ngày 10/07/2019.
- Sẽ có nhiều sửa lỗi tốc độ và cập nhật nội dung trong kỹ thuật quá trình bảo trì tự động , thời gian bảo trì chia sẻ có thể kéo dài hơn so vô hiệu hóa với dự kiến.
Hãy kiên nhẫn sửa lỗi để chúng tôi tiếp tục làm việc như thế nào , nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi Rules of Survival tự động của bạn.

2 công cụ . NỘI DUNG ROS UPDATE NGÀY 10/07

A) Nội dung mới
- Đấu trường GP: Sau khi cập nhật nguyên nhân , tính năng kiểm tra sẽ là Chiến Echo Valley danh sách . Chiến Gatling quản lý với lượng HP cao hơn.

B) Ưu hóa trải nghiệm
- Ưu hóa hiển thị giao diện Kho: Sau khi cập nhật quảng cáo , skin Kho sau khi giả mạo được chọn quảng cáo sẽ hiển thị Ký hiệu Tái chế giả mạo , Tái tạo nơi nào , Cải tiến sửa lỗi , Tách lừa đảo , Tối Cao đăng ký vay , sau khi nhấp kinh nghiệm có thể xem chi tiết skin hỗ trợ được Tái chế nơi nào , Tái tạo bản quyền , Cảo tiến hay nhất , Tách.

C) Fix lỗi
- Fix lỗi xe tại tầng 1 trên điện thoại có thể nhìn xuyên tường thấy download được tầng 2.

Cùng cài đặt với Rules of Survival hay nhất , PUBG Mobile  hay nhất cũng là một trò chơi có hệ thống chiếu đấu đặc trưng Battle Royale trên giá rẻ các hệ thống điện thoại khóa chặn , khi tham gia người chơi phải chiến đấu sinh tồn giá rẻ với full crack những game thủ khác qua mạng hoặc cùng đồng đội tùy vào chế độ chơi chi tiết . Game có đồ họa hình ảnh đẹp ở đâu uy tín được phát triển tính năng bởi công nghệ tiên tiến hứa hẹn mang đến danh sách những trải nghiệm thú vị.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-update-ngay-10-7-toi-uu-hoa-giao-dien-kho-va-sua-loi-nhin-xuyen-tuong-50345n.aspx
PUBG Lite là một phiên bản rút gọn tự động của PUBG dành cho tối ưu các máy có cấu hình thấp trên máy tính PC tính năng , mặc qua mạng dù PUBG Lite có dung lượng nhẹ tải về nhưng danh sách vẫn có đầy đủ chức năng chia sẻ và chế độ chơi không khác so hỗ trợ với PUBG bản quyền , đảm bảo đầy đủ tính năng lừa đảo mà người chơi yêu thích tại phiên bản hoàn chỉnh.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online