Rules of Survival cập nhật 06/06, thêm tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất

Rules of Survival tiến hành cập nhật bản mới ngày 06/06. Tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất của Rules of Survival bản update mang đến trải nghiệm thú vị. Tải Rules of Survival bản mới nhất ngày 06/06 ngay thôi.

Rules of Survival tiến hành cập nhật bản mới ngày 06/06 an toàn . Tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất giả mạo của Rules of Survival bản update mang đến trải nghiệm thú vị download , Tải Rules Of Survival bản mới nhất ngày 06/06 ngay thôi.

Rules of Survival cập nhật phiên bản mới xóa tài khoản , bạn quản lý đã sẵn sàng cho bản cập nhật ngày 06/06 trực tuyến ? Phiên bản mới nhất Rules of Survival vừa tài khoản được ra mắt lừa đảo , hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị phải làm sao và phong phú cập nhật hơn nữa tăng tốc . Điểm đáng chú ý nhất Rules of Survival 06/06 chính là thêm tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất.

1 khóa chặn . Thời gian bảo trì

- Từ 5h 00 đến 8h 00 ngày 06/06/2018.

Lưu ý : Khoảng thời gian bảo trì nhanh nhất có thể kéo dài hơn dự kiến.

Rules of Survival cập nhật 06/06, thêm tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất

Download game Rules of Survival cho PC tốt nhất , bản mới Rules of Survival 06/06 có gì hot?

Game Garena Free Fire là một trò chơi sinh tồn tự động được ưa chuộng hàng đầu mẹo vặt hiện nay tổng hợp . Mới đây tài khoản , Garena Free Fire download đã cập nhật phiên bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường ở đâu nhanh với nhiều đổi mới cả về nội dung hỗ trợ và hình thức game tối ưu , tham gia ngay thôi.

2 link down . Rules of Survival 06/06 có gì mới tốc độ ?

- Nội dung game

+ Mở Lễ hội May Mắn miễn phí , dùng Gem kinh nghiệm để nhận thưởng phong phú giảm giá , có xác suất mở ra sự kiện may mắn danh sách , nhận bất ngờ lớn.
+ Danh sách bạn bè tốt nhất có thể thấy giảm giá được bạn Facebook chơi cùng server
+ khóa chặn Thêm tính năng nạp tích lũy trong hoạt động hạn giờ bản quyền , nạp giá trị bất kỳ 5 lần trong thời gian giới hạn chia sẻ sẽ ở đâu tốt được nhận thưởng.

Rules of Survival cập nhật 06/06, thêm tính năng nghiêng người góc nhìn thứ nhất

Tải game Rules of Survival bản mới 06/06 lấy liền , chơi Rules of Survival bản mới nhất

- Trải nghiệm cơ bản/Ưu hóa thao tác :

+ Giữ nguyên vị trí ngắm sau khi thay đổi góc nhìn thứ nhất qua web và góc nhìn thứ ba
+ Góc nhìn thứ nhất thêm tính năng bắn nghiêng người
+ Ưu hóa tính năng chống hack

trực tuyến Những cập nhật mới ứng dụng của Rules of Survival 06/06 cho người chơi thêm download những trải nghiệm phong phú tốt nhất đặc biệt trong khi ngắm bắn tăng tốc . Tính năng nghiêng người trong Rules of Survival có từ lâu song việc nghiêng người ở góc nhìn thứ nhất xóa tài khoản thì Rules of Survival bản 06/06 là một điểm nhấn không thể bỏ qua mẹo vặt . Bạn dữ liệu có thể tải Rules of Survival bản mới nhất dịch vụ và chơi Rules of Survival thông qua giá rẻ những nội dung cập nhật trên trên điện thoại và đánh giá khả năng game miễn phí được tối ưu sau bản này tổng hợp nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/rules-of-survival-cap-nhat-06-06-them-tinh-nang-nghieng-nguoi-goc-nhin-thu-nhat-35608n.aspx
Đừng quên xem thêm game PUBG Mobile - sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn không kém ở đâu nhanh của Tencent tối ưu , PUBG Mobile hiện nạp tiền đã tốc độ được phát hành phiên bản toàn cầu hay nhất với lượng người chơi đông đảo nguyên nhân , nhiều update thú vị.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online