Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone, ipad

sao luu anh len dropbox, sao luu anh tren iphone, sao luu anh tren dropbox

Dropbox sửa lỗi được biết đến là dịch vụ lưu trữ trực tuyến chạy đa nền tảng nhanh nhất . Với dịch vụ những ai hay chụp ảnh nơi nào thì Dropbox chính là sự lựa chọn ưu tiến qua mạng , thay thế cho icloud hay Google Drive sử dụng . Trong bài viết này Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone trên điện thoại , ipad qua mạng . Giúp bạn sử dụng thành thạo dịch vụ này qua app nhé.

Ngoài dịch vụ lưu trữ trực tuyến có sẵn trên iphone qua app , ipad là iCloud qua app , bạn còn danh sách có thể dùng dịch vụ Dropbox kiểm tra với nhiều chức năng hữu ích sử dụng . Dữ liệu full crack của bạn bản quyền sẽ tăng tốc được tải lên Dropbox chia sẻ và bạn kỹ thuật có thể tải lại về máy mẹo vặt bất cứ lúc nào tốt nhất , không lo mất dữ liệu địa chỉ . an toàn Nếu bạn chưa có tài khoản Dropbox giảm giá , hãy đăng ký Dropbox ngay từ danh sách bây giờ tính năng nhé tính năng , Tham khảo bài viết hướng dẫn tốc độ các đăng ký Dropbox trước khi tiến hành sao lưu ảnh.

Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone link down , ipad

Bạn đọc tốt nhất có thể tải Dropbox cho cập nhật các phiên bản ngay tại đây chi tiết nhé:
- Tải Dropbox cho máy tính: Download Dropbox.
- Tải Dropbox cho iOS: Donwload Dropbox cho iPhone.
- Tải Dropbox cho Android: Download Dropbox cho Android.
 

Bước 1: Đầu tiên bạn phải cài Dropbox bằng cách vào App Store tìm kiếm từ khóa Dropbox rồi tải ứng dụng về.

Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone, ipad

Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone sử dụng , ipad

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng link down , vào mục Settings bằng cách nhấn vào biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên trái ứng dụng.

Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone, ipad

hướng dẫn sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone kích hoạt , ipad

Bước 3: Tiếp theo tìm đến mục Camera Upload sửa lỗi , kiểm tra xem mục này mật khẩu đã bật On chưa tăng tốc nếu chưa hãy gạt sang On.

Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone, ipad

Cách sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone tổng hợp , ipad

Sau đó đợi điện thoại tải ảnh lên Dropbox hỗ trợ quá trình quản lý có thể mất vài phút tùy vào số lượng ảnh tài khoản của bạn trong máy tải về . Và như kinh nghiệm đã nói ở trển mới nhất thì Dropbox là 1 ứng dụng đa nền tảng công cụ , do đó bạn chỉ cần 1 tài khoản duy nhất kiểm tra có thể sử dụng danh sách được trên tổng hợp tất cả quản lý các thiết bị qua web . Mới đây Dropbox kinh nghiệm đã có mặt trên Windows Store sửa lỗi của Windows 10 tốt nhất , link down nếu bạn đang sử dụng Windows 10 hãy cài đặt ngay mật khẩu nhé giảm giá . Tham khảo nguyên nhân các cài Dropbox trên WIndows 10 tăng tốc và làm theo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-lu-anh-len-dropbox-tren-iphone-ipad-9258n.aspx
Còn trong trường hợp bạn đang sử dụng hướng dẫn các dịch vụ khác như Google Drive đăng ký vay mà ngại chuyển sang Dropbox nhanh nhất thì hãy tham khảo ngay cách sao lưu dữ liệu Google Drive sang Dropbox giả mạo để thấy tính tiện ích chi tiết của dịch vụ này.


4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online