Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

sao luu cai dat trinh duyet opera tren linux, Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

Có nhiều cách sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux thanh toán . Trong bài viết sửa lỗi dưới đây Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn 2 cách sao lưu quảng cáo các cài đặt trình duyệt Opera trên Linux thông qua Terminal mật khẩu và lệnh Tar.

Tham khảo tiếp bài viết ở đâu nhanh dưới đây mật khẩu để tìm hiểu chi tiết tăng tốc các bước sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux thông qua Terminal quảng cáo và lệnh Tar.

Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux
 

Mục Lục bài viết:
1 lừa đảo . Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux.
2 qua app . Nén chia sẻ các file trình duyệt bằng lệnh Tar.
3 nạp tiền . Mã hóa sao lưu.
4 ứng dụng . Khôi phục sao lưu.

1 kinh nghiệm . Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

Để sao lưu cài đặt trình duyệt Opera nạp tiền , bước đầu tiên bạn cần làm là đóng cửa sổ trình duyệt trên máy tính Linux lừa đảo . Điều này là công cụ bởi vì trong trên điện thoại quá trình sử dụng trình duyệt giả mạo sẽ tạo tốc độ các file trong hệ thống tập tin Linux.

Bước mới nhất tiếp theo là truy cập Terminal bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + T qua mạng hoặc Ctrl + Shift + T nguyên nhân .

bản quyền Trên cửa sổ Terminal hay nhất , nhập lệnh CD qua web và di chuyển phiên cửa sổ Terminal đăng ký vay hiện tại từ thư mục (-) home vào thư mục -/.config mật khẩu . Thư mục này chứa kỹ thuật tất cả xóa tài khoản các file cấu hình trình duyệt.

Trong thư mục -/.config nơi nào , chạy lệnh ls nạp tiền và tìm thư mục "opera" nạp tiền để đảm bảo ở đâu tốt các file cấu hình trình duyệt Opera trên máy tính Linux nằm trong thư mục -/.config:
ls
Trường hợp tải về nếu chạy lệnh ls tài khoản mà kết quả trả về mật khẩu quá nhiều thư mục xóa tài khoản link down các file khác nhau đăng ký vay , bạn địa chỉ có thể chạy kết hợp lệnh ls quảng cáo với lệnh grep trên điện thoại để lọc dữ liệu các thư mục tối ưu và file không cần thiết:
ls | grep opera

Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

địa chỉ Nếu lệnh không hiển thị thư mục opera đồng nghĩa vô hiệu hóa với việc tốt nhất các file cấu hình trình duyệt hiện không có sẵn trên máy tính Linux phải làm sao của bạn ứng dụng . Lúc này bạn dữ liệu sẽ phải thêm bước đăng nhập trình duyệt trước khi tạo bản sao lưu.

2 tối ưu . Nén tổng hợp các file trình duyệt bằng lệnh Tar

Trước khi tiến hành tải dữ liệu trình duyệt lên sửa lỗi các dịch vụ sao lưu bạn nên thao tác thêm bước nén giá rẻ các dữ liệu này lại qua web để tránh gặp phải mẹo vặt các sự cố tải dữ liệu lên thất bại ở đâu uy tín . dịch vụ Hơn nữa khóa chặn các file nén dễ mã hóa hơn.

Thực hiện theo kiểm tra các bước lừa đảo dưới đây địa chỉ để nén sử dụng các file trình duyệt:

Đầu tiên chạy lệnh CD lừa đảo để di chuyển vào thư mục -/.config:
cd -/.config

Trong thư mục -/.config tài khoản , chạy lệnh cập nhật dưới đây đăng ký vay để tạo file nén chứa bản quyền các cài đặt trình duyệt Opera:
tar -czvf my-opera-browser-backup.tar.gz opera

Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

Sau khi lệnh chạy xong qua web sẽ xuất file TarGZ có tên là my-opera-browser-backup.tar.gz trong thư mục -/.config download . Bước download tiếp theo sử dụng lệnh mv thanh toán để di chuyển file từ thư mục -/.config sang thư mục home.

mv my-opera-browser-backup.tar.gz -/

Lúc này bạn ở đâu uy tín có thể tải file lên dịch vụ các dịch vụ lưu trữ đám mây (Dropbox tính năng , Google Drive nơi nào , iCloud hỗ trợ , ...) giảm giá hoặc lưu trữ vào ổ cứng ngoài kỹ thuật để đảm bảo file an toàn giá rẻ . Một lưu ý nhỏ là file chưa tính năng được mã hóa nên bất kỳ ai lừa đảo cũng dịch vụ có thể giải nén nhanh nhất và truy cập dữ liệu trình duyệt địa chỉ của bạn.

3 cài đặt . Mã hóa sao lưu

Như dịch vụ đã đề cập ở trên nơi nào , file my-opera-browser-backup.tar.gz chưa tài khoản được mã hóa đồng nghĩa dữ liệu với việc bất kỳ ai mật khẩu cũng phải làm sao có thể truy cập mới nhất các cài trình duyệt Opera cài đặt của bạn xóa tài khoản . Để mã hóa file chúng ta tốt nhất sẽ sử dụng lệnh GPG.
thanh toán Nếu máy tính thanh toán của bạn chưa cài đặt GPG qua mạng , truy cập Tại đây nhanh nhất để tải xuống tăng tốc và cài đặt. 

Thực hiện theo vô hiệu hóa các bước full crack dưới đây tốc độ để mã hóa file my-opera-browser-backup.tar.gz:
Bước 1: Chạy lệnh dịch vụ dưới đây nguyên nhân để đảm bảo máy tính tính năng của bạn nhanh nhất đã cài đặt GPG:
Bước 2: Chạy lệnh CD dữ liệu để di chuyển cửa sổ Terminal từ thư mục -/.config sang thư mục home (-):
cd -/
Bước 3: Sử dụng lệnh gpg -c tổng hợp để mã hóa file my-opera-browser-backup.tar.gz tất toán . sử dụng Ngoài ra Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng mật khẩu mạnh:
gpg -c my-opera-browser-backup.tar.gz
Kết quả file đầu ra có dạng my-opera-browser-backup.tar.gz.gpg.
Bước 4: Chạy lệnh chi tiết dưới đây tốt nhất để xóa file chưa qua mạng được mã hóa:
rm my-opera-browser-backup.tar.gz

4 tính năng . Khôi phục sao lưu

Để khôi phục bản sao lưu cài đặt trình duyệt Opera tính năng , bạn thực hiện theo kỹ thuật các bước trên điện thoại dưới đây ở đâu uy tín . Lưu ý tăng tốc nếu file sao lưu chưa khóa chặn được mã hóa ứng dụng , bạn tổng hợp có thể bỏ qua bước 1 quảng cáo và 2.

Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux

Bước 1: Sử dụng trình quản lý tập tin Linux qua mạng để di chuyển file mã hóa my-opera-browser-backup.tar.gz.gpg vào thư mục home (-).
Bước 2: Bước kinh nghiệm tiếp theo mở cửa sổ Terminal ở đâu uy tín và chạy lệnh gpg sửa lỗi để giải mã file my-opera-browser-backup.tar.gz.gpg:gpg my-opera-browser-backup.tar.gz.gpg
Bước 3: Sử dụng lệnh tar xvf giải nén file sao lưu TarGZ Opera qua app đã giải mã trong thư mục home:
tar xvf my-opera-browser-backup.tar.gz
Sau khi lệnh Tar giải nén file sao lưu tổng hợp , trong thư mục home qua web sẽ hiển thị thêm thư mục có tên "opera" dịch vụ . Thư mục này chứa như thế nào tất cả phải làm sao các dữ liệu trình duyệt Opera.
Bước 4: Sử dụng lệnh mv danh sách để di chuyển thư mục "opera" vào thư mục -/.config:
mv opera/ -/.config

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-cai-dat-trinh-duyet-opera-tren-linux-56807n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn qua mạng các bước sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux lấy liền . Hy vọng bài viết trên đây tính năng đã cung cấp cho bạn full crack các thông tin hữu ích kinh nghiệm . phải làm sao Ngoài ra sửa lỗi nếu có bất kỳ thắc mắc nơi nào hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách cài Google Chrome trên Linux quảng cáo , bạn đọc danh sách có thể quản lý để lại ý kiến tăng tốc của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết ở đâu uy tín nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online