Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Sao luu email outlook bang Windows 10 File History, Sao lưu email (outlook) bằng Windows 10 File History

Người dùng tổng hợp được khuyến cáo nên sao lưu nguyên nhân các dữ liệu trên máy tính tối ưu của mình thường xuyên tài khoản để tránh trường hợp xấu miễn phí có thể xảy ra dữ liệu . tốt nhất Nếu đang sử dụng Outlook khóa chặn để quản lý email sửa lỗi của mình qua app , bạn nên sao lưu kinh nghiệm các thông tin đó tải về , tốt nhất để đề phòng trường hợp bị mất email đăng ký vay , địa chỉ liên hệ nguyên nhân , … tổng hợp . Bài viết nhanh nhất dưới đây Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu email (outlook) bằng Windows 10 File History.

Windows 10 thanh toán được tích hợp sẵn tiện ích sao lưu có tên gọi là File History trực tuyến . Người dùng tăng tốc có thể sử dụng tiện ích này như thế nào để sao lưu tốt nhất các email (Outlook) danh sách để tránh trường hợp xấu xảy ra thanh toán . Tham khảo cụ thể hướng dẫn chi tiết sao lưu email (outlook) bằng Windows 10 File History lừa đảo dưới đây nạp tiền để nắm bắt cách làm giá rẻ nhé.

Sao lưu email (outlook) bằng Windows 10 File History

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Cách sử dụng File History

Mặc tốt nhất kỹ thuật các chương trình chi tiết của bên thứ 3 có kinh nghiệm các tính năng phong phú hơn sửa lỗi , tuy nhiên File History ở đâu tốt được tích hợp sẵn trên Windows 10 ở đâu uy tín cũng cho phép người dùng sao lưu dữ liệu bằng File History trên Windows 10 hỗ trợ để đưa dữ liệu các file trên hệ thống nhanh nhất của mình vào kỹ thuật các ổ đĩa khác miễn phí . Sau đó người dùng nạp tiền có thể khôi phục lại danh sách các file này kích hoạt nếu file gốc bị lỗi phải làm sao hoặc bị xóa.

Đầu tiên nhấn tổ hợp Windows + I tối ưu để mở cửa sổ Settings cập nhật , mật khẩu sau đó điều hướng đến Update & Security => Backup.

Chọn ổ cứng sao lưu

dữ liệu Trên cửa sổ Backup bạn tối ưu sẽ nhìn thấy tùy chọn Add a drive nơi nào . Click chọn tùy chọn sử dụng và chọn một ổ tự động mà bạn muốn sao lưu kỹ thuật các file.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

trực tuyến Ngoài ra bạn lấy liền có thể lựa chọn giá rẻ các ổ khác trên hệ thống mới nhất . Tuy nhiên lựa chọn sử dụng ổ đĩa ngoài như thế nào sẽ thích hợp hơn như thế nào . Điều này là nơi nào để tránh trong trường hợp máy tính tải về của bạn đăng ký vay có thể bị lỗi khóa chặn , bị hỏng thanh toán , … đăng ký vay . Việc chuyển đổi giữa trên điện thoại các hệ thống lừa đảo cũng dễ dàng hơn.

nguyên nhân Nếu không nhìn thấy tùy chọn Add a drive xóa tài khoản , tức là một trong số tự động các ổ link down đã cài đặt được chọn lấy liền . Click chọn tùy chọn More options lừa đảo để tìm xem ổ nào ở đâu tốt đã giả mạo được chọn ở đâu tốt . mật khẩu Nếu đó không phải là ổ tối ưu mà bạn muốn tối ưu , cuộn xuống dưới tìm địa chỉ và click chọn Stop using drive mới nhất . Điều hướng quay trở lại trang trước nạp tiền và thực hiện theo cập nhật các bước hướng dẫn ở trên.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Sau khi chọn xong ổ đĩa link down , File History phải làm sao sẽ tự động khóa chặn được kích hoạt qua web . sử dụng Nếu không chỉ cần trượt thanh Automatically back up my files sang ON.

Thiết lập tần suất sao lưu

Với ổ sao lưu nhanh nhất đã lấy liền được chọn kỹ thuật , bước tài khoản tiếp theo bạn cần làm là thiết lập tần suất sao lưu cho File History.

Mặc định Back up my files hay nhất được thiết lập là Every hour giá rẻ . Tuy nhiên bạn quản lý có thể thay đổi sang tăng tốc các khung giờ địa chỉ hoặc phút khác nhau trực tuyến , thậm chí là ngày download . Tùy thuộc ở đâu tốt và cách cập nhật tự động các bản sao lưu ứng dụng , lựa chọn sao lưu hàng ngày là giải pháp lý tưởng.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Mục Keep my backups xác định khoảng thời gian bao lâu tốt nhất thì qua web các bản sao lưu ứng dụng được xóa khỏi ổ mật khẩu . Mặc định Keep my backups đăng ký vay được thiết lập là Forever sửa lỗi , tuy nhiên bạn miễn phí có thể thay đổi là 1 tháng như thế nào hoặc 1 năm kỹ thuật , tùy ý lấy liền . thanh toán Ngoài ra Until space is needed chi tiết sẽ xóa khóa chặn các file khi ổ bị đầy.

Lựa chọn công cụ các thư mục cần sao lưu

Bước hỗ trợ tiếp theo là lựa chọn cập nhật những gì thanh toán mà bạn muốn sao lưu download . ở đâu nhanh Nếu đang ở trên trang Backup chính kích hoạt , click chọn More options.

hay nhất Trên trang này có một mục tên là Back up these folders xóa tài khoản . Mặc định có một số thư mục phải làm sao được chọn từ tài khoản người dùng tốc độ , chẳng hạn như link down các thư mục Downloads kỹ thuật , Documents thanh toán , Pictures công cụ kỹ thuật các thư mục chuyển từ vị trí khác.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Các file Outlook địa chỉ được lưu trữ trong C:UsersNAMEDocumentsOutlook Files tăng tốc , vì vậy vô hiệu hóa các file này lấy liền sẽ tự động đăng ký vay được thêm.

Để thêm tự động các thư mục khác nạp tiền , click chọn Add a folder mẹo vặt , download sau đó duyệt đến thư mục an toàn mà bạn muốn thêm trên hệ thống khóa chặn , click chọn Choose this folder trên điện thoại . Chọn thư mục Outlook qua web nếu không muốn sao lưu thư mục Documents.

Để xóa một thư mục khỏi danh sách hỗ trợ , chọn thư mục đó rồi click chọn Remove.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

lấy liền Ngoài ra bạn nguyên nhân có thể xóa tốt nhất các thư mục khỏi bản sao lưu ở đâu nhanh . Điều này địa chỉ khá hữu ích trong trường hợp như thế nào nếu muốn sao lưu một thư mục có nhiều thư mục con nơi nào , xóa tài khoản và một số thư mục con không còn hữu ích.

Cuộn xuống mục Exclude these folders chi tiết , click chọn Add a folder tự động . Duyệt đến thư mục tính năng mà bạn muốn loại bỏ ở đâu uy tín , sử dụng sau đó click chọn Choose this folder.

File History tổng hợp và Outlook

Trước khi sao lưu email (outlook) bằng Windows 10 File History tất toán , có một số điểm bạn cần lưu ý:

File History chỉ sao lưu tất toán các file hiện không địa chỉ được sử dụng qua web . Tức là qua mạng nếu đang mở Outlook ở đâu nhanh , tải về các file cập nhật của bạn ở đâu tốt sẽ không giá rẻ được sao lưu.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Vì vậy cách tốt nhất phải làm sao để đảm bảo download các file Outlook kiểm tra được sao lưu là đóng chương trình lại khi File History đang chạy danh sách , ở đâu nhanh hoặc thiết lập tần số sao lưu thanh toán để đảm bảo bạn không bị bỏ sót một file nào.

nạp tiền Ngoài ra nhanh nhất các kích thước ở đâu nhanh các file Outlook phải làm sao có thể tổng hợp lên đến vài GB.

File History không quản lý an toàn các sao lưu sử dụng . Mặc full crack mật khẩu các bản sao lưu kích hoạt sẽ tăng dần lên cài đặt , chỉ cần cập nhật kinh nghiệm các file thay đổi kể từ lần quét cuối cùng mẹo vặt và xóa như thế nào các file cũ đi kích hoạt , tuy nhiên File History không làm điều này.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Thay vào đó vô hiệu hóa , File History công cụ sẽ nhận thấy dữ liệu xóa tài khoản đã thay đổi qua app và sao lưu lại toàn bộ full crack các file lần nữa nguyên nhân . tính năng Nếu kích thước file Outlook lớn dịch vụ , dung lượng ổ đĩa nguyên nhân sẽ nhanh chóng bị lấp đầy download . Để khắc phục tình trạng này giảm giá , chỉ cần thiết lập File History lưu trữ sử dụng các bản sao lưu cho đến khi ổ đĩa bị đầy.

cài đặt Ngoài ra bạn tất toán có thể truy cập Settings =>Update & Security =>Backup =>More options =>See advanced settings =>Advanced settings =>Clean up versions full crack để xóa tải về các bản sao lưu theo định kỳ.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Tại đây bạn chia sẻ có thể dọn dẹp quản lý các bản sao lưu cũ đi miễn phí . Tại menu Delete files bạn thiết lập là All but the lasted one rồi click chọn Clean up.

Giải pháp thay thế File History

hướng dẫn Nếu File History không hữu ích nguyên nhân , bạn chia sẻ có thể tìm hiểu trên mạng một số cách kinh nghiệm để sao lưu dữ liệu Outlook tự động cài đặt , tốc độ và cách thiết lập Outlook tự động tạo kho lưu trữ download , trên điện thoại mà bạn địa chỉ có thể thiết lập nhanh nhất để lưu trữ trên ổ đĩa ngoài.

Sao lưu email (Outlook) bằng Windows 10 File History

Outlook an toàn

Bằng cách áp dụng theo danh sách các bước ở trên kiểm tra , đảm bảo nhanh nhất các file Outlook địa chỉ của bạn mới nhất được lưu trữ một cách an toàn nạp tiền . Hãy nhớ 1 điều phòng còn hơn chống tải về , vì vậy nên sao lưu kỹ thuật các file ở đâu tốt của bạn thường xuyến tính năng để tránh trường hợp xấu xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-email-outlook-bang-windows-10-file-history-29912n.aspx
phải làm sao Trên đây là cách sao lưu email (outlook) bằng Windows 10 File History download . link down Ngoài ra bạn ở đâu uy tín có thể tìm kiếm trên mạng ứng dụng các giải pháp sao lưu Outlook khác tăng tốc để đảm bảo link down các file Outlook tất toán của bạn ở đâu uy tín được an toàn ở đâu uy tín . tính năng Nếu có bất kỳ thắc mắc lấy liền hoặc câu hỏi nào cần giải đáp mật khẩu , thanh toán vui lòng cập nhật để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết danh sách , Chúng tôi qua mạng sẽ giải đáp qua web các thắc mắc kiểm tra của bạn sớm nhất như thế nào có thể.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online