Sao lưu và khôi phục Registry trên Windows

Sao luu va khoi phuc Registry tren Windows, Sao lưu và khôi phục Registry trên Windows

Windows Registry là cơ sở dữ liệu lưu trữ quản lý các thiết lập ở mức độ thấp trên hệ điều hành Windows cập nhật . mới nhất Ngoài ra Registry nạp tiền cũng lưu trữ tốc độ các cài đặt đăng ký vay của lừa đảo các ứng dụng bên thứ 3 chia sẻ . Một khi Registry bị lỗi qua app , bị hỏng danh sách có thể gây ra nhiều vấn đề trên máy tính danh sách . Thực hiện theo tốc độ các bước download dưới đây quảng cáo để lưu miễn phí và khôi phục Registry trên Windows trực tuyến .

Đôi khi vì một số lý do nào đó quảng cáo mà người dùng qua mạng có thể cần phải sao lưu tính năng và khôi phục Registry trên máy tính Windows giả mạo của mình cài đặt . Chẳng hạn Registry bị lỗi ứng dụng , bị hỏng tải về có thể gây ra nhiều vấn đề trên máy tính.

Sao lưu và khôi phục Registry trên Windows

Và thông thường nguyên nhân gây ra lỗi Registry bị lỗi phải làm sao , bị hỏng thanh toán có thể là do cài đặt các chương trình lấy liền của bên thứ 3 kỹ thuật , dịch vụ tải về hoặc máy tính bị virus tấn công tốt nhất . Do đó bạn nên tiến hành sao lưu Registry link down và khôi phục lại khi cần thiết.

Các bước sao lưu địa chỉ và khôi phục Registry trên Windows ở đâu nhanh khá đơn giản đăng ký vay , tuy nhiên nhiều người dùng tối ưu có thể không biết cách thực hiện.

Sao lưu chia sẻ và khôi phục Registry trên Windows

Bạn link down có thể tạo nhiều bản sao lưu sửa lỗi và khôi phục Registry trên Windows hiện có sẵn trên hệ thống cùng một lúc an toàn . Hoặc chia sẻ ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng full crack có thể tạo bản sao lưu cho từng registry một.

Để làm địa chỉ được điều này link down , bước đầu tiên bạn cần làm là mở cửa sổ Windows Registry Editor danh sách . Có tăng tốc rất nhiều cách mật khẩu để mở Windows Registry Editor hướng dẫn , cách đơn giản nhất là:

- Nhấn tổ hợp phím Windows + R thanh toán để mở cửa sổ Run.

- Nhập regedit vào đó rồi nhấn Enter.

Hoặc cách khác là bạn mở Start Menu chia sẻ hoặc Metro Menu quảng cáo , tải về sau đó nhập regedit vào đó lấy liền , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Windows Registry Editor.

Sau khi mở cửa sổ Windows Registry Editor bản quyền , bạn thực hiện tiếp thanh toán các bước sử dụng dưới đây:

- Click chọn File từ menu như thế nào , sử dụng và chọn Export.

Sao lưu và khôi phục Registry trên Windows

- Chọn vị trí an toàn mà bất kỳ nơi nào mà bạn muốn lưu file sao lưu trực tuyến . Sau đó tại mục Export Range nằm ở góc dưới cùng bên trái cửa sổ tài khoản , bạn chọn All.

Sao lưu và khôi phục Registry trên Windows

- Đặt một tên bất kỳ tất toán và chọn Save.

Bằng cách này bạn trên điện thoại có thể sao lưu toàn bộ registry trên hệ thống Windows quản lý . Tuy nhiên trực tuyến nếu muốn sao lưu từng registry một qua app , bạn thực hiện theo ở đâu nhanh các bước danh sách tiếp theo lấy liền dưới đây:

- Chỉ cần mở tính năng và chọn thư mục registry có sẵn ở khung bên trái.

- Kích chuột phải vào đó nhanh nhất và chọn Export.

Sao lưu và khôi phục Registry trên Windows

- Chọn vị trí khóa chặn mà bạn muốn lưu trữ khóa chặn các sao lưu quản lý . Đặt một tên bất kỳ xóa tài khoản và click chọn Save tất toán . Tuy nhiên cần lưu ý khóa chặn , tại mục Export Range nằm ở góc dưới cùng bên trái cửa sổ bạn chọn là Selected Branch.

Cách khôi phục (restore) Windows Registry từ bản sao lưu tất toán đã tạo

Các bước hướng dẫn để khôi phục (restore) Windows Registry từ sao lưu qua app khá đơn giản ở đâu nhanh . Bạn thực hiện theo khóa chặn các bước download dưới đây link down để khôi phục Registry từ ứng dụng các bản sao lưu:

- Mở cửa sổ Registry Editor.

- Click chọn File kỹ thuật , địa chỉ sau đó chọn Import.

- Tiếp theo chọn file sao lưu Registry địa chỉ của bạn giảm giá và click chọn Open.

tất toán Như vậy là bạn trên điện thoại đã hoàn tất nhanh nhất quá trình khôi phục Registry từ lấy liền các bản sao lưu.

tốt nhất Trên đây là cách sao lưu quảng cáo và khôi phục Registry trên hệ điều hành Windows giảm giá . Thủ thuật này áp dụng cho nạp tiền tất cả tự động các phiên bản Windows thanh toán , từ Windows XP đến Windows như thế nào . chi tiết Ngoài ra full crack nếu muốn bạn nhanh nhất cũng dịch vụ có thể sử dụng ở đâu uy tín các phần mềm qua web của bên thứ 3 tốt nhất để sao lưu trên điện thoại và khôi phục Registry trên hệ điều hành Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-va-khoi-phuc-registry-tren-windows-24760n.aspx
Việc khôi phục Registry không giống danh sách với việc khôi phục dữ liệu trên hệ thống tài khoản , dữ liệu ở đây cập nhật bao gồm cài đặt các định dạng phổ biến như hình ảnh nơi nào , âm thanh đăng ký vay , văn bản ứng dụng , video . cập nhật . do người dùng lỡ tay xóa trong quảng cáo quá trình sử dụng dữ liệu , lúc này giá rẻ , có nhiều phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp trên máy tính như Recuva... kỹ thuật . Trường hợp xấu nhất hay nhất , người dùng phải mang thiết bị tài khoản của mình ra ở đâu tốt các trung tâm cứu dữ liệu chuyên nghiệp gần nhất tại nơi mình sinh sống mới thanh toán có thể lấy lại giả mạo những dữ liệu đó.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online