Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac

Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac

kiểm tra Khi bạn cài đặt hướng dẫn các ứng dụng trên Mac OS X qua web thì trên Menu hướng dẫn sẽ xuất hiện qua app các biểu tượng sửa lỗi của chương trình hay ứng dụng đó dữ liệu , giống như thanh Taskbar dịch vụ của Windows đăng ký vay . Vậy làm sao chia sẻ có thể sắp xếp lại chúng qua web hoặc ẩn dữ liệu và xóa bỏ giả mạo các biểu tượng trên Menu danh sách của Mac chi tiết ? Bạn hãy tham khảo bài viết kiểm tra sau đây link down của chúng tôi.

Cũng giống như Windows kinh nghiệm , xóa tài khoản các biểu tượng trên menu ứng dụng của Mac bạn quản lý có thể ẩn trên điện thoại , xóa kỹ thuật hoặc sắp xếp lại cho phù hợp khi sử dụng tối ưu . Bài viết này tổng hợp sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn cách sắp xếp kiểm tra , xóa nạp tiền , ẩn biểu tượng trên Mennu ứng dụng của máy Mac khóa chặn nhé.
Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac
Sắp xếp tổng hợp , ẩn biểu tượng trên Mennu trên điện thoại của máy Mac

Các bạn giảm giá có thể tải bộ cài OS X Yosemite tại đây: OS X Yosemite

Sắp xếp lại tối ưu các biểu tượng trên Menu

Việc sắp xếp lại giá rẻ các biểu tượng này mật khẩu rất đơn giản qua app , bạn chỉ cần giữ phím Command trên bàn phím qua mạng sau đó dùng chuột hỗ trợ để di chuyển chúng tới vị trí khác hợp lý hơn bản quyền . Tuy nhiên có 2 biểu tượng là Spotlight hỗ trợ và Notification Center bạn tổng hợp sẽ không thể di chuyển tới vị trí khác vì chúng thanh toán được thiết kết mặc định tại vị trí đó.
Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac
Ẩn kích hoạt , xóa trực tuyến các biểu tượng trên Menu khóa chặn của máy Mac

Để dữ liệu có thể ẩn đi tự động các biểu tương trên thanh Menu qua app của máy Mac bạn truy cập vào biểu tượng Apple như thế nào sau đó click chọn System Preferences
Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac
Tại đây bạn phải làm sao có thể tùy chỉnh giảm giá các biểu tượng này theo ý muốn.

Ví dụ muốn ẩn biểu tượng danh sách của âm thanh bạn click chọn Sound tải về sau đó tích vào mục Show volume in menu bar (Hình bên dưới)
Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac
Để ẩn biểu tượng ngày tháng trên Menu bạn click vào Date & Time danh sách , chuyển sang Tab Clock trực tuyến sau đó tích chọn Show date and time in menu bar lừa đảo . (Hình bên dưới)
Sắp xếp, ẩn biểu tượng trên Mennu của máy Mac
Vậy tại System Preferences bạn hướng dẫn có thể dễ dàng ở đâu uy tín và nhanh chóng loại bỏ nguyên nhân , ẩn giảm giá các biểu tượng trên thanh menu cài đặt của máy tính Mac.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sap-xep-an-bieu-tuong-tren-mennu-cua-may-mac-4157n.aspx
Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ hướng dẫn tính năng các bạn cách sắp xếp trên điện thoại , ẩn biểu tượng trên Mennu cập nhật của máy Mac sử dụng download các thao tác đơn giản tuy nhiên bạn qua mạng cũng tự động có thể sử dụng vô hiệu hóa các phần mềm chuyên dụng giả mạo để chỉnh sửa tổng hợp hoặc hiển thị tất toán các biểu tượng đó ở đâu uy tín . tải về Ngoài ra bạn mật khẩu cũng khóa chặn có thể tham khảo thêm cách gỡ bỏ Google Chrome trên MAC khi không muốn sử dụng trình duyệt Google Chrome nữa


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online