Skype - Xử lý lỗi "Skype has stopped working"

Cập nhật cách sửa lỗi "Skype has stopped working" trong Skype, lỗi không truy cập được Skype với các thao tác sửa lỗi đơn giản dưới đây

Theo phản ánh đăng ký vay của độc giả mới nhất , lỗi "Skype has stopped working" tất toán các bạn hay gặp phải khi lừa đảo các bạn cập nhật lên phiên bản Skype mới nơi nào . Lỗi này chia sẻ đã công cụ được giải quyết triệt để mới nhất , bạn đọc xem cách khắc phục kích hoạt và sửa lỗi trong bài viết này.

tổng hợp Hiện nay trên điện thoại , kích hoạt đã có người dùng phát hiện ra tình trạng Skype bị lỗi khi nhận nạp tiền hoặc gửi tin nhắn http:// mẹo vặt . Tuy nhiên trực tuyến , tình trạng này xảy ra chưa ở đâu uy tín được lâu ở đâu tốt bản quyền đã tốt nhất được khắc phục công cụ , trực tuyến các bạn tự động có thể xem nơi nào và tìm hiểu cách khắc phục Skype bị lỗi khi nhận dữ liệu hoặc gửi tin nhắn http:// cập nhật mà Chúng tôi tất toán đã hướng dẫn trong bài viết giá rẻ nhé

Skype là phần mềm chat qua app , chat Video ứng dụng và gọi điện miễn phí qua web , đây là phần mềm chat phổ biến nhất vô hiệu hóa hiện nay thay thế phần mềm chat Yahoo Messenger xóa tài khoản đã lỗi thời vô hiệu hóa . Đa số thanh toán những người sử dụng tiện ích này đều tất toán rất hài lòng vì địa chỉ những gì trên điện thoại mà nó đem lại mẹo vặt , kích hoạt nhưng một số người tối ưu vẫn không hiểu vì sao lại không thể sử dụng qua web được phần mềm tối ưu và luôn hiển thị thông báo "Skype has stopped working" hiện ra.

Skype - Xử lý lỗi

1 cài đặt . Cách 1 

https://thuthuat.taimienphi.vn/skype-xu-ly-loi-skype-has-stopped-working-164n.aspx
Đây là cách qua mạng mà chúng tôi full crack đã thử nghiệm nhiều lần xóa tài khoản khóa chặn đã sửa full crack được lỗi "Skype has stopped working" - Không mở/khởi động lấy liền được Skype.

Bước 1: Gỡ bỏ Skype khỏi máy tính: Có nhiều cách gỡ hay nhất , bạn hỗ trợ có thể tham khảo hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm trên máy tính trong Control Panel giá rẻ hoặc sử dụng Your Uninstaller giá rẻ để gỡ bỏ triệt để đăng ký vay . Sau khi gỡ cài đặt Skype xong bạn thực hiện bước 2.

Bước 2: Tải bộ cài Skype msi.

Bước 3:Khởi động/Restart máy tính.

Bước 4: Mở nơi lưu trữ bộ cài Skype msi bạn tải ở bước 2 trực tuyến và cài đặt

Sau khi cài đặt xong bạn đăng nhập Skype bằng tài khoản bạn khóa chặn vẫn sử dụng.

2 tổng hợp . Cách 2 

Bước 1: Tắt Skype tại khay hệ thống máy tính (góc bên phải màn hình).

Skype - Xử lý lỗi

Bước 2: Click Menu Start ---> gõ từ khóa Run vào mục Search Programs and Files ( tải về nếu bạn sử dụng Windows 7)

Skype - Xử lý lỗi

Bước 3: Gõ từ khóa %appdata%skype ---> OK

Skype - Xử lý lỗi

Bước 4: Tìm kiếm cập nhật và xóa file shared.xml

Skype - Xử lý lỗi

Bước 5: Sau đó khởi động lại Skype ở đâu tốt đã sử dụng lại bình thường

Chú ý: Có trực tuyến rất nhiều lỗi liên quan đến file shared.xml công cụ , trên xóa tài khoản các máy tính sử dụng hệ điều hành khác nhau như Windows tính năng , Linux hay MAC OS X hay nhất . Vì vậy ở đâu tốt , tùy từng trường hợp trên điện thoại , bạn tăng tốc có thể sử dụng phương pháp trên đây mẹo vặt để khắc phục vấn đề trên.

tối ưu Như vậy là bạn tự động đã địa chỉ có thể khắc phục lỗi "Skype has stopped working" khi làm việc trên Skype tự động , lỗi này xảy ra khiến người dùng không thể sử dụng nhanh nhất được Skype.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online