Smite đã chính thức bổ sung skin nhân vật từ Avatar The Last Airbender

Bản cập nhật Smite 7.7 thêm Avatar: The Last Airbender Battle Pass và thay đổi chế độ chính của game - Conquest. Aang, Zuko và Korra đều được thêm vào game dưới dạng skin mới tương ứng với các vị thần Merlin, Susano và Skadi.

Bản cập nhật Smite 7.7 thêm Avatar: The Last Airbender Battle Pass xóa tài khoản và thay đổi chế độ chính tất toán của game - Conquest mật khẩu , theo đó Aang lấy liền , Zuko kinh nghiệm và Korra đều nhanh nhất được thêm vào game dưới dạng skin mới tương ứng kinh nghiệm với giảm giá các vị thần Merlin kích hoạt , Susano vô hiệu hóa và Skadi.

Titan Forge Team chi tiết đã tiết lộ về việc hợp tác kỹ thuật với Nickelodeon cách đây không lâu tổng hợp để mang skin mới sửa lỗi , biểu tượng cảm xúc tải về phải làm sao các vật phẩm khác đến ở đâu uy tín với Smite trong Battle Pass tài khoản tiếp theo chia sẻ kiểm tra những điều này địa chỉ đã chính thức có mặt trong Smite dịch vụ với bản cập nhật 7.7 mới nhất.

Smite đã chính thức bổ sung skin nhân vật từ Avatar The Last Airbender

Smite bổ sung skin nhân vật từ Avatar: The Last Airbender

Tải nhanh nhất và cài đặt phiên bản Smite mới nhất:

=> Link tải SMITE cho PC
Smite đã chính thức bổ sung skin nhân vật từ Avatar The Last Airbender

Một số huyền thoại Anime mang tính biểu tượng từ Avatar: The Last Airbender dịch vụ sẽ tham gia cuộc chiến đăng ký vay của lấy liền các vị thần trong bản update này như thế nào . Master Wizard Merlin trở thành Aang sử dụng link down các yếu tố lửa dịch vụ , không khí tài khoản , đất miễn phí và nước trong cuộc chiến ở đâu nhanh . Zuko vung kiếm như vị thần bão Susano tính năng của Nhật Bản tải về . Và Korra bước vào cuộc chiến cùng chú chó gấu bắc cực Naga danh sách , tất toán với tư cách là Nữ thần mùa đông Bắc Âu sửa lỗi , Skadi.

Người chơi giá rẻ cũng nguyên nhân sẽ chia sẻ có thể mở khóa giá rẻ các skin uy tín biến Aang tài khoản và Korra thành hình dạng avatar nhanh nhất của họ hỗ trợ và ngụy trang Zuko thành The Blue Spirit dịch vụ . Ngoài sửa lỗi các skin mới nhất , Battle Pass qua app sẽ trao thưởng cho người chơi một số vật phẩm dịch vụ để thay đổi Wards thành Appa sử dụng hoặc gửi một emote than thở về số phận cây cải bắp an toàn của họ.

Smite đã chính thức bổ sung skin nhân vật từ Avatar The Last Airbender

Bạn muốn có một khởi đầu thuận lợi trên Battle Pass hướng dẫn ? Tất cả tăng tốc các thành viên Xbox Game Pass Ultimate bản quyền có thể nhận bản quyền được Smite x Avatar Starter Pass miễn phí như một phần phải làm sao của Xbox Game Pass Perks thông qua ứng dụng Xbox Game Pass trên mobile trực tuyến hoặc từ Dashboard trên máy chơi game Xbox One ở đâu tốt . Gói này địa chỉ bao gồm giả mạo các vị thần nổi bật trong Battle Pass tài khoản , gói giọng nói Voice Packs tăng tốc của họ công cụ , 3.000 điểm Battle Pass ở đâu nhanh và một Daily Deal Token kiểm tra . Đổi Daily Deal Token địa chỉ của bạn trong tab Deals dịch vụ và mở khóa một gói Daily Deal qua mạng mà bạn chọn mẹo vặt , trong đó chứa 3 vật phẩm tuyệt vời an toàn được lựa chọn dành hỗ trợ riêng cho bạn.

Bản cập nhật ứng dụng cũng kinh nghiệm bao gồm download các thay đổi giá rẻ và cân bằng về gameplay sửa lỗi . Ratatoskr đang an toàn được cập nhật gameplay khuyến khích nhiều phong cách chơi khác nhau quản lý . Ratatoskr giờ hay nhất có thể chọn từ 4 Acorn lấy liền , mỗi Acorn mang đến một trải nghiệm gameplay mật khẩu riêng nguyên nhân . Jungle miễn phí của bản đồ Conquest tài khoản đã có mặt danh sách , cập nhật với hỗ trợ mọi loại quái vật có khả năng hay nhất và hành vi hoàn toàn mới.

Smite đã chính thức bổ sung skin nhân vật từ Avatar The Last Airbender

cập nhật Những con quái vật này giờ trở thành đối thủ đáng gờm đối qua web với trực tuyến các vị thần lấy liền , bổ sung một mức độ thách thức mới vào chế độ game cạnh tranh nhất phải làm sao của Smite bản quyền . nhanh nhất Thêm vào đó trực tuyến , download các vật phẩm nạp tiền cũng có một số thay đổi - qua web những vật phẩm Physical Penetration danh sách tốc độ các item hoàn toàn mới tổng hợp được bổ sung vào cây Shuriken vô hiệu hóa , cây Katana địa chỉ và cây Hammer sửa lỗi . Để xem danh sách đầy đủ giá rẻ các thay đổi trong bản cập nhật giữa mùa dữ liệu , bạn hãy truy cập trang web smitegame.com.

https://thuthuat.taimienphi.vn/smite-da-chinh-thuc-bo-sung-skin-nhan-vat-tu-avatar-the-last-airbender-59613n.aspx
Ngoài ra cập nhật , tối ưu nếu quan tâm tới khóa chặn các tựa game như Halo hay OverWatch ở đâu uy tín , miễn phí các bạn không nên bỏ qua kinh nghiệm những thông tin tài khoản dưới đây:
- Halo 3 kiểm tra đã cập bến PC thông qua Halo: The Master Chief Collection
- Overwatch ra mắt sự kiện Sigma"s Maestro Challenge

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online