So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

so sanh cod mobile garena vs global vs china, So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

COD Mobile không chỉ có sẵn một kích hoạt mà có tới tận 3 phiên bản khác nhau trên điện thoại , nơi nào bao gồm Call Of Duty Mobile Garena dữ liệu , COD Mobile Global nguyên nhân và COD Mobile China tải về . Vậy COD Mobile Garena vs Global vs China có gì khác nhau quản lý ? Chơi tựa game nào mượt hơn như thế nào , hay hơn?

Cả Tencent dịch vụ và Activision cùng cho ra mắt Call of Duty Mobile dữ liệu , một trong khóa chặn những tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất trên điện thoại hiện nay tốt nhất , tại thị trường Trung Quốc vào ngày 25/12/2020 nguyên nhân . Trong đó "con cưng" xóa tài khoản của Tencent có hơn 60 triệu lượt đăng ký tải trước cài đặt và đứng đầu lượt tải về trên App Store ở đâu tốt , cao hơn cả PUBG Mobile.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

Điểm giống quảng cáo và khác nhau giữa nhanh nhất các phiên bản Call Of Duty Mobile Garena kỹ thuật , Global qua app và China

Như Chúng tôi ứng dụng đã đề cập ở trên ở đâu tốt , COD Mobile có tới 3 phiên bản ở đâu tốt . Trong đó phiên bản Garena chỉ có sẵn cho người chơi ở Đông Nam Á (trừ Việt Nam) sửa lỗi , phiên bản China chỉ có sẵn cho người chơi ở thị trường Trung Quốc tất toán . Cuối cùng sửa lỗi , COD Mobile Global có sẵn cho lừa đảo tất cả người chơi toàn cầu an toàn , danh sách bao gồm cả người chơi ở Ấn Độ.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

1 nhanh nhất . Cài đặt game

Đầu tiên chúng ta quảng cáo sẽ xem xét phương thức đăng nhập kiểm tra . Trong đó COD Mobile Global sử dụng và Garena hỗ trợ phải làm sao các tùy chọn đăng nhập tài khoản Guest hay nhất , Activision dữ liệu và đăng nhập bằng Facebook.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

Phiên bản COD Mobile China chỉ hỗ trợ đăng nhập tài khoản Guest cài đặt , WeChat chi tiết và QQ xóa tài khoản . nơi nào Ngoài ra người chơi buộc phải sử dụng ID Trung Quốc dịch vụ để đăng nhập game.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

Về cài đặt game chi tiết , COD Mobile China chỉ cài đặt bao gồm một chế độ chơi đơn giản an toàn và 2 chế độ nâng cao tải về . Một trong số trên điện thoại các tính năng nâng cao thanh toán bao gồm tính năng Tap to ADS kết hợp tính năng tự động bắn bản quyền . kiểm tra Ngoài ra game giá rẻ cũng hỗ trợ người chơi ở tốc độ mọi thể loại: casual khóa chặn , mid-core giá rẻ và hard-core.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

2 tốc độ . Chế độ tổng hợp , map tự động và hệ thống nâng cấp vũ khí trong game

COD Mobile Global hiện đang bắt đầu hướng dẫn , khởi động Season 13 chia sẻ . Trong đó phiên bản China mới chỉ đang bắt đầu mùa giải đầu tiên ở đâu nhanh , Season 1 tăng tốc , mới nhất nhưng tự động các chế độ chơi khác hoàn toàn so download với COD Mobile Global Season 1.

hỗ trợ Ngoài ra trong COD Mobile China Season 1 trên điện thoại , tốt nhất tất cả vũ khí mẹo vặt được phân thành nhiều loại khác nhau nguyên nhân và chỉ số XP khác nhau.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

cập nhật Nếu như trước đây người chơi cập nhật có thể mở khóa ở đâu uy tín , nâng cấp quảng cáo các skin khác nhau cho loại vũ khí tổng hợp mà mình đang sử dụng ở từng cấp độ chơi khác nhau sử dụng . Với bản cập nhật COD Mobile Global Season 9 ở đâu tốt được phát hành giả mạo bởi Gunsmith mật khẩu , khi người chơi ở cấp độ cao nhất đồng thời vũ khí thanh toán mà họ sử dụng nơi nào cũng mẹo vặt sẽ quảng cáo được nâng cấp phiên bản cao nhất.

Chế độ nhiều người chơi (Multiplayer) trong COD Mobile Global Season 1 tính năng bao gồm 7 map khác nhau tăng tốc công cụ bao gồm một số chế độ chơi nhỏ khác: chế độ Team Deathmatch an toàn , Domination mới nhất và chế độ Search and Destroy.

Người chơi giả mạo có thể lựa chọn chơi game ở chế độ bình thường danh sách hoặc đấu Rank Multiplayer sử dụng , trong đó ở chế độ đấu Rank người chơi dữ liệu sẽ có cơ hội kiếm thêm mỹ phẩm trong mỗi mùa giải.

Khác công cụ với phiên bản Global hỗ trợ , COD Mobile China có một map Oasis Map độc quyền.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

Chế độ đấu Rank Multiplayer ứng dụng bao gồm 4 chế độ chơi nhỏ khác: Team Death Match qua app , Hardpoint tốt nhất , Search and Destroy sử dụng và chế độ Domination nạp tiền . COD Mobile China thay thế Hardpoint bằng Frontline.

So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

3 dịch vụ . Lối chơi

Về lối chơi nhanh nhất , COD Mobile China có lối chơi tương tự phiên bản COD Mobile Global hướng dẫn , chỉ có điều:

- COD Mobile China không mượt như phiên bản Global hay Garana quảng cáo . Nhất là khi sử dụng tính năng Tap to ADS danh sách , thiết bị hỗ trợ của người chơi lừa đảo có thể bị đơ trong khoảng vài giây.
- COD Mobile China có hiệu ứng ánh sáng trên điện thoại và khói khi mục tiêu bị bắn trúng.

Bạn có đang chơi COD Mobile Garena vs Global hay COD Mobile China hỗ trợ ? Đừng quên chia sẻ ý kiến nguyên nhân , đánh giá qua mạng của bạn cho Chúng tôi lấy liền nhé.

Link tải Call Of Duty Mobile cho Android ở đâu tốt và iOS:

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone
So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android
So sánh COD Mobile Garena vs Global vs China

tối ưu Ngoài ra qua app nếu bạn có scorestreaks trong COD Mobile ( Phần thưởng cho người chơi xuất sắc) trực tuyến nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào bạn tự động có thể tham khảo hướng dẫn đổi scorestreaks tại đây quảng cáo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-cod-mobile-garena-vs-global-vs-china-62104n.aspx
Mới đây như thế nào , tựa game bắn súng Global Offensive Mobile dữ liệu đã quản lý được giới thiệu nguyên nhân an toàn có thể trở thành đối thủ download tiếp theo ứng dụng của CSGO hướng dẫn , thanh toán để tìm hiểu xem vì sao lại hay nhất như vậy tối ưu , nạp tiền các bạn cùng theo dõi bài viết so sánh Global Offensive Mobile vs CSGO tại đây.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online