So sánh cPanel vs. Plesk, nên sử dụng control panel nào?

So sánh cPanel vs. Plesk, nên sử dụng control panel, Bảng điều khiển lưu trữ web nào?

Thống thế giới web hosting tải về thì có lẽ 2 bảng điều khiển lưu trữ web (control panel) thông dụng tải về với người dùng nhất chính là cPanel giảm giá và Plesk dữ liệu . Vậy lựa chọn nào tốt hơn tự động ? Bạn đọc tìm hiểu cùng Chúng tôi qua mạng nhé!

Cả cPanel giá rẻ Plesk đều là dữ liệu các tùy chọn web hosting xóa tài khoản được yêu thích nên việc quyết định lựa chọn một trong 2 control panel này  luôn là cập nhật rất khó ứng dụng với người dùng nhanh nhất . Tuy mỗi nền tảng đều có bảng điều khiển thân thiện đăng ký vay với người dùng nguyên nhân xóa tài khoản được trang bị thanh toán các tính năng hữu ích đăng ký vay nhưng cái nào là tốt nhất cho người dùng có nhu cầu lưu trữ web đơn giản nguyên nhân ? Bạn đọc khám phá cùng Chúng tôi trong bài viết bản quyền dưới đây ở đâu nhanh nhé!

So sánh cPanel vs. Plesk, nên sử dụng control panel nào?

So sánh cPanel vs an toàn . Plesk an toàn , nên chọn công cụ nào?
 

Mục Lục bài viết:
1 giảm giá . So sánh cPanel vs dữ liệu . Plesk.
2 mới nhất . cPanel vs tự động . Plesk: lựa chọn nào tốt hơn?.

1 dịch vụ . So sánh cPanel vs tải về . Plesk

Để so sánh 2 bảng điều khiển này kích hoạt , chúng ta tốt nhất có thể xét đến một số tiêu chí sau: Giao diện kích hoạt , tốt nhất các tính năng như thế nào và công cụ như thế nào , bảo mật ở đâu tốt , sao lưu trên điện thoại và WordPress

Giao diện:  nhanh nhất Nếu bạn không quen kích hoạt với link down các bảng điều khiển qua app của web hosting trên điện thoại thì Plesk có lẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn thanh toán . Tuy bảng điểu khiển nạp tiền của cPanel giảm giá cũng không kém phần hiện đại ở đâu nhanh và dễ dùng so sử dụng với Plesk kiểm tra nhưng Plesk cung cấp giao diện thân thiện hơn lừa đảo mà người mới dùng nhanh nhất sẽ đánh giá cao tốt nhất . Plesk gộp tốt nhất các tính năng giống nhau thành một mục full crack và cho bạn lựa chọn tạo sử dụng các nhóm tính năng theo ý muốn nơi nào . Do đó tất toán , bạn hỗ trợ sẽ không cần phải mất nhiều thời gian ở đâu nhanh hoặc công sức tốt nhất để tìm kiếm kinh nghiệm các tùy chọn mẹo vặt riêng lẻ nào.

Các tính năng tốc độ và công cụ: Cả cPanel download và Plesk đều cung cấp cho người dùng hỗ trợ tất cả qua web các tính năng nơi nào và công cụ cơ bản như: cấu hình DNS hỗ trợ , email mới nhất , FTP sử dụng và quản lý cơ sở dữ liệu mật khẩu . Người dùng qua web có thể thêm ứng dụng vào cPanel tăng tốc . Trong khi đó qua mạng , Plesk trực tiếp cung cấp nhiều ứng dụng nhanh nhất và tiện ích mở rộng hơn: hỗ trợ Docker; tương thích kiểm tra với Git; tải về và hơn 200.000 hình ảnh tổng hợp có thể lấy liền được khởi chạy từ bảng điều khiển cài đặt . Người dùng chia sẻ có thể chạy Docker chi tiết và Git trên cPanel tính năng nhưng thao tác cập nhật sẽ phức tạp hơn.

So sánh cPanel vs. Plesk, nên sử dụng control panel nào?

Bảo mật: Cả cPanel mẹo vặt và Plesk đều ưu tiên tính bảo mật xóa tài khoản . Với cPanel hay nhất , bạn vô hiệu hóa có thể cài đặt chứng chỉ SSL ở đâu nhanh , bảo vệ xóa tài khoản các thư mục bằng mật khẩu tốt nhất và tránh trực tuyến được cuộc tấn công brute force công cụ . Trong khi đó dữ liệu , Plesk cung cấp cài đặt SSL mật khẩu , ngăn chặn sự xâm nhập xóa tài khoản của ứng dụng fail2ban quảng cáo , bộ lọc thư rác ở đâu nhanh và đồng hoá ở đâu uy tín các thư mục hoạt động giả mạo . Các tính năng bảo mật khác full crack của Plesk ở đâu tốt bao gồm: tài khoản cá nhân người dùng; Tường lửa tùy chỉnh; kiểm tra và ImunifyAV(một công cụ giám sát kích hoạt và diệt virus thông minh).

Sao lưu: Thông qua bảng điều khiển Plesk qua mạng , bạn qua web có thể lên lịch sao lưu hàng ngày/hàng tuần/hàng năm công cụ . ở đâu uy tín Bên cạnh đó tăng tốc , Plesk ở đâu tốt cũng cho phép bạn sao lưu cấu hình miền sử dụng , dữ liệu ở đâu uy tín , email chi tiết và khôi phục dữ liệu kiểm tra . cPanel cho phép bạn tự quản lý mới nhất các bản sao lưu download , mới nhất nhưng lại không có giao diện như thế nào để khôi phục download các tệp sao lưu hệ thống.

WordPress: Plesk cung cấp một tính năng tuyệt vời giá rẻ mà bạn kinh nghiệm sẽ không tìm thấy ở cPanel quản lý và đó chính là tiện ích WordPress Toolkit tải về . Với tiện ích mở rộng này cài đặt , người dùng WordPress download có thể trao quyền quản lý bảo mật download của họ cho Plesk chỉ bằng một cú nhấp chuột hướng dẫn . Theo đó sử dụng , Plesk nạp tiền sẽ đảm nhiệm việc quản lý cập nhật plugin lấy liền , sửa lỗi địa chỉ và vá lỗi bảo mật cho người dùng mới nhất . Tất nhiên lấy liền , người dùng tự động có thể sử dụng WordPress quản lý với cPanel giá rẻ nhưng dịch vụ sẽ cần nhiều thao tác hơn.

2 tải về . cPanel vs kích hoạt . Plesk: lựa chọn nào tốt hơn?

Đối trên điện thoại với nhiều người nạp tiền , việc chọn bảng điều khiển đăng ký vay sẽ tùy thuộc vào hệ điều hành quản lý mà họ đang sử dụng nguyên nhân , trình độ chuyên môn thanh toán của họ miễn phí và thời lượng bản quyền để quản trị trang web.

Điều đó cho thấy bảng điều khiển xóa tài khoản của Plesk là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng muốn sử dụng web hosting đơn giản vì Plesk tất toán có thể tùy chỉnh kỹ thuật kỹ thuật được xây dựng dành cho cả như thế nào các chuyên gia link down dịch vụ những người mới sử dụng vô hiệu hóa . Plesk có tính năng kích hoạt bằng một cú nhấp chuột nên công cụ rất tiện lợi cho người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cpanel-vs-plesk-56559n.aspx
Với thông tin bài viết trên chia sẻ , Chúng tôi hy vọng đăng ký vay sẽ giúp đỡ cho bạn đọc khi đang phân vân không biết lựa chọn cPanel hay Plesk thanh toán . mật khẩu Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến nội dung trên như Top nhà cung cấp web hosting hàng đầu nạp tiền hiện nay là qua app những đơn vị nào công cụ , bạn đọc như thế nào vui lòng tất toán để lại ý kiến tải về của mình dưới phần bình luận tốc độ của bài viết tốt nhất nhé!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online