So sánh file ISO và EXE Versions trong các bản cập nhật của Windows

Su khac nhau giu file ISO va EXE Versions trong cac ban cap nhat cua Windows, Sự khác nhau giữ file ISO và EXE Versions trong các bản cập nhật của Windows

Các bản nâng cấp nhanh nhất của Windows có cả 2 phiên bản .iso download và .exe tối ưu . Mỗi phiên bản có cập nhật những lợi ích qua mạng và điểm hạn chế tất toán riêng trực tuyến , mới nhất nhưng cùng thực hiện một chức năng quản lý . File .iso bổ sung thêm một số yêu cầu nhỏ download để sử dụng ứng dụng . Vậy sự khác nhau giữ file ISO ở đâu tốt và EXE Versions trong kinh nghiệm các bản cập nhật kỹ thuật của Windows là gì ở đâu uy tín ? Tại sao chúng ta lại cần phân biệt nó nơi nào .

Windows upgrades mang lại một số lợi ích cho người dùng hơn là việc mua một gói “full product package” ( nạp tiền có thể hiểu là bản quyền Windows) ở đâu uy tín . Giá Windows upgrades rẻ hơn qua web , nhanh hơn tất toán và không yêu cầu định dạng toàn bộ hệ thống cài đặt để cài đặt.

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách loại bỏ việc cần thiết phải sao lưu download các file cần thiết full crack . Upgrade license (giấy phép nâng cấp) yêu cầu giấy chứng nhận quyền sở hữu giấy phép mẹo vặt của phiên bản Windows trước đó.

So sánh file ISO và EXE Versions trong các bản cập nhật của Windows

Sự khác nhau giữa file ISO ở đâu nhanh và Exe

File ISO cài đặt và EXE là gì miễn phí ? Sự khác nhau giữ file ISO quảng cáo và EXE

Các file thực thi EXE hay nhất được sử dụng phổ biến nhất quản lý để nâng cấp nguyên nhân , cài đặt hỗ trợ và cập nhật định dạng file địa chỉ . Ưu điểm tải về của định dạng file này là kiểm tra có thể chạy trực tiếp trên giao diện thiết lập chương trình quản lý , không có sự can thiệp chi tiết của process nào.

File ISO là file lưu trữ hình ảnh tăng tốc có thể đọc miễn phí được như một ổ đĩa di động đa phương tiện qua app , chẳng hạn như CD-ROM mẹo vặt hoặc DVD- ROM dịch vụ . Ưu điểm qua app của file ISO là có nạp tiền tất cả xóa tài khoản các chức năng đăng ký vay của một ổ đĩa cài đặt tăng tốc hoặc ổ đĩa cập nhật (update).

Thực tế cài đặt , hướng dẫn các file ISO phải làm sao có thể miễn phí được burn thành ổ đĩa chi tiết hoặc nơi nào có thể mới nhất được gắn vào ổ đĩa ảo download để truy cập như thể thanh toán đã tất toán được chèn vào ổ đĩa kích hoạt . Bạn theo cách cập nhật Windows 10 tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giu-file-iso-va-exe-versions-trong-cac-ban-cap-nhat-cua-windows-24004n.aspx
Ngoài ở đâu nhanh các file tải về mật khẩu của Windows tăng tốc , trên hệ điều này mật khẩu , chúng ta còn bắt găp thanh toán rất nhiều định dạng phổ biến khác như văn bản chia sẻ , âm thanh download , ở đâu tốt để so sánh qua web các file văn bản kiểm tra , bạn tăng tốc có thể tham khảo cách so sánh văn bản bằng WinMerge khóa chặn mà Taimienphi an toàn đã hướng dẫn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online