So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State

So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State những tựa game bắn súng sinh tồn đồ họa cực đẹp được phát triển dựa trên bản gốc và chọn cho mình tựa game ưng ý nhất n

Hai cái tên Free Fire Max vs PUBG New State là lừa đảo các tựa game quảng cáo được phát triển dựa trên phiên bản gốc nguyên nhân của 2 tựa game Battle Royale đang làm mưa làm gió trên thị trường hay nhất hiện nay là Garena Free Fire full crack và PUBG Mobile tương ứng thanh toán , dành cho qua web các thiết bị cấu hình thấp.

Như Chúng tôi hay nhất đã đề cập ở trên trên điện thoại , cả Free Fire MAX vs PUBG New State đều là nạp tiền các phiên bản game mới tối ưu của "người tiền nhiệm" full crack . Trong đó PUBG New State là tựa game bổ sung mới nhất trong series game PUBG công cụ , hiện có sẵn cho người chơi trên cửa hàng Play Store nguyên nhân giảm giá sẽ sớm có mặt trên Apple App Store giảm giá . Free Fire MAX vô hiệu hóa cũng là phiên bản game tất toán tương đối mới nguyên nhân của người tiền nhiệm phải làm sao , tốc độ nhưng sở hữu đồ họa cao cấp full crack và nhiều tính năng mới hơn so tối ưu với Free Fire.

So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State

So sánh PUBG New State kiểm tra và Free Fire Max

Trong phần nội dung kinh nghiệm tiếp theo download dưới đây cập nhật , bạn đọc cùng Chúng tôi tìm hiểu giữa Free Fire MAX vs PUBG New State tổng hợp , đâu mới là tựa game đáng chơi nhất cài đặt hiện nay sử dụng nhé.


Mục Lục bài viết:
1 download . Các tính năng trong game kinh nghiệm và hệ thống đa nền tảng.
2 tốt nhất . Đồ họa.
3 sử dụng . Bản đồ Free Fire MAX vs PUBG New State.
4 tải về . Kích thước file tải xuống.
5 khóa chặn . Yêu cầu hệ thống khác.
6 miễn phí . Game nào chiếm dụng ít dung lượng hơn.

So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State

1 qua mạng . Các tính năng trong game tối ưu và hệ thống đa nền tảng

Trải nghiệm game cốt lõi nơi nào mà Free Fire MAX vs PUBG New State mang lại tương tự như ở đâu uy tín các phiên bản gốc PUBG Mobile tự động và Garena Free Fire nạp tiền . Cụ thể người chơi cập nhật sẽ xóa tài khoản được trải nghiệm chế độ Battle Royal tốt nhất , nơi khóa chặn mà họ mẹo vặt sẽ phải chiến đấu full crack và trở thành người sống sót cuối cùng kinh nghiệm để nhận kinh nghiệm được Chicken Dinner hay nhất và Booyah kiểm tra . ở đâu nhanh Ngoài ra công cụ các chế độ chơi khác tài khoản cũng tương tự như nạp tiền các chế độ trong phiên bản gốc.

So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State

kinh nghiệm Ngoài ra Free Fire Max có hệ thống đa nền tảng công cụ dữ liệu được hỗ trợ công nghệ Firelink mẹo vặt , cho phép người chơi qua app có thể sử dụng tài khoản Free Fire tổng hợp để đăng nhập Free Fire Max hỗ trợ và đồng bộ hóa dữ liệu.

Ngược lại PUBG New State là tựa game hoàn toàn độc lập tăng tốc , không có bất kỳ mối liên quan nào ứng dụng với phiên bản gốc PUBG Mobile dữ liệu . Điều này đồng nghĩa quảng cáo với việc người chơi tổng hợp sẽ phải tạo tài khoản mới lừa đảo và bắt đầu leo rank.

2 vô hiệu hóa . Về đồ họa

Cả Free Fire MAX vs PUBG New State đều sở hữu đồ họa cao cấp sử dụng và bắt mắt qua web , tuy nhiên đồ họa PUBG New State nạp tiền được đánh giá cao hơn tất toán và tạo cho người chơi cảm giác chân thực hơn.

nơi nào Ngoài ra phải làm sao các hình ảnh chuyển động giả mạo của nhân vật nguyên nhân , cơ chế bắn ở đâu nhanh , máy bay không người lái nhanh nhất , bản đồ tốc độ , vũ khí xóa tài khoản , .. qua web . trong PUBG New State chia sẻ cũng tốt hơn Free Fire Max.

3 như thế nào . Bản đồ Free Fire MAX vs PUBG New State

So quản lý với PUBG New State tự động , Free Fire MAX mang đến cho người chơi nhiều map hướng dẫn , bản đồ hơn (gồm tải về các bản đồ Bermuda ứng dụng , Purgatory an toàn , Kalahari tính năng và Bermuda Remastered) ở đâu tốt . Tuy nhiên về mặt kích thước hướng dẫn , địa chỉ các bản đồ này có kích thước nhỏ hơn so giả mạo với tự động các bản đồ PUBG New State.

So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State

Ngoài vô hiệu hóa các bản đồ quen thuộc như Erangel ở đâu uy tín , Sanhok hay Vikendi đăng ký vay , .. mật khẩu . bản quyền , trong PUBG New State còn có thêm sự xuất hiện full crack của bản đồ Troi hoàn toàn mới có kích thước 8 x 8 km download , tối ưu bao gồm miễn phí các địa điểm mới như Phòng thí nghiệm nơi nào , Phòng triển lãm đăng ký vay , .. link down . thanh toán . tối ưu Bên cạnh đó map mới cho chế độ Team Deathmatch (đấu đội) mẹo vặt , Station vô hiệu hóa , quản lý cũng tải về được cho là sắp ra mắt trên PUBG New State

4 quản lý . Kích thước file tải xuống

4.1 danh sách . PUBG New State

PUBG New State cho Android có kích thước file tải xuống là 1.39 GB link down . Phiên bản cho iOS là 1.5 GB.

4.2 kích hoạt . Free Fire MAX

Tương tự Free Fire MAX cho Android có kích thước 0.99 GB sửa lỗi và phiên bản cho iOS 1.7 GB.

5 an toàn . Yêu cầu hệ thống khác

5.1 quảng cáo . PUBG New State

- CPU: 64-bit (ABI arm64 trở lên)
- RAM: 2 GB trở lên
- Hệ điều hành: Android 6.0 trở lên
- Open GL 3.1 tốt nhất trở lên / Vulkan 1.1 trở lên

=> Link tải PUBG New State cho Android
=> Link tải PUBG New State cho iPhone

5.2 thanh toán . Free Fire MAX

- Hệ điều hành: Android 4.4 trở lên
- RAM: 2GB.

=> Link tải Free Fire Max cho Android
=> Link tải Free Fire Max cho iPhone

6 dịch vụ . Game nào chiếm dụng ít dung lượng hơn?

So cài đặt với PUBG New State giảm giá , Free Fire MAX chiếm dụng nhiều dung lượng trống thiết bị hơn thanh toán . Điều này là tổng hợp bởi vì Free Fire MAX có hệ thống đa nền tảng giá rẻ , cho phép người chơi danh sách có thể đồng bộ hóa nhanh nhất các dữ liệu đăng ký vay và sử dụng tài khoản Free Fire như thế nào để đăng nhập game.

So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State

Ngược lại PUBG New State là phiên bản game hoàn toàn độc lập so phải làm sao với phiên bản gốc như thế nào và chưa có nhiều nội dung thanh toán , bổ sung mới.

Free Fire MAX vs PUBG New State kỹ thuật , đâu là tựa game đáng chơi?

Mặc kích hoạt dù liên tục cập nhật tối ưu các nội dung kích hoạt cũng như cài đặt các sự kiện thường xuyên full crack , thế giá rẻ nhưng cả Free Fire MAX vs PUBG New State đều nhận mật khẩu được nhiều kết quả trái chiều khác nhau từ phía người chơi.

Free Fire MAX bị chỉ trích nhiều liên quan đến đồ họa công cụ và thiếu cơ chế game tăng tốc . Mặt khác tốt nhất , PUBG: New State vừa ra mắt dịch vụ đã gặp phải sử dụng các sự cố độ trễ tự động , lag lấy liền và tình trạng đơ liên tục nhanh nhất nhưng hướng dẫn sau đó sử dụng đã nhận tải về được chi tiết các bản cập nhật vá lỗi.

Chưa nói về mặt hạn chế dịch vụ , nhìn chung tốc độ với giảm giá các game thủ muốn trải nghiệm mật khẩu và khám phá mới nhất các tính năng mới thanh toán , qua app các nhân vật tài khoản cũng như map mới một cách "liền mạch" công cụ , đồng bộ dữ liệu game trên giảm giá các thiết bị cấu hình thấp kinh nghiệm của mình tốc độ , Free Fire MAX là lựa chọn đáng phải làm sao để trải nghiệm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/free-fire-max-vs-pubg-new-state-65867n.aspx
Hy vọng bài viết so sánh Free Fire MAX vs PUBG New State trên đây ở đâu uy tín của Chúng tôi bản quyền đã cung cấp cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn về 2 tựa game Battle Royle cho thiết bị cấu hình thấp này vô hiệu hóa . Giữa Free Fire MAX link down và PUBG New State đăng ký vay , bạn đánh giá cao tựa game nào hơn tự động , đừng quên chia sẻ ý kiến đánh giá qua app của bạn cho Chúng tôi phải làm sao nhé.

4.8/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online