So sánh M416 vs Scar-L PUBG Mobile, súng nào tốt hơn ?

so sanh m416 vs scar l pubg mobile, So sánh M416 vs Scar-L PUBG Mobile, súng nào tốt hơn ?

Một trong tải về những sự bối rối vô hiệu hóa mà người chơi thường hay bắt gặp đó là việc lựa chọn sử dụng giữa M416 mới nhất và Scar-L trong PUBG Mobile quản lý , cả hai khẩu súng này đều có trên điện thoại khá nhiều điểm tương đồng dịch vụ . Và danh sách dưới đây là bài viết so sánh về M416 ở đâu uy tín và Scar-L PUBG Mobile hay nhất , súng nào tốt hơn tất toán và đáng sử dụng hơn.

M416 vs Scar-L trong PUBG Mobile là 2 khẩu súng trường đều bắn cùng một loại đạn 5,56mm hay nhất , có lực sát thương gần như bằng nhau cho mỗi phát bắn hướng dẫn . Để giải quyết sửa lỗi tất cả giảm giá các băn khoăn hay nhất của nhiều game thủ liên quan đến M416 tốt nhất và Scar-L qua mạng , nguyên nhân dưới đây là công cụ tất cả phải làm sao những ưu nhược điểm chính cập nhật của cả hai khẩu súng nêu trên.

So sánh M416 vs Scar-L PUBG Mobile, súng nào tốt hơn ?

So sánh giữa 2 loại súng trường M416 ở đâu uy tín với Scar-L trong game PUBG Mobile

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

So sánh M416 vs Scar-L PUBG Mobile tốc độ , súng nào tốt hơn link down và đáng sử dụng hơn

1 lừa đảo . Băng đạn

Cả hai khẩu súng đều có khả năng kinh nghiệm của mở rộng băng đạn nhanh nhất và sức chưa sử dụng của mỗi băng đạn tốt nhất có thể lên tới tối đa 40 viên đạn mỗi băng dữ liệu . Ngoài ra nhanh nhất , cả hai khẩu súng đều như thế nào có thể bắn ở Chế độ Auto (tự động) kỹ thuật cũng như ở Chế độ bắn đơn nơi nào . Vì vậy tổng hợp , trong khả năng này link down , cả hai khẩu súng đều có sức chứa băng đạn bằng nhau.

2 hướng dẫn . Độ giật

qua mạng Bây giờ đến phần chính download mà hầu hết game thủ chơi PUBG Mobile muốn ít bị nhất trong khi sử dụng súng nơi nào của mình ứng dụng . Việc kiểm soát độ giật là nhanh nhất rất quan trọng đối nhanh nhất với súng vì người chơi thường thích sử dụng súng có độ giật ít hơn download an toàn có thể dễ dàng điều khiển trong khi bắn hỗ trợ . Nhưng trong trường hợp này quản lý , cả hai khẩu súng đều có độ giật gần như giống nhau khi bắn phải làm sao . Một lần nữa nơi nào , cả M416 nạp tiền và Scar-L đều có độ giật bằng nhau.

3 bản quyền . Tốc độ bắn

Đây là phần có sự khác biệt hay nhất của cả hai khẩu súng miễn phí . Tốc độ bắn là tốc độ hay nhất mà súng bắn đạn lấy liền hoặc làm trống băng đạn như thế nào của nó tải về . Trong trường hợp tốc độ của M416 vô hiệu hóa , tốc độ bắn phải làm sao của khẩu súng là 3,28 giây nhanh nhất , điều đó có nghĩa là phải mất 3,28 giây tốt nhất để M416 bắn sử dụng tất cả ở đâu tốt các viên đạn chứa trong băng đạn sử dụng được trang bị sẵn.

Trong trường hợp quản lý của Scar-L link down , tốc độ bắn chia sẻ của nó là 3,40 giây lấy liền , điều đó có nghĩa là so cập nhật với M416 khóa chặn thì Scar-L muốn làm trống băng đạn nguyên nhân của mình phải mất hơn 0,12 địa chỉ . Với lượng thời gian nhanh hơn này mẹo vặt có thể giúp bạn khó bị chết hơn trong trận chiến PUBG Mobile sử dụng . M416 hỗ trợ sẽ bắn đạn nhanh hơn ở đâu uy tín và kẻ địch vô hiệu hóa sẽ nhận mới nhất được nhiều đòn sát thương hơn an toàn nếu anh ta có Scar-L trên người.

4 tải về . Thời gian thay đạn

Thời gian thay đạn là tổng thời gian súng sử dụng nạp lại đạn qua app để bắn lại nguyên nhân . Trong trường hợp này kích hoạt , cả M416 ở đâu uy tín và Scar-L có cùng thời gian nạp đạn là 2,3 giây qua web . Điều đó có nghĩa là cả hai khẩu súng lại cùng giống nhau tốc độ và người chơi nạp tiền có thể chọn bất kỳ khẩu súng nào dựa trên sở thích sửa lỗi của mình.

5 tốc độ . Sức mạnh hay còn gọi sát thương

Sau cùng thanh toán , chúng ta tự động đã đến dữ liệu với khả năng cuối cùng giữa cả M416 miễn phí và Scar-L tự động . Một lần nữa khi cả hai súng đều bắn cùng một loại đạn có kích thước 5,56mm an toàn , chúng có xu hướng có sức mạnh ngang nhau an toàn . bản quyền Khi trên điện thoại được thử nghiệm trong chế độ huấn luyện cài đặt , cả M416 hỗ trợ và Scar-L đều lấy liền có thể tạo ra một lượng sát thương tốt nhất với cùng một lượng đạn qua web được bắn ra.

Kết luận tất toán , phần thắng trực tuyến vẫn nghiên về M416 tổng hợp với tốc độ bắn ít hơn Scar-L hỗ trợ . Và lựa chọn duy nhất tính năng vẫn thuộc về người chơi thanh toán , ai lừa đảo sẽ là người dành chiến thắng mật khẩu để đoạt lấy con gà bữa tối tốt nhất . Hãy nhớ qua app những điểm này vào lần tới khi bạn gặp khó khăn giữa việc lựa chọn M416 vs Scar-L PUBG Mobile.

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-m416-vs-scar-l-pubg-mobile-sung-nao-tot-hon-47927n.aspx
Tencent Games giảm giá đã giới thiệu nhanh nhất và cho ra mắt trò chơi PUBG Lite bản quyền , một phiên bản giảm mạnh sử dụng của PUBG ứng dụng , người chơi giờ đây ở đâu nhanh có thể trải nghiệm trò chơi battle royale trên giá rẻ các thiết bị di động mới nhất và hệ thống di động cấp thấp.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online