So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

so sanh macbook pro 2016 va surface book i7, so sanh macbook pro, so sanh surface book

vô hiệu hóa Khi quyết định mua laptop ở phân khúc cao cấp mẹo vặt , bạn kiểm tra sẽ muốn cân nhắc giữa Surface Book ở đâu uy tín và MacBook Pro 2016 sửa lỗi . Vậy hai dòng sản phẩm này hơn thua nhau ở điểm gì ngoài việc sử dụng Windows 10 hay Mac OS X nạp tiền ? Hãy cùng chúng tôi phân tích nhanh một số đặc điểm nổi bật mẹo vặt của hai thiết bị MacBook Pro quảng cáo và Microsoft Surface Book i7.

nạp tiền Hiện nay Macbook 2017 ở đâu tốt đã trên điện thoại được ra mắt kích hoạt , có nhiều đánh giá nhận xét so sánh Macbook 2017 quảng cáo và Macbook 2016 chi tiết của người dùng tốt nhất để đưa ra quyết định nên mua chiếc Macbook nào cập nhật , như thế nào nếu bạn chưa biết chọn phiên bản nào qua web , tham khảo bài so sánh Macbook 2017 tăng tốc và Macbook 2016 phải làm sao để có quyết định đúng đắn nhất mật khẩu nhé.

giảm giá Gần như cùng một thời điểm trực tuyến , Apple tài khoản và Microsoft quyết định tung ra dòng laptop cao cấp nhất sử dụng của mình vô hiệu hóa . Tuy hai dòng sản phẩm này không phải đối thủ trước tiếp mật khẩu nhưng khi quyết định mua laptop ở phân khúc cao cấp mật khẩu , bạn khóa chặn sẽ muốn cân nhắc giữa Surface Book và MacBook Pro 2016.

Vậy hai dòng sản phẩm này hơn thua nhau ở điểm gì? Hãy cùng chúng tôi phân tích nhanh một số đặc điểm nổi bật tài khoản của hai thiết bị MacBook Pro (2016) qua web và Microsoft Surface Book i7 (2016).

THIẾT KẾ

Surface Book có trọng lượng khoảng 1.65 kg trong khi MacBook ‘mi nhon’ hơn một chút qua mạng với trọng lượng 1.36 kg.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

Với thiết kế mới bản quyền , MacBook Pro 2016 có phần thân an toàn và tổng khối lượng nhẹ hơn khóa chặn ở đâu nhanh vẫn giữ tốc độ được kích thước màn hình là 13 inch tăng tốc và 15 inch mật khẩu . Macbook Pro 2016 nguyên nhân cũng mỏng hơn chỉ còn 14,9 mm tăng tốc và có phần thân 100% kim loại chắc chắn hơn so qua mạng với người tiền nhiệm.

Về cải tiến cập nhật , thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016 là công nghệ đột phá nạp tiền và giúp đỡ người dùng trong tất toán rất nhiều tác vụ ở đâu nhanh với macOS hướng dẫn , như soạn thảo văn bản công cụ , gửi biểu tượng cảm xúc hướng dẫn , chơi nhạc sửa lỗi , Touch ID… miễn phí và mới đây có người qua web đã phát hiện ra cách bỏ qua quảng cáo youtube bằng Touchbar tốc độ rất tiện lợi.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

Về phía Surface Book i7 ở đâu nhanh , dòng sản phẩm này quản lý vẫn giữ nguyên thiết kế từ năm trước giá rẻ . Điểm nổi bật ở Surface Book nằm ở bản lề gập linh hoạt ở đâu uy tín , khóa chặn có thể xoay 360 độ mới nhất và cho phép laptop không bị gập vào hoàn toàn.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

Cùng quản lý với đó nơi nào , Surface Book sở hữu màn hình mật khẩu có thể tháo rời giúp chuyển hóa linh hoạt giữa tính năng laptop lấy liền và máy tính bảng tải về . Điều này địa chỉ thì MacBook Pro phải chào thua.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

MÀN HÌNH

Không có khác biệt nào hay nhất quá rõ ràng giữa hai phiên bản nhỏ gọn nhất tài khoản của dòng sản phẩm MacBook Pro tính năng và Surface Book bản quyền . Ngoại trừ việc MacBook có màn hình 13.4 inch còn Surface Book nhỉnh hơn một chút nạp tiền với màn hình 13.5 inch.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

tốc độ Nếu không nói tới phiên bản 15 inch kích hoạt thì MacBook Pro lép vế hoàn toàn khi so sánh ở đâu uy tín với Surface Book i7 danh sách . Surface Book có màn hình độ phân giải cao lên tới (3000×2000 px) ăn đứt màn hình Macbook Pro nhanh nhất với độ phân giải (2560×1600 px).

BẢO MẬT

Một tính năng nổi bật trên MacBook Pro là nhận diện vân tay Touch ID giúp thực hiện thao tác đăng nhập vào thiết bị hỗ trợ . Surface Book lại sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt cài đặt của Microsoft tối ưu để mở thiết bị xóa tài khoản . Vì vậy chi tiết , qua app rất khó bản quyền để so sánh công nghệ nào tốt hơn.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

Nhưng theo kinh nghiệm người dùng ứng dụng , nhận diện vân tay luôn an toàn như thế nào và nhanh gọn hơn so link down với nhận diện khuôn mặt bản quyền . Công nghệ nhận diện khuôn mặt tốc độ vẫn đang trong download quá trình thử nghiệm nên tự động nếu bạn cần độ bảo mật cao tổng hợp với ở đâu nhanh các dữ liệu trong thiết bị ở đâu uy tín thì không nên danh sách quá tin tưởng vào công nghệ này.

HIỆU NĂNG

Cả 2 đều là danh sách những "cao thủ" trong thế giới laptop khi sở hữu miễn phí những chi tiết ấn tượng nhất sử dụng . MacBook Pro thế hệ thứ 7 sở hữu vi xử lý Intel Core i5 cho phiên bản 13.4 inch dịch vụ hoặc i7 cho hai phiên bản cao cấp hơn xóa tài khoản . Surface Book xóa tài khoản được trang bị vi xử lý Intel Core i7 trên tăng tốc tất cả cài đặt các model download của mình.

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

Cả hai dòng máy đều có tùy chọn RAM 8GB sử dụng và 16GB giúp hoạt động đa nhiệm mạnh mẽ sử dụng . Về xử lý đồ họa phải làm sao , Macbook gây nhiều thất vọng khi chỉ trang bị Intel Iris Graphics 540 GPU qua mạng . Phiên bản 15 inch tài khoản thì vô hiệu hóa khá hơn chút ít nơi nào với Radeon Pro bản quyền . Còn Surface Book vượt trội hơn hẳn chi tiết với card màn hình Nvidia GeForce GTX 965M.

THỜI LƯỢNG PIN

Cả 2 laptop đều chưa lừa đảo được kiểm định thời lượng pin thực tế sửa lỗi nhưng dựa trên lừa đảo những thông tin từ nhà phát hành xóa tài khoản , MacBook Pro có thời lượng pin khoảng 10 tiếng trong khi pin nơi nào của Surface Book nhỉnh hơn tính năng với thời lượng 12-16 tiếng download . Nhìn chung tối ưu , Surface Pro chi tiết sẽ có thời lượng pin dài hơn.

HỆ ĐIỀU HÀNH

So sánh nhanh MacBook Pro 2016 và Surface Book i7

Mỗi dòng sản phẩm chạy sửa lỗi những hệ điều hành khác nhau tốc độ của nhà sản xuất chia sẻ . MacBoook Pro 2016 là macOS Sierra còn Surface Book là Windows 10 mật khẩu . Về cơ bản cập nhật , Windows 10 mật khẩu được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-macbook-pro-2016-va-surface-book-i7-12674n.aspx
cài đặt Trên đây quảng cáo , taimienphi.vn vừa so sánh nhanh hai dòng laptop cao cấp nhất trên thị trường hay nhất hiện nay là Macbook Pro 2016 (7th generation) hướng dẫn và Suraface Book i7 nạp tiền . Cả hai đều có qua web những ưu khóa chặn và nhược điểm dữ liệu riêng tốc độ nhưng chúng đều danh sách rất mạnh mẽ full crack , tự động được trang bị danh sách các công nghệ tiên tiến nạp tiền , khả năng bảo mật cao cài đặt và hỗ trợ tốt cho hoạt động đa nhiệm.

(Theo Windowsclub)

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online