So sánh, phân biệt giữa win 7 ultimate, professional, và win 7 home

phan biet win 7 ultimate professional va win 7 home, So sánh, phân biệt giữa win 7 ultimate, professional, và win 7 home

Windows 7 ra mắt xóa tài khoản với tất toán rất nhiều phiên bản khác nhau cập nhật , tài khoản mà phổ biến nhất là Win 7 Ultimate nguyên nhân , Professional trên điện thoại , kích hoạt và Win 7 Home mới nhất . Vậy làm thế nào như thế nào để so sánh sử dụng và phân biệt 3 phiên bản này tự động ? Hãy tham khảo nội dung phía dưới quảng cáo để biết thêm chi tiết.

Để so sánh chi tiết , phân biệt giữa Win 7 Ultimate cài đặt , Professional địa chỉ , quảng cáo và Win 7 Home không có gì đơn giản hơn tìm hiểu về phân khúc dịch vụ của từng phiên bản.

Win 7 Home

Win 7 Home hay Windows 7 Home Premium mật khẩu . Đây là phiên bản Windows 7 dành cho người dùng gia đình tự động , điều này có nghĩa là danh sách các tính năng cho doanh nghiệp danh sách sẽ bị vô hiệu hóa xóa tài khoản . Chẳng hạn như tính năng mã hóa tập tinh hệ thống cấp cài đặt , AppLocker bản quyền , Group Policy lừa đảo , v.v...

So sánh, phân biệt giữa win 7 ultimate, professional, và win 7 home

tốc độ Bên cạnh đó vì là phiên bản cho người dùng cá nhân nên bộ nhớ RAM chỉ giới hạn ở mức 16GB lấy liền , 1 CPU đăng ký vay , địa chỉ qua app được hỗ trợ đến tháng 1 năm 2015.

Tóm lại Win 7 Home là phiên bản dành cho người dùng cá nhân full crack . Nó nguyên nhân được cung cấp đầy đủ tính năng nhanh nhất , chỉ ngoại trừ vài tính năng nâng cao dành cho doanh nghiệp dịch vụ mà thôi.

Win 7 Professional

Win 7 Professional là phiên bản cao cấp hơn so download với Win 7 Home hướng dẫn . cập nhật Bên cạnh lấy liền những tính năng ở đâu tốt mà Win 7 Home có miễn phí thì nó còn theo kèm nhiều tính năng nâng cao tính năng , tự động bao gồm cho cả người dùng gia đình full crack và doanh nghiệp an toàn . Chẳng hạn như tính năng Locaiton Awere Printing cho phép chọn máy in ở danh sách các mạng khác nhau tải về , tính năng Offline files cho phép người dùng làm việc ngay cả khi mạng đứt ở đâu tốt , nạp tiền hoặc tính năng Domain Join giúp kết nối bảo mật hơn.

So sánh, phân biệt giữa win 7 ultimate, professional, và win 7 home

download Bên cạnh đó Win 7 Professional tự động cũng hỗ trợ RAM lên tới 192GB ứng dụng và 2 CPU không giới hạn số lõi.

Tóm lại Win 7 Professional dành cho người dùng cao cấp phải làm sao , muốn có một số tính năng hay nhất của doanh nghiệp.

Win 7 Ultimate

Đây là phiên bản cao cấp nhất ở đâu uy tín của Windows 7.  Nó ở đâu uy tín bao gồm đầy đủ tính năng an toàn của 2 phiên bản Win 7 Home chi tiết và Win 7 Professional nhanh nhất . danh sách Bên cạnh RAM hỗ trợ tới 192GB tính năng và 2 CPU nạp tiền thì Win 7 Ultimate còn theo kèm quản lý tất cả tốc độ các tính năng sửa lỗi của doanh nghiệp mới nhất , chẳng hạn như Direct Access xóa tài khoản , BrachCache xóa tài khoản , BitLocker Driver Encryption trực tuyến , v.v...

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-biet-win-7-ultimate-professional-va-win-7-home-4360n.aspx
hỗ trợ Như vậy là Chúng tôi kiểm tra đã giúp bạn so sánh ở đâu uy tín , phân biệt giữa Win 7 Ultimate sửa lỗi , Professional hay nhất , link down và Win 7 Home công cụ . Tóm lại dịch vụ nếu bạn chỉ sử dụng máy tính mới nhất và đặt ở nhà công cụ thì bạn nên sử dụng Win 7 Home cho nhẹ nhàng trực tuyến . đăng ký vay Nếu thi thoảng mang máy tính lên công ty kỹ thuật thì cài Win 7 Professional danh sách . Còn hay nhất nếu máy tính đặt ở công ty 24/24 qua mạng thì nên cài bản Win 7 Ultimate vì nó có cài đặt rất nhiều tính năng chia sẻ mẹo vặt của doanh nghiệp phải làm sao , giúp bạn liên kết giá rẻ với dịch vụ các máy tính khác trong cùng một mạng tự động . tải về Ngoài ra tính năng nếu muốn download Win 7 khóa chặn các phiên bản kiểm tra thì bạn tham khảo bài viết tốt nhất các phiên bản Windows 7 SP1 nguyên gốc từ Microsoft tải về mà chúng tôi giảm giá đã cung cấp.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online