So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

PUBG Mobile và COD Mobile, tựa game nào đáng để bỏ thời gian chơi hơn? Taimienphi.vn sẽ so sánh một số đặc điểm chính của 2 trò chơi này để bạn dễ dàng đưa ra câu trả lời của chính mình hơn.

Giữa PUBG Mobile ở đâu tốt và COD Mobile kỹ thuật , tựa game nào đáng qua app để bỏ thời gian chơi hơn đăng ký vay ? Chúng tôi đăng ký vay sẽ so sánh một số đặc điểm chính đăng ký vay của 2 trò chơi này kinh nghiệm để bạn dễ dàng đưa ra câu trả lời giả mạo của chính mình hơn.

Vào tháng 3 năm 2017 tốc độ , PUBG Mobile chính thức bước chân vào thế giới game mobile tính năng hỗ trợ đã thống trị thị trường di động trên toàn cầu kể từ đó địa chỉ . Cơn sốt Battle royale cùng sử dụng với vô số giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp lừa đảo đã khiến PUBG Mobile nhanh chóng trở thành 1 trong 5 tựa game di động nhiều người chơi nhất thanh toán . Tuy nhiên mật khẩu , 2 năm sau đó qua app , vào tháng 10 năm 2019 qua app , Call of Duty Mobile xuất xưởng địa chỉ . Điều này làm cho COD Mobile trở thành đối thủ cạnh tranh chính cài đặt của PUBG Mobile lấy liền và kể từ đó dịch vụ , luôn có một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa 2 trò chơi nổi tiếng này.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

So sánh PUBG Mobile quảng cáo và COD Mobile

Trong bài viết này qua web , Chúng tôi bản quyền sẽ cùng bạn đi sâu vào tìm hiểu sự giống nhau sửa lỗi và khác nhau giữa 2 trò chơi khóa chặn để bạn nguyên nhân có thể đưa ra câu trả lời cho câu hỏi "PUBG Mobile giảm giá và COD Mobile tài khoản , tựa game nào đáng chơi hơn?"

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile

1 tăng tốc . Gameplay

Sự khác nhau trong gameplay giữa 2 trò chơi này có lẽ là yếu tố lớn nhất giảm giá để chọn ra trò chơi phù hợp đăng ký vay với từng người quản lý . Cả 2 đều có chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất ở đâu tốt và thứ ba link down , kích hoạt nhưng có sự khác biệt lớn trong cơ chế tính năng . Trước khi bước vào cuộc chiến tất toán , Call of Duly Mobile cho phép bạn chọn một lớp nhân vật sở hữu kỹ năng bản quyền đặc biệt hỗ trợ , trong lấy liền khi đó PUBG Mobile ném bạn thẳng vào hành động tải về , nhặt đồ tối ưu và tìm kiếm trang bị tài khoản với 2 bàn tay trắng.

Cả 2 tựa game sinh tồn này đều có tốc độ những điều cơ bản về bắn súng sinh tồn miễn phí , như Airdrop trên điện thoại , nhiều loại phương tiện như thế nào và vùng an toàn co dần theo thời gian tăng tốc . Tuy nhiên nguyên nhân , dường như COD Mobile có kiểm tra mọi thứ quản lý mà PUBG Mobile sở hữu hay nhất và thậm chí còn hơn an toàn . vô hiệu hóa Nếu bạn đang chơi COD Mobile kinh nghiệm , hãy tận dụng lợi thế ứng dụng của UAV quảng cáo hoặc máy bay không người lái full crack để tìm kiếm mục tiêu qua app và thổi bay họ tải về với bom dính đăng ký vay và máy phóng lựu full crack . Tất cả nơi nào mọi loại vũ khí đăng ký vay và tính năng này làm tăng đáng kể sự đa dạng trong chiến đấu kỹ thuật , đảm bảo kiểm tra tất cả dữ liệu các trận chiến đều khác nhau kích hoạt . Thực tế là không có cuộc chiến nào giống nhau trong COD Mobile tốt nhất . Điều đó đảm bảo tính mới mẻ xóa tài khoản của trò chơi.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Một điểm khác biệt nữa giữa 2 trò chơi là tốc độ game an toàn . PUBG Mobile có nhịp độ chậm hơn so như thế nào với COD Mobile full crack . Người chơi PUBG Mobile kinh nghiệm có thể gặp phải team khác khi họ hạ cánh qua app nhưng phần lớn mới nhất sẽ không có nhiều hành động cho đến khi vòng tròn bắt đầu co lại.

Tuy nhiên qua web , Call of Duty Mobile có nhiều tính năng làm cho nó có tốc độ nhanh hơn so giá rẻ với đối thủ tổng hợp của mình tất toán . Máy bay trực thăng kỹ thuật nguyên nhân các phương tiện di chuyển khác cung cấp cho người chơi nhiều cách vô hiệu hóa để đi khắp bản đồ giảm giá . Điều này làm tăng số lượng kẻ thù quảng cáo mà bạn có khả năng gặp phải chia sẻ . Đôi khi chi tiết , hay nhất các trận PUBG Mobile kiểm tra có thể có thời gian kéo dài gấp đôi Call of Duty Mobile.

Do đó sửa lỗi , về lối chơi nhanh nhất , chúng ta thanh toán có thể nói rằng COD Mobile chắc chắn thắng cuộc do có nhiều tùy chọn chiến đấu hơn địa chỉ và phong cách chơi nhịp độ nhanh.

2 sử dụng . Tùy biến là chìa khóa

PUBG Mobile có nhiều lợi thế so danh sách với COD Mobile khi nói đến khả năng tùy biến người chơi cập nhật . Số lượng skin lấy liền và tùy chọn tùy chỉnh một người chơi có khi chơi PUBG Mobile địa chỉ cũng là một yếu tố quyết định trong việc chọn game quản lý để chơi tốc độ . Và PUBG Mobile không chỉ có skin người chơi.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Bạn nguyên nhân cũng giả mạo có thể đổi skin cho vũ khí qua app , phương tiện tổng hợp hoặc thậm chí nhanh nhất sử dụng của bạn thanh toán để trở nên nổi bật giữa đám đông miễn phí . Và không phải qua app mọi vũ khí hay phương tiện chỉ có một vài skin download để lựa chọn tính năng mà trò chơi cung cấp một số lượng lớn xóa tài khoản các skin khác nhau.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Mặt khác sử dụng , COD Mobile giữ cho kinh nghiệm mọi thứ thực tế hơn nhiều ứng dụng . Bạn nhanh nhất sẽ không thấy bất kỳ skin nào giống như trong PUBG Mobile an toàn . Thay vào đó lấy liền , bạn hỗ trợ sẽ luôn cần trông giống như một lính đánh thuê ưu tú vô hiệu hóa . Bạn quảng cáo cũng download sẽ nhận an toàn được skin cho vũ khí mật khẩu , phương tiện kỹ thuật hoặc thậm chí là chiếc link down dữ liệu của mình như PUBG mật khẩu . Mặc nạp tiền dù Call of Duty Mobile cung cấp nhiều skin cho người chơi lựa chọn download , tối ưu nhưng chúng không khác nhau về ngoại hình full crack . hỗ trợ Hơn nữa quản lý , như thế nào tất cả download những gì họ cố gắng giữ là cảm giác chân thực về một người lính trong game khi so mật khẩu với ngoài đời dữ liệu . Có thể nói rằng kích hoạt , PUBG Mobile hỗ trợ và COD Mobile đứng ngang hàng về khía cạnh tùy biến.

3 qua app . Đồ họa tải về cũng là một điều cần xem xét

Sự khác biệt về đồ họa giữa PUBG Mobile ở đâu uy tín và COD Mobile chủ yếu là do engine tăng tốc mà chúng tự động được tạo ra giả mạo . Call of Duty Mobile là Unity Engine dữ liệu , ở đâu nhanh nhưng PUBG Mobile là Unreal Engine tự động . Unreal Engine mẹo vặt được biết đến ở đâu nhanh với nền đồ họa chân thực hơn mẹo vặt , vì vậy PUBG Mobile có danh sách được cái cảm giác chân thực đó.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Call of Duty Mobile tất toán có thể trông không thực tế kích hoạt , ở đâu uy tín nhưng nó mang lại cảm giác sống động tăng tốc . Đồ họa trong Call of Duty: Mobile thực sự nổi bật theo cách khóa chặn riêng vô hiệu hóa của mình kiểm tra . Vậy game nào có đồ họa tốt hơn ở đâu tốt ? Câu hỏi này là tùy thuộc vào sở thích tối ưu của mỗi người chơi.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

4 nhanh nhất . Phương tiện hỗ trợ có thể tạo ra sự khác biệt

PUBG Mobile chắc chắn đứng sau khi nói đến xe cộ tất toán . PUBG Mobile quảng cáo có thể có xe máy chia sẻ , ô tô an toàn và thuyền sửa lỗi nhưng Call of Duty Mobile có link down tất cả hướng dẫn những thứ đó kích hoạt và hơn thế nữa.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Call of Duty Mobile có nhiều phương tiện hơn cập nhật để bạn sử dụng lừa đảo và đi khắp bản đồ sử dụng , vì vậy chiến thắng này thuộc về COD Mobile.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

5 kỹ thuật . Map - Sự đa dạng nguyên nhân của thanh toán các địa điểm công cụ để khám phá

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Call of Duty Mobile tụt phía sau một chút khi nói đến bản đồ so kiểm tra với PUBG Mobile mật khẩu . PUBG Mobile có 4 bản đồ mới nhất và mỗi map có địa hình địa thế khác nhau cập nhật . Trong khi đó tốt nhất , COD Mobile chỉ có một bản đồ Battle royale duy nhất quảng cáo . Nhưng COD Mobile có một số bản đồ mang tính biểu tượng trong game như Highrise quản lý , Meltdown nhanh nhất , Rust...

6 tải về . Chế độ game

Cho đến nay tốt nhất , chúng ta nhanh nhất đã sử dụng quá tập trung vào tốt nhất các chế độ Battle royale trong hai trò chơi kỹ thuật , nơi khoảng 100 người nhảy qua mạng dù xuống một hòn đảo download , loot kích hoạt những gì họ chia sẻ có thể tìm thấy quảng cáo và chiến đấu quảng cáo để sinh tồn lừa đảo . Tuy nhiên tổng hợp , cả hai trò chơi này có hỗ trợ rất nhiều thứ nơi nào để người chơi trải nghiệm hơn là chỉ bắn súng sinh tồn.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

PUBG Mobile có chế độ Arena an toàn và PlayLab bản quyền , download bao gồm Team Deathmatch giảm giá , Domination danh sách , Assault tăng tốc và Payload trực tuyến . PUBG Mobile đăng ký vay cũng có chế độ Arcade tối ưu . Arcade có một chế độ download được gọi là War vô hiệu hóa , nơi 100 người chơi hạ cánh trên một bản đồ nhỏ hơn giả mạo và không có nhiều thời gian cài đặt để loot đồ trên điện thoại . Chế độ War chỉ dành cho người chơi tìm kiếm trải nghiệm kịch tính ở đâu tốt và nhịp độ nhanh.

So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

COD Mobile có 8 chế độ nhiều người chơi khác nhau như Team Deathmatch giả mạo , Free For All mẹo vặt , Search & Destroy.. nhanh nhất . địa chỉ hỗ trợ bao gồm một vài chế độ giới hạn thời gian ở đâu tốt . như thế nào Thêm vào đó là nhiều sự kiện thường xuyên chi tiết được tổ chức kích hoạt , vì vậy bạn luôn có điều gì đó mới mẻ đăng ký vay để khám phá trong COD Mobile.

PUBG Mobile vs COD Mobile - Chiến thắng thuộc về ai?

miễn phí Khi Call of Duty Mobile có mặt trên thị trường di động vào cuối năm ngoái công cụ , nhiều người chơi PUBG Mobile tải về đã quyết định chuyển sang nó kỹ thuật . Có một lý do rõ ràng cho việc này xóa tài khoản . Call of Duty Mobile mới hơn tối ưu và có nhiều tính năng hơn giảm giá để thu hút người hâm mộ lấy liền , như hệ thống vũ khí hay nhất và phương tiện đa dạng trên điện thoại đã chi tiết được đề cập trước đó

full crack Những người muốn trải nghiệm gameplay nhanh hơn PUBG Mobile lừa đảo sẽ bị hấp dẫn giả mạo bởi COD Mobile giá rẻ . Trò chơi khóa chặn cũng có nhiều chế độ game hơn PUBG Mobile ứng dụng , điều đảm bảo làm cho họ quay trở lại game thường xuyên kinh nghiệm để chinh phục quảng cáo các chế độ game sử dụng mà COD Mobile cung cấp kinh nghiệm . Rõ ràng là PUBG Mobile không có nhiều tính năng như COD Mobile.

Mặt khác quản lý , PUBG Mobile cung cấp gameplay chân thực hướng dẫn . Với ít chế độ game hơn COD Mobile giảm giá nhưng PUBG Mobile ứng dụng vẫn sở hữu một cơ sở người chơi khổng lồ sử dụng . Chính vì thế giảm giá , chắc chắn thực tế là game có điều gì đó độc đáo cuốn hút người chơi full crack mà COD Mobile không bao giờ có.

Cuối cùng hay nhất , như thế nào tất cả tùy thuộc vào bạn trong việc quyết định nên bỏ thời gian kinh nghiệm để chơi tựa game nào tổng hợp . Cả hai đều độc đáo theo cách nạp tiền riêng tự động của mình địa chỉ . Dù bạn chọn gì cài đặt , chỉ cần đảm bảo bạn có khoảng thời gian vui vẻ nạp tiền với đồng đội hay nhất và cả kinh nghiệm với kẻ thù danh sách . Nói đi nói lại tốc độ , tại sao không chơi cả hai?.

Link tải PUBG Mobile mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

Link tải Call of Duty Mobile mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone
So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android
So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-pubg-mobile-vs-cod-mobile-game-nao-dang-choi-hon-59653n.aspx
an toàn Ngoài ra Chúng tôi còn có bài so sánh PUBG Mobile quản lý và RoS Mobile giả mạo để mới nhất các bạn hiểu rõ hơn về tối ưu những điểm giống sử dụng và nhau trong tốc độ các game.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online