So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

So sanh SLOBS vs OBS Studio, SLOBS vs OBS Studio, cái nào tốt hơn?

Nhắc đến phần mềm live stream hay phát trực tuyến kiểm tra , chắc hẳn nhiều người tính năng sẽ nghĩ ngay đến SLOBS (hay Streamlabs OBS) qua app và OBS Studio nạp tiền , 2 cái tên phổ biến nhất tất toán hiện nay link down lấy liền được nhiều streamer lựa chọn sử dụng.

Về cơ bản cả SLOBS dịch vụ OBS Studio đều đều là giảm giá những phần mềm live stream hỗ trợ trên trực tuyến các nền tảng YouTube phải làm sao , Mixer đăng ký vay , Twitch lấy liền và Facebook Live qua mạng . Vấn đề là nên lựa chọn phần mềm nào miễn phí để sử dụng cho hiệu quả đây? 

So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

So sánh SLOBS vs OBS Studio

Để đi tìm câu trả lời dịch vụ , trước hết bạn đọc cùng Chúng tôi điểm qua cập nhật các ưu nhược điểm quảng cáo của từng phần mềm phát trực tuyến này ở đâu tốt nhé. 

1 kích hoạt . OBS Studio (Open Broadcaster Software) có gì nổi bật? 

tất toán Nếu chưa biết như thế nào , OBS Studio là phần mềm live stream miễn phí miễn phí , mã nguồn mở giá rẻ . Hầu hết trực tuyến các phần mềm streaming khác tải về , an toàn bao gồm cả SLOBS đều tối ưu được thiết kế dựa trên mã nguồn OBS Studio. 

Để tải OBS Studio về máy vô hiệu hóa và cài đặt ở đâu tốt , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải OBS Studio cho Windows
So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

1.1 dịch vụ . Ưu điểm xóa tài khoản của OBS Studio

- Phần mềm miễn phí: Open Broadcaster Software tính năng được phát hành vào năm 2012 tổng hợp và là phần mềm livestream mã nguồn mở sử dụng , hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện người dùng đơn giản: Một điểm cộng sửa lỗi của OBS Studio chính là giao diện thân thiện sửa lỗi với người dùng tính năng giá rẻ có thể tùy chỉnh kích thước khác nhau tốc độ . dịch vụ Ngoài ra phần mềm tốc độ cũng cho phép người dùng cấu hình ứng dụng các cài đặt download để đáp ứng tất toán các thông số kỹ thuật dịch vụ , chia sẻ bao gồm cả tốc độ FPS.
- Chiếm dụng ít bộ nhớ: So xóa tài khoản với an toàn các phần mềm chuyên dụng khác kinh nghiệm , OBS Studio chiếm dụng CPU "cực thấp" kỹ thuật . Điều này đồng nghĩa đăng ký vay với việc bạn không cần phải nâng cấp máy tính hướng dẫn của mình đăng ký vay ở đâu uy tín vẫn mới nhất có thể trải nghiệm livestream mượt hơn.
- Hỗ trợ đa nền tảng: OBS Studio hỗ trợ phát trực tiếp trên hầu hết qua mạng các nền tảng streaming phổ biến như Twitch thanh toán , Mixer nhanh nhất , YouTube Live trực tuyến , Facebook Live thanh toán , .. tải về . tăng tốc . phải làm sao Đặc biệt phần mềm tương thích ứng dụng và hoạt động trên cả Windows giảm giá , macOS full crack và Linux.

Để phát trực tiếp video trên OBS Studio lên Facebook download và Youtube là cực kỳ đơn giản link down , đăng ký vay nếu quan tâm kiểm tra , chia sẻ các bạn hãy theo dõi cách thực hiện ứng dụng nhé.

So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

1.2 khóa chặn . Nhược điểm quảng cáo của OBS

- Không hỗ trợ plugin tùy chỉnh: Không thể phủ nhận OBS Studio giảm giá được đóng gói nhiều tính năng hữu ích dữ liệu , tuy nhiên đáng tiếc là phần mềm không hỗ trợ tài khoản các plugin tùy chỉnh.
- Không hỗ trợ Windows XP: Một điểm trừ nữa là OBS không chạy trên ứng dụng các phiên bản Windows cũ hơn như Windows XP giá rẻ và không hỗ trợ file âm thanh ở đâu tốt được lưu trên PC.  

2 miễn phí . SLOBS (Streamlabs Open Broadcaster Software) có gì nổi bật?

Về cơ bản ở đâu uy tín , Streamlabs OBS (hay SLOBS) là phiên bản nâng cấp lừa đảo của OBS Studio cũ trên điện thoại nhưng giờ đây địa chỉ đã có ở đâu uy tín những tính năng mới lấy liền đặc biệt.

Để tải SLOBS về máy dịch vụ và cài đặt danh sách , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải Streamlabs cho Windows
So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

2.1 giảm giá . Ưu điểm tốt nhất của SLBOS

- Dễ cài đặt: Điểm cộng đầu tiên sửa lỗi của Streamlabs OBS chính là dễ cài đặt tổng hợp . Để cài đặt quảng cáo và sử dụng phần mềm download , tất toán tất cả danh sách những gì bạn cần làm là tải SLBOS về máy mới nhất , chạy file thực thi tốc độ để hoàn tất tối ưu quá trình cài đặt ứng dụng . Bước ở đâu nhanh tiếp theo là tạo tài khoản qua web để streaming cài đặt , chạy trình tối ưu hóa tự động và thêm luồng stream vô hiệu hóa để bắt đầu. 

So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

- Tích hợp tính năng chat: SLOBS cho phép người dùng thực hiện nơi nào và quản lý tải về các cuộc trò chuyện ngay trong chương trình.
- Hỗ trợ tùy chỉnh: sửa lỗi Bên cạnh đó phần mềm phát trực tuyến còn kiểm tra được tích hợp kho theme đa dạng nạp tiền và miễn phí dịch vụ , cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện phù hợp quảng cáo với sở thích cá nhân.
- Nút Test: Cuối cùng quản lý , công cụ với nút Test trên SLOBS mật khẩu , bạn như thế nào có thể dễ dàng kiểm tra ở đâu tốt mọi thứ trước khi bắt đầu livestrem chỉ hỗ trợ với một cú click chuột nguyên nhân . Bằng cách này bạn giá rẻ có thể đảm bảo luồng stream link down được thiết lập trên điện thoại và hoạt động đúng cách. 

2.2 hỗ trợ . Hạn chế tổng hợp của SLOBS

- Chiếm dụng nhiều bộ nhớ: So ở đâu uy tín với OBS Studio tốt nhất , SLOBS chiếm dụng nhiều bộ nhớ trực tuyến và tài nguyên hệ thống hơn nhiều giảm giá . Do đó dữ liệu để sử dụng phần mềm này đòi hỏi máy tính phải địa chỉ được trang bị bộ nhớ RAM lớn chi tiết và cấu hình tối thiểu.
- Chỉ hỗ trợ nền tảng Windows: Ngoài chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống cập nhật , một điểm trừ khác lấy liền của SLOBS là chỉ chạy trên giá rẻ các thiết bị Windows kỹ thuật , không hỗ trợ macOS lừa đảo và Linux.

3 kiểm tra . Yêu cầu hệ thống SLOBS vs dịch vụ . OBS Studio

SLOBS quảng cáo và OBS Studio yêu cầu giảm giá các cấu hình hệ thống tính năng riêng nơi nào . Dưới đây là một số yêu cầu hệ thống tối thiểu kỹ thuật để hướng dẫn các phần mềm livestream hoạt động đúng cách. 

So sánh SLOBS vs OBS Studio, phần mềm nào tốt hơn?

4 giá rẻ . SLOBS vs giả mạo . OBS Studio hay nhất , phần mềm nào tốt hơn?

Streamlabs OBS (hay SLOBS) phù hợp cho kích hoạt những ai đang cần tìm kiếm phần mềm livestream kích hoạt , hỗ trợ cả tính năng trò chuyện mới nhất , phải làm sao lừa đảo đặc biệt là đang sử dụng Windows.

nạp tiền Nếu đang tìm kiếm giải pháp đơn giản hơn mới nhất , giao diện thiết kế dễ sử dụng chi tiết , hỗ trợ nhiều nền tảng tài khoản , OBS hứa hẹn địa chỉ sẽ mang đến cho bạn đầy đủ trải nghiệm này. 

thanh toán Ngoài ra bạn nhanh nhất cũng mới nhất có thể tham khảo thêm bài viết so sánh OBS Studio vs Wirecast dịch vụ để xem đâu là phần mềm LiveStream tốt nhất mới nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/slobs-vs-obs-studio-cai-nao-tot-hon-61141n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi trực tuyến đã giải đáp cho bạn thắc mắc SLOBS vs link down . OBS Studio trên điện thoại , cái nào tốt hơn cài đặt ? Bạn có đang sử dụng một trong số khóa chặn các phần mềm live streaming game này chia sẻ ? Đừng quên chia sẻ đánh giá tối ưu của bạn cho Chúng tôi chia sẻ nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online