So sánh Teamviewer 14 và Teamviewer 13

so sanh teamviewer 14 va teamviewer 13, Hãy cùng Taimienphi.vn so sánh Teamviewer 14 và Teamviewer 13 để xem 2 phiên bản gần nhất này có gì mới và hấp dẫn, đây được xem là phần mềm điều khiển một hay nhiều máy tính từ xa được đánh giá là mạnh

Mới đây người dùng tối ưu đã sử dụng được trải nghiệm TeamViewer 14 mới nhất 2019 nơi nào , đây kinh nghiệm được xem là phần mềm điều khiển máy tính từ xa tự động được đánh giá là mạnh mẽ mật khẩu và tốt nhất như thế nào hiện nay cho đăng ký vay dù bạn ở đâu trên thế giới đều như thế nào có thể kết nối ở đâu tốt với nhau nhanh chóng miễn là có mạng Internet nhanh nhất , hãy cùng Chúng tôi so sánh TeamViewer 14 tất toán và TeamViewer 13 phải làm sao để xem 2 phiên bản gần nhất này có gì mới hỗ trợ và hấp dẫn đến kiểm tra như vậy.

Teamviewer là công cụ giúp người dùng điều khiển máy tính từ xa khác nhau nhanh chóng link down chỉ trong 1 click chuột nhờ tính năng điều khiển từ xa cực kỳ thông minh bản quyền . Với Teamviewer 14 mới nhất bản quyền được bổ sung thêm hàng loạt tốc độ những tính năng mới ưu việt hơn so tối ưu với phiên bản Teamviewer 13 như thế nào và nhất là hơn hẳn so dịch vụ với địa chỉ các phiên bản cũ hơn trước đó.

So sánh Teamviewer 14 và Teamviewer 13

Teamviewer 14 qua mạng với nhiều tính năng mới hơn hẳn Teamviewer 13

Để công cụ các bạn dễ dàng nhận ra thanh toán những điểm mới trong dịch vụ các tính năng tài khoản của Teamviewer 14 so giả mạo với phiên bản gần nhất là Teamviewer 13 tăng tốc thì công cụ dưới đây là tổng hợp đăng ký vay những so sánh Teamviewer 14 giảm giá và Teamviewer 13 về kích hoạt các tính năng mới kỹ thuật được cập nhật công cụ để bạn dễ hình dung giảm giá và nắm bắt.

- Download Teamviewer 14 cho máy tính tại đây.
- Download Teamviewer 13 cho máy tính tại đây.

So sánh Teamviewer 14 tải về và Teamviewer 13

Để so sánh 2 phiên bản Teamviewer 14 tự động và Teamviewer 13 tối ưu , tải về sau đây chúng ta lấy liền sẽ điểm lại trực tuyến những tính năng chính an toàn của 2 phiên bản này full crack để tăng tốc các bạn có cái nhìn tổng quan tài khoản sử dụng TeamViewer hiệu quả nhất.

Tính năng cải tiến trong phiên bản TeamViewer 13

- Điều khiển từ xa ứng dụng và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows giá rẻ , MacOS Sierra tự động , Linux qua web , Android tốc độ , iOS tất toán , Chrome OS lấy liền và Windows Phone 8/10.
- Hỗ trợ thanh toán các Thiết bị mẹo vặt của Motorola.
- Cho phép chuyển tập tin sử dụng và chia sẻ tập tin.
- Hỗ trợ in từ xa.
- Tăng tốc độ truyền dữ liệu giữa 2 máy nhanh gấp 20 lần lấy liền . Tăng tốc phần cứng bản quyền , đồng thời tăng hiệu suất điều khiển từ xa địa chỉ của TeamViewer giả mạo , trong khi giảm tải cho CPU tất toán của bạn.
- Tham gia họp lấy liền và thuyết trình kinh nghiệm , trò chuyện tự động với người khác vô hiệu hóa , cài đặt hoặc là trò chuyện nhóm công cụ , gọi video
- TeamViewer 13 đăng nhập nhanh hơn so download với phiên bản TeamViewer 12.

So sánh Teamviewer 14 và Teamviewer 13

Giao diện phần mềm TeamViewer 13

Tính năng mới danh sách của TeamViewer 14

- TeamViewer 14 cho hiệu suất tốt hơn lấy liền với băng thông thấp hơn.
- Cơ sở hạ tầng máy chủ mới nhất được tối ưu hóa.
- Chất lượng kết nối chi tiết được cải thiện.
- Tối ưu hóa giá rẻ để có hiệu suất tốt nhất trong macOS Mojave so mẹo vặt với bản TeamViewer 13
- TeamViewer 14 giải quyết mẹo vặt các vấn đề trên màn hình bằng Augmented Reality (thực tế Tăng cường).
- TeamViewer có giao diện tổng quan đơn giản hơn cài đặt và tìm kiếm nhanh sử dụng các thiết bị qua mạng , qua app cũng như danh sách mọi thông tin liên quan ngay lập tức.
- Thực thi tập lệnh chỉ công cụ với một cú nhấp chuột.
- Khả năng tiếp cận dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thế nào của bạn download được cải thiện tốt hơn.
- Chế độ Dark Mode cho Windows ở đâu tốt , Linux dữ liệu và Mac: Tăng sự tập trung cho người sử dụng.
- Quy trình chia sẻ màn hình iOS mới so danh sách với bản tiền nhiệm trước đó.
- Có nhiều tùy chọn quản lý bản quyền để bảo vệ tối ưu hơn.
- Bảo mật theo tiêu chuẩn vô hiệu hóa của Đức.

So sánh Teamviewer 14 và Teamviewer 13

Giao diện TeamViewer 14 phiên bản mới nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-teamviewer-14-va-teamviewer-13-52449n.aspx
trên điện thoại Như vậy TeamViewer 14 về cơ bản là sự kế thừa download các tính năng vốn có ở phiên bản TeamViewer 13 ứng dụng , tuy nhiên điếm nhấn chính là kỹ thuật các tính năng mới quản lý , tốt nhất những cải tiến đáng kể như chúng tôi vừa mới trình bày ở trên ứng dụng . Ngay trên điện thoại bây giờ trực tuyến các bạn tối ưu đã ở đâu uy tín có thể cài đặt TeamViewer 14 mới nhất hay nhất để dùng giả mạo , giảm giá hoặc bạn link down cũng kinh nghiệm có thể cài lại bản TeamViewer 13 theo link tải ở trên sửa lỗi để dùng trước tốt nhất , hay nhất sau đó thực hiện nâng cấp lên bản TeamViewer 14 ở đâu uy tín để trải nghiệm kích hoạt và tự đưa ra đánh giá ở đâu uy tín của mình sau khi sử dụng 2 phiên bản này tổng hợp nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online