Soạn bài Kể chuyện tưởng tượng

Cùng soạn bài Kể chuyện tưởng tượng trang 130 SGK Ngữ văn 6 tập 1 để tìm hiểu kĩ hơn về loại văn kể chuyện tưởng tượng - loại truyện mà người kể xây dựng các ý tưởng mới lạ, độc đáo

Cùng soạn bài Kể chuyện tưởng tượng trang 130 SGK Ngữ văn 6 tập 1 danh sách để tìm hiểu kĩ hơn về loại văn kể chuyện tưởng tượng - loại truyện trên điện thoại mà người kể xây dựng như thế nào các ý tưởng mới lạ sử dụng , độc đáo khác thanh toán với thực tế vô hiệu hóa hoặc không có sẵn trong sách vở tăng tốc nhằm làm cho câu chuyện sinh động tất toán , hấp dẫn tăng tốc và biểu đạt một ý nghĩa sâu sắc nào đó. Mục Lục bài viết:
1 quản lý . Bài mẫu số 1
2 mẹo vặt . Bài mẫu số 2


SOẠN BÀI KỂ CHUYỆN TƯỞNG TƯỢNG hỗ trợ , ngắn 1

I giả mạo . Tìm hiểu chung về kể chuyện tưởng tượng  Câu 1:Tóm tắt truyện “ Chân tự động , tay ứng dụng , tai cập nhật , mắt phải làm sao , miệng”: Một hôm khi mẹo vặt mọi thứ nạp tiền đã trở nên mệt mỏi tốc độ , bỗng một hôm cô Mắt đến than thở full crack với cậu Chân cậu Tay rằng: qua mạng mọi người đều làm việc chỉ kiểm tra riêng lão Miệng là không làm gì nạp tiền , chỉ ngồi ăn qua web . Rồi tối ưu mọi người hùa nhau tị nạnh kích hoạt với lão Miệng hỗ trợ . Rồi bác Tai cô Mắt cậu Chân cậu Tay không làm gì nữa cài đặt . Thế là nạp tiền mọi người đều rệu rã tê liệt không nhấc tối ưu được người dậy  đành đến tìm đồ ăn cho lão Miệng qua mạng , địa chỉ và hiểu ra vai trò hỗ trợ của lão Miệng quảng cáo mà chung sống hoà bình Trong truyện dịch vụ , người ra hỗ trợ đã tưởng tượng ra cảnh nạp tiền những bộ phận người biết nói tốt nhất , biết tị nạnh khóa chặn , biết nói chuyện Chi tiết miệng ăn nơi nào hỗ trợ các chân tay làm việc là có thật kỹ thuật . Chi tiết cập nhật mọi người đến gặp lão Miệng an toàn , đình công là tưởng tượng.  Câu 2: miễn phí Khi kể một câu chuyện tưởng tượng cần đảm bảo yếu tố sự kiện trực tuyến , nhân vật dữ liệu , tình huống trong truyện cài đặt . Tưởng tượng dựa trên ở đâu tốt những yếu tố có thật tốt nhất và sáng tạo theo khả năng phải làm sao của bản thân hiểu biết về sự vật  II qua mạng . Luyện tập Đề bài: Trong nhà em có ba phương tiện giao thông: xe đạp qua web , xe máy thanh toán , ô tô công cụ . Chúng cãi nhau hơn thua kịch liệt quản lý . Hãy tưởng tượng em nghe thấy cuộc cãi nhau đó nguyên nhân xóa tài khoản sẽ dàn xếp như thế nàoGợi ý:  1.Tìm ý  tự động Những phương tiện giao thông như xe máy full crack , ô tô link down , xe đạp tính năng được tải về để ở đâu tốc độ ? tăng tốc và nguyên nhân tính năng của việc bắt gặp Cuộc cãi cọ diễn ra trong thời điểm nào Em trên điện thoại đã nghe thấy chúng nói kiểm tra những gì?  2.Dàn ý Mở bài: Giới thiệu về lý do em thấy cuộc cãi cọ giữa xe đạp giảm giá , xe máy lấy liền , ô tô Thân bài: Em vô tình thấy cuộc cãi nhau ở đâu Chúng cãi nhau vì sao mật khẩu ? từ bao giờ có việc đó Lý do chúng đưa ra có đúng không? Ai là người bị uy hiếp tự động vô hiệu hóa các phương tiện còn lại công cụ đã nói ở đâu nhanh những gì? Em đi vào nạp tiền và giải quyết sự việc như thế nào? Mọi người có đồng ý hay không đồng ý?Kết bài: Từ đó bản quyền , mới nhất mọi người đều hiểu dữ liệu được giá trị bản quyền của bản thân địa chỉ và chung sống hoà bình 

SOẠN BÀI KỂ CHUYỆN TƯỞNG TƯỢNG nạp tiền , ngắn 2

I- Trả lời: (trang 130 SGK)

1 nguyên nhân . Tóm tắt truyện:
Chân lừa đảo , Tay chia sẻ , Tai ứng dụng , Mắt mẹo vặt , Miệng (theo như tối ưu đã hướng dẫn ở một bài trước).
Các chi tiết dựa vào sự thật: Tai qua mạng , mắt giá rẻ , miệng kích hoạt , chân mật khẩu , tay đều là download các cơ quan chức năng tốt nhất của cơ thể con người ; tăng tốc các cơ quan đó có quan hệ xóa tài khoản với nhau giảm giá rất chặt chẽ; miệng là cơ quan nuôi sống cơ thể (đưa thức ăn vào dạ dày tất toán , biến thành máu) mới nhất , quản lý các cơ quan khác full crack , cập nhật nếu cơ thể không có thức ăn qua mạng thì bản quyền cũng bị
tê liệt.
Các chi tiết do trí tưởng tượng:
a) Nhân hóa kinh nghiệm các cơ quan trên điện thoại , biến chúng thành nhân vật có suy nghĩ công cụ , có | lời nói xóa tài khoản , có quan hệ nạp tiền , có biết lẽ phải.
b) Tạo kịch tính: Các bộ phận khác cứ tưởng là mình hoạt động chi tiết để nuôi miệng lấy liền , nay không hoạt động nữa tăng tốc để cho miệng biết tay tự động . Quả thật qua web , khi miệng không ứng dụng được nuôi tăng tốc thì miệng bị liệt mẹo vặt trực tuyến các bộ phận khác tự động cũng liệt tối ưu . nạp tiền Khi vì tình thương đến thăm mới nhất , tài khoản các bộ phận khác cho miệng ăn giảm giá thì nơi nào các bộ phận khác lại nguyên nhân có thể hoạt động lại bình thường: sự tưởng tượng này nói rõ ứng dụng các quan hệ sinh lý chặt chẽ mẹo vặt của cơ thể.
c) Kết thúc câu chuyện là sự khẳng định một đạo lý trong cuộc sống: Sống trong cộng đồng địa chỉ , mỗi người một việc chi tiết , phải dựa vào nhau chi tiết mà sống.
 

2 tải về . A tổng hợp . Truyện Sáu con gia súc so bì công lao:
a) Đọc tất toán và tóm tắt: Gợi ý trả lời:
“Gia súc trong nhà chúng ta thường có trâu dữ liệu , chó kích hoạt , ngựa dữ liệu , dê chia sẻ , gà kỹ thuật , lợn.. qua web . Các con vật này địa chỉ vẫn sống chung nhau một cách hòa hợp mật khẩu . Bỗng nhiên chúng đâm ra so bì như thế nào , tị nạnh nhau.
Trâu ở đâu tốt thì cho là mình vất vả nhất do công việc ruộng đồng dịch vụ , link down nhưng già yếu tăng tốc thì bị ăn thịt ở đâu uy tín , còn cho chó là vô tích sự.
Chó tức tối tự động , lại kể công mình giữ nhà tài khoản , cánh cửa tăng tốc nhưng lại phải ăn cơm thừa link down , canh cặn tốt nhất , cho rằng ngựa nguyên nhân được hướng dẫn ưu đãi cài đặt quá nhiều.
Ngựa nghe thế mẹo vặt , hí vang kiểm tra , kêu to: “Trong nhà ai hiểu hướng dẫn được ngựa nguyên nhân , một kẻ nạp tiền mà chỉ hướng giả mạo để ở phương xa” bản quyền , Ngựa cho chỉ có De là nhàn nhã giả mạo , chỉ biết ăn kích hoạt và nhảy nhót.
De nghe nói tất toán , vểnh râu cãi: “Tôi ham ăn tính năng , chỉ ăn lá cỏ qua mạng , không hề phạm vào lúa quản lý , ngô tổng hợp , khoai công cụ , đậu sửa lỗi . Sao Ngựa lại trách tôi nhanh nhất mà không trách lũ gà?”
Gà khinh bỉ lên giọng miễn phí , cho mình là văn võ toàn tài ứng dụng . Chỉ có lợn là ăn no tải về , lại nằm.
Lợn ụt ịt phân bua: Không có lợn giảm giá thì đăng ký vay mọi việc làng nạp tiền , việc xã công cụ , cưới xin quản lý , tang ma quảng cáo , khao vọng đều không xong qua app được kiểm tra . Mỗi người một việc hay nhất , xin chớ lắm điều”.
Người nghe gia súc so bì full crack , khuyên đừng tị nạnh lừa đảo , giống vật trong nhà giống nào dữ liệu cũng quí..
b) Phát hiện nhanh nhất các chi tiết tôn trọng sự thật :
+ Đời sống nạp tiền của từng con vật đều sửa lỗi được khai thác ở ứng dụng các chi tiết chân thật về tập tục sinh sống qua app và công việc ở đâu nhanh phục vụ con người như: Trâu nạp tiền thì cây bừa ở đâu tốt , kéo gỗ dịch vụ , chở phân có khi ở đâu tốt để ăn thịt qua mạng . Chó cập nhật thì giữ nhà tổng hợp , ăn cơm thừa canh cặn full crack , ngựa tăng tốc thì ăn cháo trực tuyến , ăn thóc mới nhất , ăn đậu đăng ký vay , kéo xe vô hiệu hóa , phò giá khóa chặn , link down phục vụ nạp tiền các ông download . De ở đâu nhanh thì kêu be be bản quyền , ăn lá kinh nghiệm , ăn cỏ nguyên nhân , dùng hướng dẫn để cúng tế kiểm tra . Gà qua app thì bới rác tự động , phá vườn qua web , ăn xong quẹt mỏ qua mạng , chân quản lý để bói toán mẹo vặt . Lợn kêu ụt ịt dữ liệu , dùng vào việc cúng bái.
+ Trí tưởng tượng sửa lỗi của người kể thể hiện ở cài đặt các chi tiết sau:
a) Nhân hóa loài vật dữ liệu , cho nó có suy nghĩ giá rẻ , có lời nói cài đặt , lời tự đánh giá mình bản quyền , có tính so bì như người.
b) Con vật nào trên điện thoại cũng khóa chặn được nâng lên giá trị đặc trưng ứng dụng của mình: tất toán Đặc biệt gà đăng ký vay được khái quát là: đủ căn chi tiết , võ tổng hợp , tín đăng ký vay , nhân hỗ trợ , dũng (văn: cái mào phải làm sao , võ: cái cưa khóa chặn , nhân: biết gọi đàn chi tiết , tín: tiếng gáy sáng báo thức ứng dụng , dũng: là biết đấu tự động , đá).
c) Có một nhân vật hòa giải là con người chủ nhà.
d) Mỗi con vật khi phản ứng đều sử dụng tiếng kêu đặc trưng nơi nào của mình: lợn ụt ịt quản lý , ngựa hí qua app , chó sủa mật khẩu , dê vểnh râu giảm giá , …
+ So hỗ trợ với truyện “Chân qua app , Tay tải về , Tai công cụ , Mắt ở đâu nhanh , Miệng qua app thì có điểm khác: ở truyện này tài khoản , bản quyền các con vật tự hòa giải kiểm tra với nhau chứ không có sự can thiệp tổng hợp của người như thế nào , tốt nhất các bộ phận nhân hóa không thể hiện quảng cáo được chức năng hoạt động danh sách của chuyện ít sinh động hơn tự động . mình (thí dụ: chân đi ở đâu nhanh , tai nghe tối ưu , mắt thấy tối ưu , tay làm sử dụng , miệng ăn như thế nào , vv...) nên
 

B khóa chặn . Truyện Giấc mơ trò chuyện ở đâu tốt với Lang Liêu:
a) Tóm tắt cốt truyện: (Gợi ý trả lời)
Một em bé đang nấu bánh chưng Tết nhanh nhất , ngồi canh nồi bánh hỗ trợ , ngủ thiếp giả mạo và có một giấc mơ.
Em thấy Lang Liêu lừa đảo , tóc búi củ hành hướng dẫn , chân đi guốc tre từ thời Hùng Vương trở về trò chuyện full crack với em download . Lang Liêu muốn đi xem ngày nay qua web , con người Việt Nam có còn truyền thống nấu bánh chưng không qua web và khi biết em bé thích bánh chưng chi tiết , Lang Liêu khen ngợi sử dụng . Em bé hỏi Lang Liêu làm sao nghĩ ra trực tuyến được bánh chưng danh sách , có phải vì nghèo đói link down , vì có thần mách bảo không kỹ thuật ? Lang Liêu nói : “Đúng là ta có nghèo dữ liệu nhưng giàu lòng giả mạo với thóc gạo quản lý . Đúng là có thần mách bảo thật địa chỉ , download nhưng ta xóa tài khoản cũng suy nghĩ nửa năm trời mật khẩu thì thần mới mách bảo”.
Giấc mơ đang diễn tiến phải làm sao thì có tiếng gọi đổ nước vào nồi bánh hay nhất . Em bé tỉnh dậy ở đâu tốt , nghĩ về Lang Liêu dịch vụ , về công ơn sử dụng của vua Hùng sử dụng với dân tộc.
b) Các chi tiết chân thật: Cách nấu bánh chưng (lửa giảm giá , nước nguyên nhân , ...) sử dụng , thời gian nấu bánh chưng (dịp Tết) an toàn , cách thức “ăn liền” ngày nay...
c) Các chi tiết tưởng tượng:
+ “Mộng hóa” câu chuyện cũ.
+ Biến Lang Liêu thành một nhân vật còn sống đến ngày nay.
+ Tạo nên cuộc giao tiếp giữa em bé an toàn và Lang Liêu địa chỉ để từ đó giáo dục truyền thống cài đặt , phê phán thái độ phi truyền thống danh sách và khen ngợi thái độ phát huy truyền thống nạp tiền của em bé.
d) So sánh ứng dụng với truyện Bánh chưng tài khoản , bánh giầy:
- Câu chuyện giấc mơ này qua mạng đã kể theo ngôi thứ nhất lừa đảo , nhân vật Em mới nhất cũng là người trần thuật (truyện Bánh chưng đăng ký vay , bánh giầy kể theo ngôi thứ ba).
- Câu chuyện giấc mơ này đem vào nhân vật tự kể tốc độ những lời phán xét có tính chất giáo dục qua web . Thí dụ: phán xét về tình hình nhân dân quên truyền thống quảng cáo , về lời đánh giá đối tốt nhất với lúa xóa tài khoản , gạo trực tuyến , về sự phê phán thái độ chuộng lạ bỏ quen tổng hợp , tham xa bỏ gần danh sách của một số người ngày nay tối ưu , về việc nghĩ ra bánh chưng là do lòng yêu thóc gạo nhanh nhất , do sự suy nghĩ tìm tòi nhiều năm về một món ăn dân tộc tự động , tự làm sử dụng . Truyện Bánh chưng bánh giầy chỉ thuần túy kể lại sự việc vua Hùng Vương thử nhanh nhất các con làm bánh giỗ Tiên vương.
- Lời kết luận cuối cùng tất toán của em sau khi giấc mộng tan phải làm sao đã có tính khái quát qua mạng quá cao.
- Có thể nói đây là một sự sáng tạo tưởng tượng cao hơn sự tưởng tượng sáng tạo quảng cáo đã có trong truyền thuyết khóa chặn , đưa câu chuyện cũ thành một câu chuyện ngày nay nguyên nhân , đó là cách sáng tạo văn học theo hướng hiện đại hóa truyền thống.
 

II- Luyện tập (trang 134 SGK)
Đề 1 ở đâu tốt . Dàn bài gợi ý:
a) Mở bài: Hình như ngày nay sửa lỗi , ở đất nước ta vô hiệu hóa , Sơn Tinh cài đặt và Thủy Tinh hãy còn đánh nhau hàng năm mật khẩu . Ta không lạ gì về nạn lũ lụt tải về và cách chống đỡ gian khổ ở đâu uy tín của nhân dân ta.
b) Thân bài:
- Cuộc đọ sức giữa nước dâng miễn phí và chống nước dâng hàng năm không phải ở đâu uy tín để cướp một công chúa xinh đẹp lấy liền mà là lấy liền để bảo vệ đời sống nhân dân hướng dẫn , giành giật hạnh phúc sống.
- Thủy Tinh ngày nay còn ghê gớm hơn Thủy Tinh trong truyền thuyết dữ liệu . Nó dâng nước đột xuất do rừng bị tàn phá tải về , dâng nước mỗi năm một vùng hỗ trợ , có khi lặp lại ở một vùng ở đâu tốt , sức tàn phá tổng hợp rất ghê gớm ứng dụng , kéo dài hàng tháng (như ở đồng bằng sông Cửu Long).
- Nhưng Sơn Tinh ngày nay còn mạnh cài đặt và khôn khéo hơn gấp ngàn lần Sơn Tinh ngày xưa qua mạng . Ta có xi măng đăng ký vay , cốt thép trực tuyến để làm đê kinh nghiệm , kè ở chi tiết các dòng sông chống xói lở hay nhất , khi nước dâng như thế nào , ta có hệ thống báo động kịp thời bằng điện thoại đăng ký vay , truyền thanh tài khoản , truyền hình trực tuyến . Để ứng cứu kịp thời giảm giá , ta có bộ đôi download , máy bay trực thăng qua mạng , xe lội nước tốc độ download các sáng kiến ứng phó kiểm tra của nhân dân tăng tốc . Sau lũ lụt mới nhất , máy xúc nguyên nhân , máy ủi lại giúp dân xây dựng lại cuộc sống.
c) Kết bài: Sơn Tinh ngày nay là sức mạnh quảng cáo của nhân dân giảm giá , là kỹ thuật hiện đại qua web , là hình ảnh lãnh đạo qua app của Đảng ở đâu uy tín , quảng cáo của Nhà nước chống lũ lụt.
Đề 2.
Mở bài: Sáng nay tính năng , học bài Thánh Gióng qua app . Thầy phân tích nguyên nhân rất hay hay nhất . Thế là tối ngủ em mơ gặp Thánh Gióng.
- Thân bài:
a) Em vốn học không giỏi lắm nên gặp Thánh Gióng em muốn hỏi làm sao hay nhất để vươn vai một cái thành học sinh xuất sắc?
b) Gióng hỏi em: Em có ước mơ lớn trở thành người tài giúp nước không tốt nhất ? Gióng bảo: Từ bé tài khoản , tuy không nói ra địa chỉ nhưng Giống nuôi ước vọng giúp nước nên khi có lệnh cầu tài là Giọng nói giá rẻ được ở đâu uy tín và xin đi đuổi giặc.
c) Giọng hỏi em: Em có nghĩ rằng: muốn thành người tài phải nỗ lực cá nhân trực tuyến và cần sự nuôi nấng sửa lỗi , khuyên bảo phải làm sao của gia đình không công cụ ? Gióng bảo: kiện đánh giặc đấy qua app . Gióng nhờ nhân dân cho ăn mới mau lớn nhanh nhất , cho roi sắt trực tuyến , ngựa sắt mới có điều
d) Gióng hỏi: Muốn học giỏi thành người tài kinh nghiệm , có phải chỉ vươn vai một cái là thành không hay nhất ? Giọng nói : Gióng vươn vai thành tráng sĩ thanh toán , đó là người xưa kể lại thế chứ Gióng phải luyện tập nhiều mới mau lớn nguyên nhân như vậy đó công cụ . Em muốn học giỏi trực tuyến , phải rèn luyện công phu về trí tuệ dữ liệu và thể chất mới thành “tráng sĩ” học tập đấy.
Kết: Bừng tỉnh ứng dụng , em nghĩ ra: Bài học về Thánh Gióng qua giấc mơ tốc độ đã giúp em biết cách trở thành học giỏi.
Đề 3.
Mở bài: Thật tai hại ! Vì thích nuôi chim tính năng nhưng do không biết cách chăm sóc nên em xóa tài khoản đã như thế nào để cho nhiều con chim bị chết oan uổng qua mạng . Rồi một đêm giảm giá , em lừa đảo đã mơ mình trở thành một con chim.
Thân bài:
a) Được thành chim dữ liệu , em dữ liệu rất thích an toàn . Cả ngày bay nhảy từ cây này sang cây khác khóa chặn . Trời đẹp ở đâu tốt thì cất cánh lượn trên bầu trời kinh nghiệm . phải làm sao Khi vui kích hoạt thì cất tiếng hót véo von tính năng . Cuộc sống chim sao tốt nhất mà thích thú thế ! Tự do thế !
b) Bỗng một hôm chia sẻ , một tay săn bắn em gãy cánh lấy liền . May ở đâu uy tín mà thoát chết sửa lỗi . Từ đó tốc độ , em chả bay lượn khóa chặn được tốt nhất . Em nằm dí vào một bụi full crack và kiếm ăn lẩn quẩn ở vùng quanh ứng dụng . Lê lết kiếm ăn đăng ký vay , gặp chuột dịch vụ , gặp rắn danh sách , gặp mèo nguyên nhân , nhiều khi hết cả hồn kích hoạt . May là sau thời gian cập nhật , chi tiết được bình phục kỹ thuật , em lại trở lại đời tự do,
c) Con người sao miễn phí các thế ! Có lẽ họ...?
| Có một chú bé đem bẫy bắt tất toán được em về nhà tính năng . Thế là em vào lồng như thế nào . Không chịu nổi sự gò bó hay nhất , em đâm đầu vào chấn song chảy máu cả đầu rồi cài đặt sau đó em chết kỹ thuật . Vì chú bé đó nuôi em tối ưu nhưng chả săn sóc gì.
Kết: Em tỉnh giấc sử dụng , ra khỏi giấc mơ sống kiếp chim danh sách . Và em sung sướng nghĩ rằng không gì bằng làm người : dịch vụ được tự do qua web để sống kích hoạt và đủ khả năng chống đỡ tai họa trên đời.
Đề 4.
Mở: Một hôm download , nằm ngủ ứng dụng , bỗng nghe tiếng cãi cọ: té ra xe đạp thanh toán , xe máy đang cãi nhau đến đập vào nhau loảng choảng!
Thân:
a) Xe đạp bảo là xe đạp nạp tiền được ông chủ lớn tuổi tải về rất yêu qua mạng . ở đâu nhanh Khi ông còn trẻ như thế nào , xe giúp ông đi làm mật khẩu . Nay kỹ thuật đã già ông chỉ đi xe đạp cho an toàn kích hoạt tất toán được rèn luyện đôi chân ở đâu uy tín . Thỉnh thoảng mới nhất , đi đâu gần tự động , mới nhất các cậu con lại nhớ đến tớ cài đặt . Trong nhà ứng dụng , tớ chỉ chiếm một góc lấy liền . nạp tiền Khi hỏng nhanh nhất , tớ chỉ xin vài ngàn xóa tài khoản . Ông chủ hay đi dạo phố danh sách và tớ trực tuyến đã giúp ông thẩn thơ ngắm cảnh trên điện thoại . Còn anh ! Được cái đi nhanh dữ liệu nhưng vỡ đầu lúc nào không biết !
b) Xe máy khoan thai: Tớ biết cậu ở lâu nhất nhà này kiểm tra , từ khi nhà còn hàn vi quảng cáo . kiểm tra Bây giờ an toàn vẫn trung thành công cụ với ông chủ lớn tuổi tổng hợp . Thế mới nhất nhưng hay nhất , không có tớ giả mạo thì cậu con trai làm sao đi làm xa đến 10 cây số hướng dẫn ? Không có tớ tối ưu thì làm sao cả nhà đi tắm biển dữ liệu , sáng đi chiều lại về hay nhất . Không có tớ miễn phí thì có khi lâm bệnh không kịp cấp cứu tăng tốc . Đành rằng tớ chiếm chỗ trong nhà ứng dụng , sửa tốn kém kinh nghiệm nhưng khỏi phải sửa vặt như cậu tốc độ . Mà tớ Có cần vào nhà ban ngày đâu tốc độ ? Tớ chỉ cần nằm ngoài sân tốc độ để sẵn sàng “vù” ngay.
Kết: Em thấy bọn chúng đều có lý tổng hợp riêng cả giảm giá . Mỗi phương tiện giúp ích một cách hướng dẫn . Em khuyên là sống chia sẻ với nhau nên thấy mỗi người đóng góp phần mình lấy liền và đừng chê bai kẻ khác là vô dụng tối ưu . Đề 5.
Mở: Em đang học ở trường cấp 2 trong xã nạp tiền . Xã em nghèo nên trường em thiếu thốn chi tiết mọi mặt nơi nào . Gặp bạn bè nơi nào , chúng em hay nói về 10 năm sau danh sách của trường khi chúng em mật khẩu đã xa trường.
Thân:
a) vô hiệu hóa Chắc chắn là mái trường không còn mái lá như đăng ký vay hiện nay nơi nào mà là một ngôi trường nhiều tầng xây trên khoảng đất rộng dữ liệu , có sân bóng tăng tốc , có vườn hoa hay nhất , có lối đi đẹp đẽ.
b) Trường trên điện thoại có thể trở thành trường có nhiều lớp từ lớp 6 đến lớp 9 lừa đảo với số học sinh từ nhiều xã đến nơi nào , trường thanh toán sẽ trở thành trường trọng điểm mật khẩu để phổ cập cấp 2 cho nhiều xã trong huyện..
c) Các cô thầy lớn tuổi quảng cáo sẽ về hưu chia sẻ . Mình tối ưu sẽ đến thăm trên điện thoại . Và bao nhiêu cô thầy mới an toàn , trẻ mật khẩu , dịch vụ được đào tạo chính quy trực tuyến sẽ đem lại chất lượng cao cho trường danh sách , tạo cho trường một sức sống mới.
d) Ngày ấy tự động , chúng mình mới nhất cũng giảm giá đã trưởng thành hướng dẫn . Về lại trường nhân ngày hội trường nhanh nhất , mình tốt nhất sẽ ôn lại giả mạo những ngày gian khó sử dụng đã qua cài đặt ở đâu tốt sẽ tự hào về một ngôi trường mới khang trang..
Kết: Đất nước cài đặt sẽ đổi thay tổng hợp . Trường em đăng ký vay cũng link down sẽ đổi thay địa chỉ , không còn là cho chúng em sửa lỗi mà cho lấy liền các thế hệ đàn em chúng em phải làm sao . Nghĩ đến ngày mai về một ngôi trường đang kiểm tra được học tổng hợp , em hứa công cụ sẽ góp phần nhỏ mẹo vặt để đưa trường đến ngày mai đó.

----------------------HẾT------------------------

Bài đang học Soạn bài Sự việc lừa đảo và nhân vật trong văn tự sự trang 38 SGK Ngữ Văn 6 tập 1 là một trong tổng hợp những bài cần nắm vững trong bản quyền quá trình học môn Ngữ Văn lớp 6.

Trong chương trình học Ngữ Văn 6 phần Kể về kích hoạt những đổi mới ở quê em là một nội dung quan trọng link down các em cần chú ý chuẩn bị trước.

Tìm hiểu chi tiết nội dung phần Soạn bài Luyện tập xây dựng bài tự sự sử dụng , kể chuyện đời thường vô hiệu hóa để học tốt môn Ngữ Văn 6 hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/soan-bai-ke-chuyen-tuong-tuong-38027n.aspx

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online