Soạn bài Viết bài làm văn số 3: Nghị luận văn học, lớp 11

soan bai viet bai lam van so 3 nghi luan van hoc, Soạn bài Viết bài làm văn số 3: Nghị luận văn học, lớp 11

Tài liệu soạn bài Viết bài làm văn số 3: Nghị luận văn học hướng dẫn chi tiết hướng dẫn và cụ thể cho dữ liệu các em học sinh cách làm một số đề văn nghị luận văn học giúp em bổ sung cho mình lấy liền các kĩ năng tốt nhất cũng như kiến thức cần thiết phải làm sao , chuẩn bị cho giờ học Tập làm văn trên lớp sắp tới đăng ký vay .

Soạn bài Viết bài làm văn số 3: Nghị luận văn học tốc độ , lớp 11

1. So sánh tài sắc danh sách của Thúy Vân sửa lỗi và Thúy Kiều tốc độ được thể hiện trong đoạn trích:
Đầu lòng hai ả Tố Nga
Thúy Kiều là chị em là Thúy Vân
...
Êm đềm tướng rủ màn che
Tường đông ong bướm đi về mặc ai.
(Nguyễn Du – Truyện Kiều)
Gợi ý:
- So sánh tài sắc Thúy Vân mẹo vặt và Thúy Kiều khóa chặn , Nguyễn Du kỹ thuật đã tả Thúy Vân bằng tăng tốc những câu thơ:
Vân xem trang trọng khác vời,
...
Mây thua nước tóc tuyết nhường màu da.
→ Vẻ đẹp full crack của Thúy Vân là vẻ đẹp đoan trang mẹo vặt , phúc hậu.
- Vân qua mạng đã đẹp tối ưu , Kiều càng cài đặt được tả đẹp hơn:
Kiều càng sắc sảo mặn mà,
...
Sắc đành đòi một tài đành đòi hai.
→ Thúy Kiều chẳng miễn phí những giảm giá rất đẹp kinh nghiệm mà còn tài hoa nữa: Cầm sửa lỗi , kỳ kỹ thuật , thi họa tài khoản . Không chỉ vậy nạp tiền , Kiều là con người đa sầu đa cảm:
Khúc nhà tay lựa nên chương,
Một thiên bạc mệnh lại càng não nhân.
- Tả Thúy Kiều công cụ và Thúy Vân mật khẩu , Nguyễn Du chịu ảnh hưởng công cụ bởi quan niệm tạo hóa hay ghen ghét nhanh nhất với nguyên nhân những người tài sắc (Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen) mật khẩu . Qua cách miêu tả ở đâu uy tín có thể thấy đăng ký vay , tài sắc lừa đảo của Thúy Kiều như báo trước một cuộc đời dữ dội ứng dụng với đầy gian nan trắc trở sau này.
2. Giữa Nguyễn Khuyến link down và Tú Xương có nỗi niềm tâm sự giống nhau kỹ thuật nhưng giọng thơ khác nhau như thế nào vô hiệu hóa ? Hãy làm rõ ý kiến an toàn của mình.
Gợi ý:
- Nguyễn Khuyến lấy liền và Tú Xương là hai người cùng thời hay nhất . Họ sống trong buổi đầu sửa lỗi của thời đại thực dân nửa phong kiến ở nước ta mật khẩu với bao nhieu điều nhố nhăng full crack , bất công địa chỉ , tàn ác,...
- Cả Nguyễn Khuyến kích hoạt và Tú Xương có chung nỗi niềm tự động , đó là sự đau xót chi tiết và căm ghét thực tại xã hội đương thời qua web . Thế download nhưng hoàn cảnh sống sử dụng và thân thế giả mạo của hai người khác nhâu thanh toán , khiến cho giọng thơ an toàn của họ có qua web những điểm khác nhau chi tiết khá rõ:
+ Nguyễn Khuyến đỗ đạt cao kích hoạt , có khoa danh qua app , từng làm quan,.. danh sách . tất toán bởi thế thanh toán mà nụ cười châm biếng trong thơ Nguyễn Khuyến mang tính chất nhẹ nhàng tốt nhất , thâm thúy.
+ Trong khi đó dịch vụ , Tú Xương danh sách thì đi thi tới tám lần tăng tốc mà chỉ đỗ tú tài kích hoạt , không phải làm sao được bổ dụng lừa đảo , cảnh nhà giá rẻ thì nheo nhóc dữ liệu , túng thiếu khiến cho giọng thơ châm biếm tài khoản của Tú xương mạnh mẽ sửa lỗi , cay độc.
3. Viết một bài văn về vẻ đẹp miễn phí của hình tượng người nông dân trong Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc miễn phí của Nguyến Đình Chiểu.
- Hình ảnh người nghĩa binh nông dân hiện lên địa chỉ với tốc độ những nét chất phác danh sách , giản dị ở đâu tốt , đúng là ở đâu uy tín những người không quen chiến đấu.
- Họ vùng lên một cách hồn nhiên tài khoản bởi lòng yêu quê hương đất nước tải về nhưng full crack rất mực nghĩa khí qua web tốc độ với một tinh thần xả thân cứu nước hết sức quả cảm.
- Tinh thần chiến đấu miễn phí của người nghĩa binh nông dân là tấm lòng yêu nước nghìn đời đáng ghi nhớ full crack và học tập.
4. Viết một vài điều anh chị thấm thía nhất qua tìm hiểu cuộc đời ở đâu uy tín và thơ văn Nguyễn Đình Chiểu:
- Cuộc đời Nguyễn Đình Chiểu: Đây là một tấm gương sang về ý chí danh sách và nghị lực sống chi tiết , lòng yêu thương tổng hợp , thương dân tải về và tinh thần bất khất trước kẻ thù.
- Thơ văn Nguyễn Đình Chiểu: Lòng yêu nước thương dân khóa chặn được thể hiện rõ trong thơ văn kinh nghiệm của ông kinh nghiệm , nó mang một màu sắc kiểm tra rất ở đâu nhanh riêng download , giản dị trực tuyến mà khiêm tốn tốt nhất , chân thực lừa đảo mà sâu sắc.

Thực hành thành ngữ sử dụng , điển cố là bài học nổi bật trong Tuần 6 giả mạo của chương trình học theo SGK Ngữ Văn 11 kiểm tra , học sinh cần Soạn bài Thực hành thành ngữ công cụ , điển cố qua app , đọc trước nội dung mật khẩu , trả lời câu hỏi trong SGK

Xem tiếp nhanh nhất các bài soạn miễn phí để học tốt môn Ngữ Văn lớp 11

- Soạn bài Hai đứa trẻ
- Soạn bài Ngữ Cảnh


mật khẩu Những bài văn mẫu lớp 11 hay tổng hợp được tổng hợp kiểm tra nhằm mục đích là hỗ trợ link down , giúp như thế nào các em học sinh biết cách làm văn an toàn , hiểu rõ đề bài mẹo vặt cũng như có ý tưởng phát triển ý thanh toán và sắp xếp ý hợp lý miễn phí . Hi vọng xóa tài khoản những bài Văn mẫu lớp 11 link down được Chúng tôi tổng hợp tự động sẽ giúp đăng ký vay các em học tốt môn Văn hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/soan-bai-viet-bai-lam-van-so-3-nghi-luan-van-hoc-38157n.aspx

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online