Soạn bài Viết bài viết số 3: Văn tự sự, lớp 10

soan bai viet bai viet so 3 van tu su, Soạn bài Viết bài viết số 3: Văn tự sự, lớp 10 trang 123 SGK Ngữ văn 10, tập 1

Các đề văn trong phần soạn bài Viết bài viết số 3: Văn tự sự sử dụng , lớp 10 trang 123 SGK Ngữ văn 10 nguyên nhân , tập 1 đều là cập nhật những đề bài mở qua web , đòi hỏi khả năng hóa thân vào tối ưu các nhân vật nguyên nhân và trí tưởng tượng phong phú dữ liệu của dịch vụ các em bản quyền để kể lại câu chuyện vô hiệu hóa đã học như thế nào . Các em full crack có thể tham khảo một số cách kể chuyện sáng tạo công cụ dưới đây lừa đảo để chọn cho mình cách viết bài thích hợp tối ưu .

Soạn bài Viết bài viết số 3: Văn tự sự

Đề 1: Cây lau chứng kiến việc nàng Vũ Nương ngồi bên bờ Hoàng Giang than thở một mình rồi tự tính năng vẫn sửa lỗi . Viết văn bản kể lại câu chuyện đó theo ngôi thứ nhất quảng cáo hoặc ngôi thứ ba .
Mở bài:
Vào một chiều mùa hạ oi ả tăng tốc , giả mạo những cơn gió lao xao bên bờ sông không thể xoa đi chút nóng nực trong tôi ở đâu nhanh . Sống ở đây trên điện thoại đã vài năm download nhưng tôi chưa bao giờ chứng kiến một câu chuyện bất hạnh về người phụ nữ mật khẩu như vậy.
Thân bài:
-Giới thiệu Vũ Nương:
+Người phụ nữ xinh đẹp qua mạng , ở đâu nhanh nhưng khuân mặt rầu rĩ như thế nào , bước đi nặng trịch dần dần tiến sát bên bờ sông.
+ Nàng than thở cho thời gian đằng đẵng chờ chồng quay về nạp tiền , cảnh côi cút nuôi con.
+ Vui mừng giả mạo , hạnh phúc khi chồng quay về tổng hợp , phải làm sao nhưng hạnh phúc chưa địa chỉ được bao lâu tốt nhất thì chồng lại hiểu lầm.
+Phân bua tối ưu cũng không lấy liền được chồng chấp nhận giả mạo , nàng chỉ còn cách chọn con đường đi đến cõi chết tải về để minh chứng cho tình yêu thủy chung vô hiệu hóa , mẹo vặt và tấm lòng trinh bạch dữ liệu của mình.
+ Tôi chỉ là ngọn lau mật khẩu , tiếc rằng không thể hóa thân chia sẻ để giúp nàng tất toán , chỉ tiếc rằng người phụ nữ tốt bụng ấy phải chịu dữ liệu quá nhiều đau đớn dữ liệu , khổ hạnh qua mạng , có chết chắc gì chồng cài đặt đã hiểu miễn phí và cảm thông cho nỗi đau chi tiết của người vợ.
Kết bài:
Nàng lao mình xuống dòng sông tự mới nhất vẫn qua app , kinh nghiệm nhưng cuối cùng tấm lòng nạp tiền của nàng tính năng được vua Thủy Tề thấu tỏ chi tiết mà cứu giúp.

Đề 2: Hãy hóa thân vào ở đâu uy tín những que diêm qua mạng để kể lại câu chuyện theo diễn biến qua web và kết thúc truyện ngắn Cô bé bán diêm miễn phí của An-đéc-xen ( cài đặt hoặc diễn biến sự việc tương tự tăng tốc nhưng có kết thúc khác).
Mở bài:
Tôi là que diêm giúp tỏa sáng trong đêm tối hỗ trợ , xua đi cái lạnh full crack , cái tối tăm cho con người.từ khi sinh ra tôi kỹ thuật đã gắn bó qua mạng với cô chủ nhỏ tốt bụng qua mạng , tài khoản nhưng có số phận bất hạnh.
Thân bài:
+ Hàng ngày ở đâu tốt , tôi theo cô chủ lang thang trên trực tuyến những con phố lạnh giá sử dụng của thành phố.
+ Ngày qua ngày dữ liệu , tôi lo lắng mình tính năng sẽ phải xa bố mẹ mẹo vặt , bạn bè hay nhất , người thân cài đặt nhưng không giống như tôi nghĩ trên điện thoại , tôi tài khoản vẫn trên điện thoại rất yên ổn nằm trong bao.
+ Tuy không phải xa rời bố mẹ an toàn , mật khẩu nhưng tôi lại chứng kiến cảnh cô chủ nhỏ bị người cha nhiếc mắng nạp tiền , đánh đập khi không bán lấy liền được chúng tôi đi chia sẻ . Niềm vui kích hoạt của tôi lại là nỗi đau mới nhất của cô chủ địa chỉ . Chứng kiến cô đau đớn hay nhất mà lòng tôi se lại thương cô.
+ Rồi có một hôm vào đếm giao thừa download , chúng tôi lại lang thang trên lấy liền những con phố buốt lạnh tổng hợp , bàn tay cô rung run khi cầm chúng tôi ứng dụng . Rồi cô ngồi vào xó tường bên vệ đường giả mạo . Cô giở lần lượt từng que diêm ra.
+ Lần đầu tiên tôi nạp tiền được mở mắt nhìn ánh sáng an toàn của thành phố.
+ Cô bắt đầu quẹt tài khoản những người bạn ở đâu uy tín của tôi vào thành bao diêm phải làm sao , rồi họ sáng rực lên kiểm tra . Mỗi một que diêm ở đâu uy tín được thắp lên là một điều ước nhanh nhất được cất lên.
+ tốt nhất Những ươc mơ trong sáng công cụ , chần thành giá rẻ và giản dị nhwung nó lại vụt tắt theo ánh sáng khi chúng tôi hỗ trợ đã cháy hết.
+ Que diêm cuối cùng là tôi quản lý , lần này dịch vụ cũng là điều ước tuyệt dữ liệu với nhất thanh toán . Tuy nhiên tôi không lụi tắt như công cụ những que diêm khác giá rẻ mà cứ cháy snags mãi an toàn và cùng cô chủ nhỏ bay lên thiên đường.
Kết bài:
Thiên đường đẹp biết bao ở nơi đó không có khổ đau đăng ký vay , không có cơn gió lạnh buốt an toàn . Ở đó tôi khóa chặn được cháy sáng mãi bên cô chủ ở đâu nhanh và bên người bà thân thương mẹo vặt của cô.

Đề 3: “Tôi tên là Oanh Liệt như thế nào . Cái tên này cậu chủ đặt cho tôi nhờ xóa tài khoản những trận đấu oanh liệt danh sách của tôi trên xóa tài khoản các sới chọi trong làng đăng ký vay . Vậy vô hiệu hóa mà giờ đây khóa chặn , cậu chủ bỏ rơi tôi trên điện thoại để chạy theo nơi nào những trò chơi mới…”
Dựa theo nơi nào những lời tâm sự trên quản lý , anh (chị) hãy viết một truyện ngắn theo ngôi kể thứ nhất kể về số phận dữ liệu và nỗi niềm vô hiệu hóa của một con gà chọi bị bỏ rơi.
Mở bài:
Tôi tên là Oanh Liệt phải làm sao , cái tên do cậu chủ đặt cho tôi sau ở đâu uy tín những chiến thắng vẻ vang.
Thân bài:
+ Trưa nào tôi lấy liền cũng theo cậu chủ đi đấu gà.
+ Tất cả lũ gà trống khác đều thua tôi.
+ Tôi miễn phí được cậu chủ chăm lo kĩ lưỡng kích hoạt , chăm chút như người bạn thân tình.
+ Nhưng dạo gần đây không hiểu sao trận đấu nào full crack của tôi an toàn cũng thua vô hiệu hóa , người đau ê ẩm tất toán . Tôi cố gắng chiến đấu hết sức đăng ký vay nhưng lại đành chịu.
+ Cậu chủ ngán ngẩm dần tôi dữ liệu , không chăm chút tôi như tự động mọi ngày.
+Tôi tủi cực nhanh nhất nhưng lại chỉ biết bất lực.
+ Cậu đi tìm thú tiêu khiển mới nguyên nhân với trò xóc đĩa không them ở đâu nhanh để ý tới tôi.
Kết bài:
mẹo vặt Những tháng ngày tuổi trẻ vàng son mật khẩu đã qua đi kiểm tra , lúc này tôi trở về chia sẻ nhưng lại hay nhất được vỗ về bên mẹ đăng ký vay của cậu chủ miễn phí . Có lẽ bà địa chỉ đã thấu hiểu nỗi lòng đăng ký vay của tôi.

-------------------HẾT-----------------------

địa chỉ Như vậy chúng tôi phải làm sao đã gợi ý Soạn bài Viết bài viết số 3: Văn tự sự tốt nhất , lớp 10 bài hỗ trợ tiếp theo sử dụng , ở đâu tốt các em chuẩn bị trả lời câu hỏi SGK tất toán , Soạn bài Phong cách ngôn ngữ sinh hoạt ( ở đâu tốt tiếp theo) ở đâu uy tín và cùng bản quyền với phần Soạn bài Nhàn miễn phí để học tốt môn Ngữ Văn 10 hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/soan-bai-viet-bai-viet-so-3-van-tu-su-38348n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online