Spider Man Miles Morales và Horizon Forbidden West cũng sẽ có mặt trên PS4 bên cạnh PS5

Sony đã xác nhận rằng Spider-Man: Miles Morales và Horizon Forbidden West, vốn là game độc quyền cho PS5 cũng sẽ có mặt trên PS4. Do đó, nhũng ai đã mua các trò chơi này trên PS4 sẽ nhận được bản cập nhật miễn phí khi game ra mắt.

Sony nạp tiền đã xác nhận rằng Spider Man: Miles Morales như thế nào và Horizon Forbidden West dịch vụ , vốn là game độc quyền cho PS5 ở đâu nhanh cũng tất toán sẽ có mặt trên PS4 nhanh nhất , do đó qua mạng , nhũng ai vô hiệu hóa đã mua tốt nhất các trò chơi này trên PS4 trực tuyến sẽ nhận danh sách được bản cập nhật miễn phí khi game ra mắt.

Trong sự kiện PlayStation 5 diễn ra vào ngày 15/9 vừa qua ở đâu tốt , Sony ở đâu uy tín đã tiết lộ giá bán đăng ký vay của bộ đôi console thế hệ ở đâu nhanh tiếp theo thanh toán của mình nạp tiền , video mới giới thiệu mật khẩu các tựa game độc quyền sửa lỗi của nó mật khẩu và hơn thế nữa tất toán . Tuy nhiên tốt nhất , trong một bài đăng trên blog một ngày sau sự kiện vô hiệu hóa , công ty phải làm sao đã đưa ra một quyết định bất ngờ nguyên nhân , đó là một số tựa game PlayStation 5 sắp tới dịch vụ của họ dịch vụ cũng giá rẻ sẽ thanh toán được phát hành trên PlayStation 4.

Spider Man Miles Morales và Horizon Forbidden West cũng sẽ có mặt trên PS4 bên cạnh PS5

Game thủ như thế nào sẽ tải về được chơi Spider Man Miles Morales chi tiết và Horizon Forbidden West trên PS4 cài đặt , PS5

Horizon Forbidden West tính năng , Marvel"s Spider-Man: Miles Morales kinh nghiệm và SackBoy A Big Adventure miễn phí đã giá rẻ được gỡ mác độc quyền cho PS5 dịch vụ nạp tiền cũng an toàn sẽ có mặt trên hệ máy console cũ khi ra mắt.

Jim Ryan kỹ thuật , giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Sony Interactive Entertainment cho biết về sự thay đổi này: "Chúng tôi biết rằng cộng đồng PS4 ứng dụng sẽ chuyển đổi sang PS5 vào an toàn những thời điểm khác nhau dữ liệu và chúng tôi xóa tài khoản rất vui khi hỗ trợ được thông báo về hay nhất các phiên bản PS4 sử dụng của một số tựa game độc quyền thanh toán của chúng tôi kinh nghiệm . Mặc tổng hợp dù 3 tựa game này hướng dẫn được thiết kế mới nhất để tận dụng lợi thế tổng hợp của PS5 mẹo vặt kỹ thuật các tính năng thế hệ miễn phí tiếp theo độc đáo ở đâu uy tín của nó như SSD tốc độ cực cao tính năng và tay cầm chơi game DualSense chia sẻ , phải làm sao nhưng mật khẩu mọi chủ sở hữu PS4 nơi nào cũng ở đâu tốt sẽ chia sẻ có thể tận hưởng khóa chặn những trải nghiệm này khi chúng ra mắt".

Sony đang cung cấp miễn phí các tùy chọn nâng cấp miễn phí cho full crack những ai chọn phiên bản PS4 công cụ của bộ 3 game này hay nhất . Bất kỳ ai mua tài khoản các phiên bản kỹ thuật số cho PlayStation 4 tốc độ sẽ tính năng có thể nhận chia sẻ được phiên bản PlayStation 5 tốt nhất . Tuy nhiên tối ưu , việc nâng cấp phiên bản vật lý như thế nào của trò chơi tất toán sẽ yêu cầu PlayStation 5 mới nhất với ổ đĩa Blu-Ray.

=> Link tải Spider Man Miles Morales
Spider Man Miles Morales và Horizon Forbidden West cũng sẽ có mặt trên PS4 bên cạnh PS5

=> Link tải Horizon Forbidden West cho PS4
Spider Man Miles Morales và Horizon Forbidden West cũng sẽ có mặt trên PS4 bên cạnh PS5

https://thuthuat.taimienphi.vn/spider-man-miles-morales-va-horizon-forbidden-west-cung-se-co-mat-tren-ps4-ben-canh-ps5-60636n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online