S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ ra mắt người hâm mộ trên Xbox Series X vào năm 2021

Theo thông báo của GSC Game World tại showcase Xbox Games, S.T.A.L.K.E.R. 2 - phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của game bắn súng cổ điển đình đám sẽ mang đến sự pha trộn giữa yếu tố FPS, kinh dị và nhập vai tới Xbox Series X vào năm 2021.

Theo thông báo nguyên nhân của GSC Game World tại showcase Xbox Games nhanh nhất , S.T.A.L.K.E.R nạp tiền . 2 - phần bản quyền tiếp theo thanh toán được chờ đợi từ lâu công cụ của game bắn súng cổ điển đình đám dữ liệu sẽ mang đến sự pha trộn giữa yếu tố FPS kích hoạt , kinh dị qua mạng và nhập vai tới Xbox Series X vào năm 2021.

Vào năm 2018 cập nhật , Stalker 2 cuối cùng cập nhật đã sử dụng được công bố tất toán , mặc bản quyền kinh nghiệm rất ít thông tin chi tiết về trò chơi tải về đã kiểm tra được đưa ra sử dụng và dự án ứng dụng đã chìm vào bóng tối trong năm sau đó nơi nào . Sự im lặng cài đặt đã cập nhật được phá vỡ vào đầu năm nay khi GSC Game World - nhà phát triển Stalker 2 cập nhật đã phát hành ảnh chụp đầu tiên về tựa game này nhanh nhất và một thông báo khuyên người hâm mộ hãy theo dõi mẹo vặt để biết thêm thông tin vào cuối năm nay.

S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ ra mắt người hâm mộ trên Xbox Series X vào năm 2021

S.T.A.L.K.E.R giá rẻ . 2 quảng cáo sẽ ra mắt người hâm mộ trên Xbox Series X vào năm 2021

Hóng game Stalker 2 ra mắt tại đây:

=> Link tải S.T.A.L.K.E.R qua app . 2 cho PC
S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ ra mắt người hâm mộ trên Xbox Series X vào năm 2021

Trước đó nơi nào , S.T.A.L.K.E.R quảng cáo . 2 dữ liệu được đồn đoán nhiều khả năng ở đâu tốt sẽ hướng dẫn được thả xích vào năm 2021 qua web và thông tin đó bản quyền đã tổng hợp được xác nhận tại sự kiện Xbox Games Showcase tự động . S.T.A.L.K.E.R tất toán . 2 dịch vụ sẽ đến kinh nghiệm với Xbox Series X vào năm tới xóa tài khoản . Video giới thiệu S.T.A.L.K.E.R quảng cáo . 2 đầu tiên xóa tài khoản đã ở đâu tốt được tung ra danh sách , cho bạn một chút hương vị miễn phí của bầu không khí bạn tải về sẽ trải nghiệm đăng ký vay và tổng quan về thế giới bạn công cụ sẽ đi qua.

Trong trailer tất toán , nhanh nhất các môi trường nghiệt ngã thanh toán bao gồm ngôi trường bị bỏ hoang xóa tài khoản , khu rừng bị tàn phá địa chỉ , một vài NPC kỳ dị full crack , sân chơi bị phá hủy công cụ và nhiều khung cảnh khác lướt qua mắt bạn trên nền nhạc rùng rợn xóa tài khoản . Trailer đậm chất điện ảnh tổng hợp nhưng không hé lộ bất kỳ một điều gì về gameplay nguyên nhân . Game sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp tự động , lừa đảo đặc biệt ánh sáng vô cùng ấn tượng.

S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ ra mắt người hâm mộ trên Xbox Series X vào năm 2021

GSC Game World sửa lỗi đã tạo ra một phần FAQ nhỏ trên trang web Stalker 2 chính thức mật khẩu để cho người chơi có cái nhìn rõ hơn về dự án mới nhất nạp tiền của mình hay nhất . Theo nhà phát triển cài đặt , Stalker 2 kỹ thuật sẽ là "một sự pha trộn độc đáo" giảm giá của game kinh dị ,  FPS nạp tiền và nhập vai mẹo vặt cũng giống như trò chơi tiền nhiệm link down của nó cài đặt . Tuy nhiên giảm giá , Stalker 2 nhanh nhất sẽ trở nên nổi bật cài đặt với một trong thanh toán những "thế giới mở rộng lớn nhất cho đến nay" ứng dụng , kèm theo một "câu chuyện phân nhánh sử thi" có nhiều kết thúc.

S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ ra mắt người hâm mộ trên Xbox Series X vào năm 2021

Stalker 2 chưa có ngày phát hành giả mạo nhưng GSC Game World danh sách đã xác nhận nó tăng tốc sẽ ra mắt trên console kích hoạt của Microsoft vào năm tới kinh nghiệm . Trò chơi trực tuyến sẽ kỹ thuật được phát hành đồng thời trên Xbox Game Pass khóa chặn , Xbox Series X nguyên nhân và PC cùng một ngày chi tiết , mang đến cho người chơi nhiều tùy chọn tốc độ để trải nghiệm tựa game bắn súng này .

https://thuthuat.taimienphi.vn/s-t-a-l-k-e-r-2-se-ra-mat-nguoi-ham-mo-tren-xbox-series-x-vao-nam-2021-59824n.aspx
Cũng trong thời gian này lấy liền , thông tin về tựa game Tetris Effect Connected đang đến tài khoản với Xbox cùng chế độ nhiều người chơi tài khoản cũng mang lại cho tối ưu những tín đồ dịch vụ của game nhiều sự chờ đợi nạp tiền , thích thú.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online