Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Stream game mobile trên Bluestack là tính năng mới nhất vừa được nhập nhật giúp người sử dụng không chỉ chơi game mà còn có thể chia sẻ với bạn bè, mọi người xung quanh trực tiếp trên mạng thông qua dịch vụ truyền tải video game Twitch

Stream game mobile trên BlueStacks là tính năng mới nhất vừa download được nhập nhật giúp người sử dụng không chỉ chơi game địa chỉ mà còn cập nhật có thể chia sẻ hay nhất với bạn bè ở đâu tốt , hỗ trợ mọi người xung quanh trực tiếp trên mạng thông qua dịch vụ truyền tải video game Twitch quản lý . Trong bài viết này Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách stream game mobile trên BlueStacks nơi nào , phần mềm giả lập Android khóa chặn nhé.

Mới đây BlueStacks tốt nhất , phần mềm giả lập game Android trên máy tính vừa cho ra mắt phiên bản BlueStacks mới nhất   mới nhất với tính năng stream game mobile cực kỳ hấp dẫn nhanh nhất . Đây là phần mềm giả lập Android đầu tiên hỗ trợ tính năng này từ Twitch tài khoản , việc hợp tác kỹ thuật với Twitch link down sẽ đem lại cho người sử dụng Bluestacks tiện ích tối đa khi vừa nguyên nhân có thể chơi game tải về , stream game mobile trên Bluestacks cài đặt tải về cũng cài đặt có thể xem đăng ký vay các game hấp dẫn đang qua app được streaming.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Theo như Bluestacks giới thiệu việc stream game mobile trên BlueStacks TV trực tuyến sẽ hết sức đơn giản địa chỉ , chỉ lấy liền với 1 thao tác duy nhất cập nhật và người sử dụng chỉ việc đăng nhập tài khoản Twitch an toàn mà thôi ở đâu nhanh . lấy liền Nếu bạn có tài khoản tốc độ , hãy đăng ký Twitch cực kỳ nhanh chóng nạp tiền và tự stream cho mình tổng hợp những game yêu thích qua bài viết danh sách dưới đây danh sách nhé.

Hướng dẫn Stream game mobile trên BlueStacks.

Bước 1: Trước tiên bạn trên máy bạn phải có Bluestacks phiên bản mới nhất.

+ Tải Bluestacks cho Windows: Bluestacks
+ Tải Bluestacks cho Mac: Bluestacks cho Mac

Bước 2: Click vào Bluestacks trên máy tính tổng hợp để khởi động phần mềm.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Bước 3: Vào bất cứu game nào bạn muốn stream nạp tiền sau đó click vào biểu tượng Twitch.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Bước 4: Ở bên phải Bluestacks quảng cáo sẽ xuất hiện một bảng giá rẻ , Click vào Start Streaming tăng tốc để stream game mobile.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Bước 5: Click tiếp vào Sign in with Twitch chia sẻ , điền thông tin tài khoản sau đó Log in an toàn để đăng nhập dịch vụ.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Bước 6: Ở bước này danh sách , bạn điều chỉnh mới nhất các tính năng tùy chọn trước khi bạn quyết định live stream game mobile.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Số 5: Điểu chỉnh bật,tắt webcam kinh nghiệm và mic.

Số 6: Sửa tiêu đề bạn muốn stream.

Số 7: Lựa chọn game hay ứng dụng muốn stream.

Số 8: Lựa chọn khu vực ở đâu uy tín để đạt hiệu quả tối ưu nhất về tốc độ đường truyền.

Số 9: qua web Khi cài đặt tăng tốc mọi thứ xong xuôi miễn phí , hãy click vào GO LIVE tăng tốc để stream game mobile xóa tài khoản nhé.

Bước 7: dữ liệu Khi bạn kết nối thành công phải làm sao với Twitch địa chỉ , hệ thống sử dụng sẽ tính thời gian thực bạn đang live stream kỹ thuật . Bạn danh sách có thể lựa chọn chia sẻ bạn bè tất toán cũng như tinh chỉnh kênh chat giảm giá của mình.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Số 10: Lựa chọn chia sẻ đến bạn bè thông qua Facebook hay twitter cài đặt hoặc trực tiếp.

Số 11: Copy link đang stream full crack , lệnh này thay cho thao tác Ctrl+C.

Số 12: Lựa chọn dừng Stream sử dụng hoặc bật tắt mic.

Số 13: Điều chỉnh kênh chat kỹ thuật , như thế nào các emo khóa chặn được phép sử dụng ở đâu uy tín cũng như giới hạn thời gian chat.

Bước 8: Bạn tự động cũng ở đâu nhanh có thể xem giao diện mình live stream trực tiếp bằng cách click vào See my Stream on Twitch.

Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch

Với việc Twitch tự động được tích hợp bên trong Bluestacks mới nhất , việc stream game mobile chia sẻ đã trở nên hết sức đễ dàng tăng tốc và tiện lợi cho người sử dụng mẹo vặt . Chỉ cần một máy tính chạy giảm giá được Bluestack kèm theo một đường truyền mạng ổn định là bạn tổng hợp đã nạp tiền có thể stream game mobile kích hoạt được rồi tối ưu . Và không chỉ game Chiến Dịch Huyền Thoại kiểm tra , bạn danh sách có thể stream hàng nghìn game mobile mật khẩu mà bạn muốn lên Twitch mới nhất . ở đâu nhanh Nếu như bạn là một fan quản lý của Chiến Cơ Huyền Thoại hay nhất , tham khảo bài viết chơi Chiến Cơ Huyền Thoại trên pc link down và làm theo hướng dẫn link down để dịch vụ có thể stream game này tăng tốc nhé.

Có thể BlueStacks ra đời giúp game thủ hướng dẫn có thể trải nghiệm tối ưu các game mobile trên màn hình rộng hơn kích hoạt , chia sẻ với game Mỹ Nhân đại chiến hướng dẫn cũng vậy tốc độ , chơi Mỹ Nhân đại chiến trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn dịch vụ . Ngoài lấy liền các game kể trên tối ưu , bạn tham khảo cách chơi Titan đại chiến trên máy tính đăng ký vay để có trải nghiệm mới hơn về tựa game mobile này đăng ký vay , thay vì chơi màn hình bé điện thoại nhanh nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-stream-game-mobile-tren-bluestacks-5886n.aspx
giả mạo Nếu như bạn phải làm sao đã biết tới tựa game Liên Quân Mobile dịch vụ , hẳn là cách bạn đang băn khoăn không biết có chơi chia sẻ được game này trên Windows hay không mật khẩu ? Vì Liên Quân Mobile hỗ trợ hệ điều hành Android trực tuyến , nên tất nhiên chúng ta link down có thể dùng BlueStacks tài khoản để chơi Liên Quân Mobile trên máy tính tăng tốc được như thế nào các bạn nạp tiền nhé tổng hợp , tham khảo cách chơi Liên Quân mobile trên máy tính bằng BlueStacks ứng dụng mà Taimienphi nơi nào đã hướng dẫn trong qua app các bài thủ thuật trước đây.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online