Sử dụng 2 hàm VLOOKUP để tính toán nhanh hơn

Su dung 2 ham VLOOKUP de tinh toan nhanh hon, Sử dụng 2 hàm VLOOKUP để tính toán nhanh hơn

Với số lượng mẹo vặt các dữ liệu cần tính năng được xử lý nhiều tải về , dịch vụ nếu chỉ sử dụng hàm VLOOKUP sửa lỗi có thể bị chậm tính năng , ở đâu uy tín nhưng bạn như thế nào có thể sử dụng 2 hàm VLOOKUP an toàn để xử lý dữ liệu nhanh hơn link down . Dưới đây là cách sử dụng 2 hàm VLOOKUP trên điện thoại để tính toán nhanh hơn.

Thay vì mỗi lần phải tính toán theo từng biểu thức nạp tiền , con số tự động thì bạn chi tiết có thể sử dụng 2 hàm Vlookup link down để tính toán nhanh hơn theo hướng dẫn lừa đảo dưới đây quản lý của Chúng tôi

Lưu ý:

- xóa tài khoản Nếu số lượng dữ liệu quảng cáo của bạn ít cập nhật , full crack và nhận thấy không có bất kỳ vấn đề gì về hiệu suất qua web , không cần áp dụng cách tiếp cận này.

- Trong ví dụ này sử dụng vùng dữ liệu tự động được đặt tên thanh toán . quản lý Nếu không muốn sử dụng vùng dữ liệu nạp tiền được đặt tên qua web , bạn ở đâu tốt có thể sử dụng tham chiếu sửa lỗi tuyệt đối cập nhật để thay thế.

Sử dụng 2 hàm VLOOKUP để tính toán nhanh hơn

VLOOKUP ở chế độ tìm giá trị chính xác full crack sẽ bị chậm

tính năng Khi bạn sử dụng hàm VLOOKUP ở “chế độ tìm giá trị chính xác” cho một số lượng dữ liệu lớn full crack , công cụ quá trình tính toán bảng tính giả mạo có thể bị chậm địa chỉ , tốn nhiều thời gian sử dụng . Giả sử kỹ thuật nếu có đến 50.000 giả mạo hoặc 100.000 hồ sơ nạp tiền , tất toán quá trình tính toán bản quyền có thể kéo dài vài phút kích hoạt , thậm chí là hơn.

Tìm kiếm giá trị chính xác an toàn được thiết lập bằng cách thêm FALSE hay nhất hoặc số 0 làm đối số thứ 4:

=VLOOKUP(val,data,col,FALSE)

Lý do hàm VLOOKUP ở chế độ này chậm là lừa đảo bởi vì hàm phải kiểm tra từng hồ sơ trong tập dữ liệu cho đến khi tìm thấy giá trị chính xác tổng hợp . Điều này đôi khi tốc độ được gọi là tìm kiếm tuyến tính (linear search).

VLOOKUP tìm kiếm giá trị gần đúng tất toán khá nhanh

Ở chế độ tìm kiếm giá trị gần đúng lừa đảo , VLOOKUP hoạt động tổng hợp khá nhanh tối ưu , tải về để sử dụng hàm VLOOKUP gần đúng tốt nhất , bạn phải sắp xếp dữ liệu theo cột đầu tiên (cột tìm kiếm) tính năng , địa chỉ sau đó chỉ định TRUE làm đối số thứ 4:

=VLOOKUP(val,data,col,TRUE)

sửa lỗi Nếu số lượng dữ liệu kỹ thuật rất lớn địa chỉ , thay đổi sang hàm VLOOKUP tính toán giá trị gần đúng link down sẽ cải thiện tốc độ tính toán đáng kể.

Chỉ cần sắp xếp dữ liệu chia sẻ và sử dụng hàm VLOOKUP tính giá trị gần đúng là xong.

Vấn đề khi sử dụng 2 hàm VLOOKUP tải về để tính toán nhanh hơn là : VLOOKUP tự động sẽ không hiển thị lỗi xóa tài khoản nếu giá trị tìm kiếm không tồn tại đăng ký vay . Mặc phải làm sao dù kết quả nguyên nhân có thể hoàn toàn bình thường chi tiết , tải về nhưng đó là giá trị tính toán sai.

Giải pháp là sử dụng hàm VLOOKUP hai lần như thế nào , cả 2 lần đều ở chế độ tính toán gần đúng:

=IF(VLOOKUP(id,data,col,TRUE)=id nguyên nhân , VLOOKUP(id,data,col,TRUE) chia sẻ , NA())

Công thức này hoạt động như thế nào?

Ví dụ đầu tiên ở đâu tốt , hàm VLOOKUP chỉ đơn giản là tìm kiếm giá trị (trong ví dụ này là id): Để hiểu hơn về cách kết hợp hàm vlookup cập nhật và if khóa chặn , bạn theo dõi bài viết hướng dẫn kết hợp hàm vlookup mẹo vặt và if tại đây

=IF(VLOOKUP(id,data,1,TRUE)=id

Và trả về giá trị TRUE chỉ khi tìm thấy giá trị tìm kiếm ở đâu tốt . Trong trường hợp đó kiểm tra , công thức sử dụng hàm VLOOKUP ở chế độ tìm giá trị gần đúng lấy ra một giá trị từ bảng đó:

VLOOKUP (id,data,col,TRUE)

Giá trị tìm kiếm không có nguy cơ bị mất vì phần đầu tiên link down của công thức tất toán đã hỗ trợ được kiểm tra phải làm sao để đảm bảo trực tuyến đã có ở đó chia sẻ . .

nguyên nhân Nếu không tìm thấy giá trị tìm kiếm qua app , phần “value if FALSE” trực tuyến của hàm IF trên điện thoại sẽ chạy xóa tài khoản và bạn trên điện thoại có thể trả về bất kỳ giá trị nào ở đâu tốt mà bạn muốn nạp tiền . Trong ví dụ này địa chỉ , sử dụng NA () tự động , trả lại lỗi “#N/A” cài đặt , lấy liền nhưng bạn trên điện thoại cũng nhanh nhất có thể trả lại một thông báo lỗi như “Missing” dữ liệu hoặc “Not found”.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-2-ham-vlookup-de-tinh-toan-nhanh-hon-27662n.aspx
địa chỉ Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng 2 hàm VLOOKUP quảng cáo để tính toán nhanh hơn ứng dụng . Hãy chú ý sử dụng hàm Vlookup chính xác trực tuyến để tránh lỗi hàm Vlookup này nguyên nhân nhé tăng tốc . đăng ký vay Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp giảm giá , bạn tốc độ có thể thanh toán để lại ý kiến đăng ký vay của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn , Chúng tôi lừa đảo sẽ trả lời câu hỏi mẹo vặt của bạn sớm nhất hướng dẫn có thể.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online