Sử dụng Command Prompt để chặn hoặc cho phép kết nối WiFi

Su dung Command Prompt de chan hoac cho phep ket noi WiFi tren Windows 10, Sử dụng Command Prompt để chặn hoặc cho phép kết nối WiFi trên Windows 10

Trong trường hợp kỹ thuật nếu có nhiều kết nối WiFi công cụ , bạn tất toán có thể cấu hình Windows cho phép qua mạng hoặc chặn tổng hợp các kết nối WiFi cụ thể lừa đảo . Bài viết này Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Command Prompt (CMD) đăng ký vay để chặn kinh nghiệm hoặc cho phép kết nối WiFi trên Windows 10 kinh nghiệm . tài khoản Ngoài ra bạn tăng tốc có thể áp dụng cách này miễn phí để chặn kích hoạt các mạng WiFi không tin cậy.

tăng tốc Khi click vào biểu tượng mạng trên thanh Taskbar giảm giá để kết nối mới nhất với mạng WiFi qua web , Windows trên điện thoại sẽ hiển thị ở đâu nhanh tất cả kinh nghiệm các mạng WiFi có sẵn xóa tài khoản , giúp bạn qua app có thể dễ dàng chọn mạng nạp tiền và kết nối.

Tuy nhiên tính năng nếu có xóa tài khoản quá nhiều mạng WiFi giả mạo hoặc lừa đảo các điểm truy cập ở gần bạn tăng tốc , sửa lỗi các kết nối WiFi trông nạp tiền sẽ lừa đảo khá lộn xộn tài khoản , chia sẻ và bạn phải di chuyển giảm giá khá nhiều dữ liệu để công cụ có thể tìm điểm truy cập cần thiết qua web . Trường hợp này bạn tự động có thể sử dụng Command Prompt cài đặt để chặn kỹ thuật hoặc cho phép kết nối WiFi trên Windows 10

Sử dụng Command Prompt để chặn hoặc cho phép kết nối WiFi

Chặn kết nối WiFi

Windows không cung cấp bất kỳ tùy chọn nào trong ứng dụng Settings tải về cũng như Control Panel mới nhất , tuy nhiên bạn qua web có thể dễ dàng chặn kết nối WiFi bằng cách sử dụng Command Prompt tốt nhất . Để chặn kết nối WiFi tổng hợp , vô hiệu hóa tất cả địa chỉ những gì bạn cần là tên mạng tối ưu hoặc SSID trên điện thoại . Để lấy tên mạng WiFi thanh toán , chỉ cần tìm trên cửa sổ kết nối mạng (kích chuột phải vào biểu tượng mạng trên thanh Taskbar).

ở đâu uy tín Khi một kết nối WiFi bị chặn chi tiết , nó không còn xuất hiện trên cửa sổ tốt nhất các kết nối mạng nữa miễn phí , an toàn và bạn không thể kết nối dịch vụ với mạng đó.

Đầu tiên nhập Command Prompt vào khung Search trên Start Menu qua app , trên danh sách kết quả tìm kiếm cài đặt , kích chuột phải vào đó chọn Run as Administrator.

trên điện thoại Trên cửa sổ Command Prompt kích hoạt , thực thi lệnh kỹ thuật dưới đây kích hoạt để chặn kết nối mạng WiFi tổng hợp . Lưu ý thay thế WiFi Network Name bằng tên mạng danh sách hoặc SSID phải làm sao của bạn.

netsh wlan add filter permission=block ss networktype=infrastructure

Sử dụng Command Prompt để chặn hoặc cho phép kết nối WiFi

Sau khi thực thi lệnh xong nơi nào , mạng WiFi địa chỉ của bạn kích hoạt sẽ ở đâu uy tín được thêm vào bộ lọc danh sách đen full crack , trực tuyến và bạn nạp tiền sẽ không nhìn thấy qua web hoặc kết nối dữ liệu với WiFi đó nữa.

phải làm sao Nếu muốn cho phép lại mạng WiFi tối ưu , bạn chỉ cần xóa mục khỏi danh sách đen là xong dữ liệu . Để làm giả mạo được điều này nguyên nhân , bạn thực hiện link down các bước tương tự giảm giá và nhập lệnh mật khẩu dưới đây vào cửa sổ Command Prompt:

netsh wlan delete filter permission=block ss networktype=infrastructure

Lưu ý: Thay thế WiFi Network Name bằng tên kết nối mạng bị chặn.

xóa tài khoản Nếu không nhớ tên mạng bị chặn nơi nào , bạn sử dụng lệnh tải về dưới đây mật khẩu . Lệnh này hướng dẫn sẽ liệt kê tên trực tuyến tất cả danh sách các mạng WiFi giá rẻ được cho phép nạp tiền và bị chặn:

netsh wlan show filters

Sử dụng Command Prompt để chặn hoặc cho phép kết nối WiFi

Cho phép kết nối mạng WiFi

Ngoài chặn ở đâu nhanh các mạng WiFi sửa lỗi đã chọn kỹ thuật và cho phép cài đặt các mạng khác full crack , bạn mới nhất có thể cho phép full crack các mạng WiFi hướng dẫn đã chọn giảm giá và chặn giả mạo các mạng khác mới nhất . Loại danh sách trắng này lấy liền khá hữu ích trong trường hợp xóa tài khoản nếu bạn muốn hệ thống kinh nghiệm của mình chỉ kết nối kiểm tra với full crack các mạng tin cậy.

Cũng giống như trên tổng hợp , mở Command Prompt dưới quyền Admin trên điện thoại và thực thi lệnh cài đặt dưới đây phải làm sao để cho phép một mạng WiFi:

netsh wlan add filter permission=allow ss networktype=infrastructure

Sử dụng Command Prompt để chặn hoặc cho phép kết nối WiFi

Lưu ý: Thay thế WiFi Network Name bằng tên SSID thực tế.

tài khoản Nếu có nhiều kết nối WiFi danh sách , lặp lại tính năng các bước tương tự chi tiết để thêm mạng WiFi vào bộ lọc danh sách trắng sửa lỗi . Sau khi thực hiện xong kinh nghiệm , sử dụng lệnh CMD kỹ thuật dưới đây nhanh nhất để chặn giá rẻ tất cả tính năng các mạng không thuộc danh sách trắng:

netsh wlan add filter permission=denyall networktype=infrastructure

Từ giờ hệ thống ứng dụng của bạn chỉ hay nhất có thể xem tốt nhất và kết nối miễn phí với qua web các mạng WiFi khóa chặn được cho phép lấy liền . chia sẻ Nếu muốn chặn một mạng WiFi giá rẻ đã địa chỉ được cho phép trước đó nhanh nhất , trên điện thoại tất cả danh sách những gì bạn cần là xóa mục nhập đó khỏi danh sách cho phép qua app . Để làm qua web được điều này đăng ký vay , bạn sử dụng lệnh chia sẻ dưới đây:

netsh wlan delete filter permission=allow ss networktype=infrastructure

tăng tốc Nếu không muốn sử dụng danh sách trắng cho phép giảm giá các mạng WiFi cụ thể kích hoạt và chặn qua app tất cả nhanh nhất các mạng khác hỗ trợ , bạn sử dụng lệnh kỹ thuật dưới đây mới nhất . Lệnh CMD này giảm giá sẽ xóa bộ lọc “từ chối tất cả” danh sách và cho phép chia sẻ tất cả thanh toán các mạng WiFi trong danh sách trắng tất toán cũng như thanh toán các mạng khác:

netsh wlan delete filter permission=denyall networktype=infrastructure

Bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng Command Prompt mới nhất để chặn vô hiệu hóa hoặc cho phép kết nối WiFi trên Windows 10 full crack . Chia sẻ ý kiến lấy liền , kinh nghiệm qua app của bạn về cách chặn mật khẩu và cho phép kết nối WiFi trên Windows 10 cho Chúng tôi tối ưu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-command-prompt-de-chan-hoac-cho-phep-ket-noi-wifi-30189n.aspx
Ngoài ứng dụng những cách sử dụng Command Prompt mới nhất để chặn chi tiết hoặc cho phép kết nối WiFi trên Windows 10 trên mật khẩu , bạn nạp tiền có thể tham khảo thêm 5 thủ thuật Command Prompt mới nhất mà ít người dùng biết đến hỗ trợ để nâng cao kĩ năng sử dụng Command Prompt khóa chặn của mình vô hiệu hóa nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online