Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Su dung Flash Fill sua loi dinh dang sai trong Excel, sSử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Bài viết hướng dẫn sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel ứng dụng mà Taimienphi chia sẻ dưới dây hi vọng link down sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức hữu ích trong công việc cập nhật và học tập tải về của mình.

Giả sử trong ví dụ tăng tốc dưới đây kỹ thuật , quản lý các dữ liệu trong bảng Excel an toàn được định dạng khác nhau quảng cáo , họ tên định dạng bằng chữ thường quảng cáo và tên ở đâu tốt được định dạng bằng chữ hoa sửa lỗi , giảm giá hoặc cả họ ứng dụng và tên full crack được định dạng bằng chữ hoa qua web , …

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Bạn tổng hợp có thể sử dụng hàm UPPER trong Excel tài khoản để chuyển toàn bộ chữ thường thành in hoa full crack , download nhưng miễn phí nếu ban muốn chuyển toàn bộ chữ cái về đúng một dạng in chung là thường full crack hoặc in hoa qua web thì sao sử dụng , không thể dùng hàm UPPER ứng dụng được nữa quảng cáo ? Trường hợp này sử dụng Flash Fill hỗ trợ để tự động chuyển đổi toàn bộ tập dữ liệu thành một định dạng nhất quán nguyên nhân . Thực hiện theo ở đâu tốt các bước ở đâu uy tín dưới đây tất toán để chuyển đổi toàn bộ tập dữ liệu thành một định dạng nhất quán:

Bước 1: Nhập Homer A Simpson làm mục đầu tiên trong cột Full Name như hình ứng dụng dưới đây.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Bước 2: Giả sử bạn muốn áp dụng cho phần văn bản còn lại download của bảng tính theo định dạng trên kiểm tra , trong cột thứ 2 bạn nhập lan B Wright.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Lưu ý : Excel không tự động đề xuất Flash Fill hỗ trợ . Tuy nhiên thỉnh thoảng điều này xóa tài khoản cũng xảy ra.

Vì Flash Fill không tự động mở khi bạn muốn sử dụng quản lý để chuyển đổi toàn bộ dữ liệu thành định dạng nhất quán trong bảng tính Excel công cụ . Để làm mật khẩu được điều này bạn tính năng sẽ phải thực hiện bằng tay ứng dụng . Đầu tiên đánh dấu toàn bộ cột vô hiệu hóa mà bạn muốn fill.

Sau đó click chọn Data =>Falsh Fill tốt nhất . Hoặc cách khác là nhấn tổ hợp phím Ctrl + E.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Bước 3: Lúc này chi tiết các dữ liệu bạn tự động sửa lỗi được điền theo một định dạng duy nhất bằng cách sử dụng Flash Fill.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Với Excel bạn trên điện thoại có thể áp dụng cùng một mẫu định dạng cho sửa lỗi các phần còn lại trong bảng tính vô hiệu hóa mà không cần sử dụng từng công thức một cho mỗi phần.

an toàn Trên đây là cách sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel địa chỉ mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn.

link down Trên công cụ tính toán Excel chi tiết , có tải về rất nhiều hàm khác nhau cho phép bạn chỉnh sửa kinh nghiệm , định dạng ký tự chữ kích hoạt và số tất toán . Thay vì đổi toàn bộ ký tự thành một dạng nhất quán bằng Flash Fill tối ưu thì bạn mật khẩu cũng địa chỉ có thể sử dụng hàm PROPER tăng tốc để viết hoa chữ cái đầu tiên trong Excel vô hiệu hóa khá thú vị qua web và đơn giản.

đăng ký vay Nếu bạn còn chưa biết cách chọn in trang chẵn download , lẽ an toàn thì cài đặt có thể tham khảo thêm bài viết Cách in trang chẵn danh sách , lẻ trong Word giả mạo , Excel thanh toán , PDF  tốt nhất mà Chúng tôi danh sách đã chia sẻ trước đây mới nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-flash-fill-sua-loi-dinh-dang-sai-trong-excel-26185n.aspx
lấy liền Nếu có thắc mắc kinh nghiệm hoặc câu hỏi nào bạn cài đặt có thể quảng cáo để lại trong phần bình luận dưới bài viết qua web , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ trả lời câu hỏi quảng cáo của bạn sớm nhất tốt nhất có thể địa chỉ . Chúc tổng hợp các bạn thành công !

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online