Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác

Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác

tải về Nếu là dân chuyên sử dụng Excel ứng dụng , chắc hẳn bạn không còn xa lại gì đăng ký vay với hàm VLOOKUP hay còn tốt nhất được gọi là hàm tham chiếu cột bản quyền , ngoài sử dụng hàm qua mạng để kiểm tra mã nhân viên hỗ trợ , mã hàng hóa kinh nghiệm , .. tối ưu . bạn ứng dụng có thể sử dụng hàm VLOOKUP an toàn để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác.

Sử dụng hàm VLOOKUP kích hoạt để lấy thông tin từ bảng phụ hay nhất với điều kiện ở bảng chính tốt nhất để điền vào cột nào đó link down của bảng chính miễn phí nếu thỏa mãn điều kiện ở đâu tốt . Dưới đây là cách sử dụng hàm VLOOKUP sử dụng để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác.

Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác

Sử dụng hàm VLOOKUP lừa đảo để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác

Công thức chung

=VLOOKUP(lookup,sheet!range,column,match

Giải thích

Sử dụng hàm VLOOKUP xóa tài khoản để lấy dữ liệu từ sheet này sang sheet khác giống như sử dụng hàm VLOOKUP trên cùng một sheet.

Trong ví dụ kinh nghiệm được hiển thị kỹ thuật , công thức trong ô F5 là:

=VLOOKUP(B5,Sheet2!$B$5:$C$104,2,0)

Tại đây hàm VLOOKUP lấy dữ liệu ở đâu uy tín của mỗi nhân viên trên Sheet2 tất toán để đưa vào bảng trên Sheet1.

Công thức này hoạt động như thế nào?

Trong ví dụ phải làm sao dưới đây là danh sách số tòa nhà làm việc dữ liệu của nhân viên nằm ở Sheet2:

Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác

Sử dụng công thức mới nhất dưới đây quản lý để lấy danh sách số tòa nhà làm việc đăng ký vay của nhân viên nằm ở Sheet2 hay nhất để đưa vào Sheet1:

=VLOOKUP(B5,Sheet2!$B$5:$C$104,2,0)

Với lookupvalue kích hoạt , sử dụng giá trị trong cột B là ID khóa chặn của nhân viên.

Với table_array trực tuyến , sử dụng vùng dữ liệu B54:$C$104 cùng ở đâu nhanh với tên Sheet:

Sheet2!$B$5:$C$104 // hay nhất bao gồm tên sheet

Điểm khác biệt duy nhất so quảng cáo với công thức VLOOKUP chuẩn đó là việc trên điện thoại bao gồm cả tên Sheet ở đâu tốt , tăng tốc để nói cho hàm VLOOKUP biết sử dụng phạm vi dữ liệu trên Sheet nào.

Cuối cùng số cột là 2 thanh toán , vì số toà nhà hiển thị trong cột thứ 2 ứng dụng , tính năng và hàm VLOOKUP nguyên nhân được thiết lập chế độ khớp tính năng các dữ liệu chính xác bằng cách thêm số 0 làm đối số thứ 4.

Điều này giảm giá để đảm bảo kết quả cài đặt mà bạn nhận ở đâu tốt được khớp giá rẻ với địa chỉ tòa nhà như thế nào mà nhân viên làm việc lấy liền , giả mạo hướng dẫn nếu xuất hiện lỗi #N/A mật khẩu có thể là do ID nhân viên không kỹ thuật được tìm thấy trong bảng sử dụng , bạn quản lý có thể tham khảo cách sửa lỗi #N/A tăng tốc mà Taimienphi hỗ trợ đã chia sẻ danh sách để tự mình khắc phục

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-ham-vlookup-de-lay-du-lieu-tu-sheet-nay-sang-sheet-khac-27640n.aspx
sửa lỗi Như vậy là bạn vô hiệu hóa đã sử dụng hàm VLOOKUP hỗ trợ để lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác thành công tổng hợp . Tính ứng dụng tính năng của hàm VLOOKUP qua app khá đa dạng qua app , bạn tốc độ có thể kết hợp cập nhật được qua app với nhiều hàm khác vô hiệu hóa để tìm kiếm mẹo vặt , truy xuất dữ liệu mẹo vặt . Để nhanh chóng làm quen kinh nghiệm với hàm Vlookup giảm giá , bạn hãy tải về bài mẫu hàm Vlookup miễn phí nhé.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online