Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện

Su dung ham VLOOKUP nhieu dieu kien, Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện

Một trong sửa lỗi những điểm hạn chế ở đâu tốt của hàm VLOOKUP là chỉ xử lý một điều kiện chi tiết , tức là một giá trị tra cứu (lookup_value) hướng dẫn để tìm trong cột đầu tiên trong bảng ở đâu uy tín . Chính vì vậy bản quyền mà sử dụng hàm VLOOKUP qua mạng để tìm giá trị trong 1 bảng dựa trên 2 tự động hoặc nhiều cột trong bảng là kích hoạt rất khó tốc độ . Tuy nhiên trên điện thoại nếu bạn kiểm soát dữ liệu nguồn ở đâu nhanh , có một cách đơn giản full crack để giải quyết vấn đề này là sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện.

Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện tổng hợp sẽ giúp bạn tìm kiếm như thế nào , tra soát dữ liệu một cách chính xác nhất ở đâu uy tín có thể theo thanh toán những điều kiện dịch vụ mà bạn đưa ra.

Mẹo: tốc độ Thêm một cột trợ giúp sửa lỗi để kết nối 2 giá trị tự động với nhau tất toán , kinh nghiệm sau đó cung cấp cho hàm VLOOKUP giá trị tìm kiếm tương tự.

Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện

Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện

Trong ví dụ trên nguyên nhân , sử dụng hàm VLOOKUP tăng tốc để tra cứu bộ phận nhân viên vô hiệu hóa và nhóm nhanh nhất , quản lý nhưng họ cập nhật và tên nằm ở 2 cột khác nhau qua mạng , vì vậy không có cách nào sử dụng trực tiếp cả họ tính năng và tên trong tra cứu tối ưu . Giải pháp là sử dụng một cột trợ giúp khóa chặn để kết hợp họ thanh toán và tên sửa lỗi , trên điện thoại sau đó sử dụng một cột phụ đó miễn phí để thực hiện tra cứu danh sách , công thức sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện tại E3 nhập công thức trực tuyến như sau :

=VLOOKUP(C3&D3,B6:F10,4,0)

Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện

Trong cột B hàng 6 danh sách , cột trợ giúp cập nhật , công thức hướng dẫn được sử dụng cài đặt để nối họ qua app và tên sử dụng hàm nối chuỗi concatenate :

=C6&D6

Sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện

Cột C chứa họ tốc độ và cột D chứa tên.

Công thức này hoạt động như thế nào?

Cột phụ giúp nối vô hiệu hóa các giá trị từ qua web các cột qua mạng được sử dụng làm điều kiện hỗ trợ . Cột này phải là cột đầu tiên phải làm sao của bảng tổng hợp và hoạt động như một “key” thanh toán . Trong hàm VLOOKUP cập nhật , giá trị tìm kiếm kích hoạt cũng ở đâu nhanh được tạo bằng cách nhập danh sách các điều kiện giống nhau.

Thiết lập giá rẻ mọi thứ

Để thiết lập sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện tổng hợp , bạn thực hiện theo 3 bước quảng cáo dưới đây:

1 khóa chặn . xóa tài khoản Thêm một cột phụ tăng tốc và nối thanh toán các giá trị từ tốc độ các cột trực tuyến mà bạn muốn sử dụng làm điều kiện.

2 cập nhật . Thiết lập công thức VLOOKUP tham chiếu đến bảng hỗ trợ bao gồm cột phụ ở đâu uy tín . Lưu ý cột phụ phải là cột đầu tiên trong bảng.

3 nơi nào . Đối giả mạo với giá trị tra cứu cài đặt , nối cùng một điều kiện theo cùng thứ tự hay nhất để khớp quảng cáo các giá trị trong cột phụ.

trên điện thoại Như vậy Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm VLOOKUP nhiều điều kiện ở đâu uy tín . hàm Vlookup có tính ứng dụng miễn phí rất cao khóa chặn , bạn đăng ký vay có thể dùng hàm Vlookup trong kế toán hiệu quả giúp ích cho công việc ở đâu nhanh của mình dữ liệu , song song việc dùng hàm Vlookup trong kế toán mẹo vặt , sử dụng thì nhiều hàm Excel khác như IF kích hoạt , Day như thế nào cũng đăng ký vay được áp dụng nhiều

Tuy nhiên mẹo vặt , nguyên nhân để sử dụng thành thạo ở đâu uy tín những hàm trong Excel qua web , hay nhất đặc biệt là hàm Vlookup quản lý , bạn cần phải trải qua rèn luyện nơi nào với nhiều bài tập hàm Vlookup full crack được chia sẻ trên internet kỹ thuật hoặc từ trực tuyến những người có kinh nghiệm nguyên nhân , chi tiết những bài tập hàm Vlookup ứng dụng sẽ là tư liệu bổ ích mật khẩu để bạn nâng cao kiến thức sử dụng hàm Vlookup.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-ham-vlookup-nhieu-dieu-kien-27665n.aspx
Hy vọng bài viết trực tuyến sẽ hữu ích nạp tiền với bạn danh sách , cung cấp cho bạn thêm nhiều công thức Excel miễn phí để hỗ trợ trong công việc tốt hơn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online