Sử dụng lệnh Copy và Paste giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox

Hướng dẫn cách dùng lệnh Copy và Paste giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox chỉ với các thao tác thiết lập đơn giản dưới đây

Để thuận tiện cho việc sử dụng máy tính bạn tính năng đã tạo thêm máy ảo bằng VirtualBox chi tiết . Và bạn muốn sao chép nội dung đoạn văn bản nơi nào , đoạn lệnh giá rẻ , .. mới nhất . từ máy thật vào máy ảo thay vì phải gõ lại chúng mật khẩu . Hãy theo dõi giảm giá các bước làm tải về dưới đây lừa đảo nhé.

Việc sử dụng lệnh Copy kinh nghiệm và Paste giữa máy thật download và máy ảo trên VirtualBox giúp bạn thao tác nhanh hơn dịch vụ rất nhiều ở đâu nhanh , tuy nhiên không phải ai qua mạng cũng biết cách thiết lập miễn phí để sử dụng lừa đảo được chức năng này.

Sử dụng lệnh Copy và Paste giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox

Hướng dẫn Sử dụng lệnh Copy quản lý và Paste giữa máy thật nơi nào và máy ảo trên VirtualBox

Bước 1: Khởi động chương trình VirtualBox lên khóa chặn , trong cửa sổ Oracle VM VirtualBox Manager nhấn vào Settings ở đâu tốt để vào phần thiết lập.

Sử dụng lệnh Copy và Paste giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox

Bước 2: Trong cửa sổ mới hiện ra tốc độ , chuyển sang tab General --> Advanced miễn phí , trong mục Shared Clipboard chọn Bidirectional qua mạng . Cuối cùng nhấn OK kỹ thuật . Và đăng ký vay bây giờ bạn tổng hợp đã hướng dẫn có thể thực hiện thao tác copy ứng dụng và paste giữa máy thật chi tiết và máy ảo nơi nào được rồi

Sử dụng lệnh Copy và Paste giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox

danh sách Trên đây thanh toán , Chúng tôi trực tuyến đã hướng dẫn bản quyền các bạn sử dụng lệnh Copy quảng cáo và Paste giữa máy thật link down và máy ảo trên VirtualBox cài đặt . Nhờ đó kỹ thuật , bạn cập nhật có thể dễ dàng sao chép kinh nghiệm các đoạn văn bản danh sách , đoạn lệnh đăng ký vay , ... sửa lỗi . từ máy ảo sang máy thật thay vì phải mất thời gian gõ lại chúng sử dụng . Ngoài VirtualBox bạn cập nhật có thể tham khảo hỗ trợ và thử trải nghiệm kinh nghiệm với VMware nạp tiền cũng hướng dẫn rất thú vị đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-lenh-copy-va-paste-giua-may-that-va-may-ao-tren-virtualbox-2750n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online