Sử dụng MySQL Workbench để tải dữ liệu AWS

Su dung MySQL Workbench de tai du lieu AWS, Sử dụng MySQL Workbench để tải dữ liệu AWS

Tải dữ liệu thường xảy ra trong lần đầu tiên khi bạn thiết lập ứng dụng và cấu hình ứng dụng miễn phí với AWS khóa chặn . Giả sử bạn hướng dẫn đã có dữ liệu danh sách mà mình muốn sử dụng trên mạng cục bộ download . Quá trình tải lên gửi dữ liệu từ mạng cục bộ tự động của bạn tới dịch vụ đám mây tự động . Tất nhiên có nhiều lý do khác ở đâu nhanh mà bạn muốn thực hiện tải lên dữ liệu như thế nào . Bất kể là lý do gì đi nữa tốt nhất , cùng tham khảo cách sử dụng MySQL Workbench chia sẻ để tải dữ liệu AWS trong bài viết qua web dưới đây kiểm tra của Chúng tôi.

Kỹ thuật này không thể chuyển toàn bộ full crack mọi thứ từ ổ cứng kiểm tra hoặc mạng cục bộ tới MySQL trên server RDS phải làm sao . Nó giả định là bạn chỉ muốn di chuyển dữ liệu dịch vụ . công cụ Nếu muốn thực hiện chuyển toàn bộ cơ sở dữ liệu nhanh nhất , như thực hiện qua app quá trình chuyển đổi ban đầu từ mạng cục bộ sang RDS quảng cáo , bạn phải thực hiện mật khẩu các bước phức tạp hơn tốt nhất rất nhiều qua app và mất nhiều thời gian hơn link down . Nói chung chi tiết quá trình phức tạp này chỉ dành cho giá rẻ các nhà phát triển.

Trước khi bắt đầu thực hiện phải làm sao quá trình dữ liệu , bạn phải chuẩn bị một file cục bộ tốc độ để tải lên cấu hình RDS download , cài đặt bản sao hướng dẫn của MySQL Workbench tất toán và kết nối qua mạng với thiết lập MySQL trên RDS.

Đối tăng tốc với tốc độ các bước thực hiện kinh nghiệm dưới đây giả định bạn tài khoản đã có bản sao file .sql chứa chia sẻ tất cả hướng dẫn mọi thứ cần thiết ứng dụng để tạo lại cơ sở dữ liệu nơi nào của mình link down . trên điện thoại Ngoài ra bạn cần phải có miễn phí các quyền cần thiết danh sách để truy cập cơ sở dữ liệu trên RDS tổng hợp , trực tuyến có thể yêu cầu quyền Admin.

Sử dụng MySQL Workbench địa chỉ để tải dữ liệu AWS

Bước 1: Mở MySQL Workbench trực tuyến và kết nối dữ liệu với RDS mật khẩu . Bạn kinh nghiệm sẽ nhìn thấy kết nối mở ra bình thường.

Bước 2: Chọn Server =>Data Import.

Trang Data Import ở đâu tốt sẽ mở trên màn hình.

Sử dụng MySQL Workbench để tải dữ liệu AWS

Bước 3: Tại đây hỗ trợ , bạn chọn Import from Dump Project Folder nguyên nhân và nhập một vị trí cho thư mục.

Thư mục này có chứa một loạt chi tiết các script tự động được sử dụng khóa chặn để tạo lại lược đồ cơ sở dữ liệu danh sách tài khoản các đối tượng chứa trong đó.

Bước 4: Chọn ở đâu tốt các object tăng tốc mà bạn muốn nhập vào Select Database Objects to Import.

Tính năng này chỉ khả dụng khi bạn sử dụng thư mục project.

Bước 5: Click chọn Import tính năng để sử dụng MySQL Workbench qua mạng để tải dữ liệu AWS

Đối mật khẩu với an toàn các thiết lập nhỏ như FirstDatabase dịch vụ , nạp tiền quá trình diễn ra trong vòng 1 khóa chặn hoặc 2 giây.

Trong bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng MySQL Workbench bản quyền để tải dữ liệu AWS dịch vụ . Bạn có sửa lỗi hoặc giả mạo đã sử dụng MySQL Workbench hay chưa công cụ , chia sẻ ý kiến hỗ trợ của bạn cho Chúng tôi ở đâu tốt nhé.

nơi nào Trên AWS ứng dụng , bạn địa chỉ có thể tạo Elastic Load Balancer quản lý tài khoản những hướng dẫn khác trong dịch vụ này ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn được Chúng tôi cập nhật.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-mysql-workbench-de-tai-du-lieu-aws-29692n.aspx
tối ưu Bên cạnh đó dịch vụ , dịch vụ các bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo thanh toán các bước sao lưu dữ liệu và khôi phục SQL Server tại đây

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online