Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10

Su dung PowerShell de sao luu driver tren Windows 10, Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10

Bạn sử dụng cũng chia sẻ có thể sử dụng PowerShell mẹo vặt để xuất trực tuyến và sao lưu nguyên nhân tất cả driver cài đặt trên hệ điều hành Windows 10 tất toán . Điều này có nghĩa là sau khi cài đặt công cụ tất cả driver xóa tài khoản hoặc trước khi cài đặt lại Windows 10 công cụ , bạn xóa tài khoản có thể sử dụng PowerShell nhanh nhất để sao lưu driver trên Windows 10.

Có một số lý do tất toán mà tại sao bạn nên sao lưu driver địa chỉ đã cài đặt trên máy tính Windows 10 Pro 64bit giá rẻ của mình thanh toán , cập nhật có thể bạn muốn cài đặt lại Windows 10 Pro 64bit tất toán và không muốn tải lại tính năng các driver một lần nữa công cụ , tổng hợp hoặc phải làm sao có thể driver trên thiết bị trên điện thoại của bạn không còn khả dụng thanh toán , không còn có sẵn trên sửa lỗi các nguồn tin cậy tối ưu hoặc nhanh nhất có thể tốc độ kết nối Internet trên điện thoại của bạn không đủ nhanh bản quyền để tải địa chỉ các driver có kích thước hàng trăm MB.

Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10

Ngày nay việc tải driver miễn phí đã dễ dàng hơn mẹo vặt , tuy nhiên link down để tránh trường hợp vô hiệu hóa nếu driver thiết bị không có sẵn dữ liệu để tải xuống từ mật khẩu các nguồn tin cậy quảng cáo , tốt nhất bạn nên tạo một bản sao lưu mẹo vặt các driver hiện có trên thiết bị kỹ thuật của mình giá rẻ và lưu bản sao lưu đó ở vị trí an toàn.

Nói về sao lưu driver quản lý , có trên điện thoại rất nhiều công cụ thanh toán và tiện ích hỗ trợ sao lưu driver dữ liệu , ví dụ như phần mềm DriverEasy phải làm sao và nhiều phần mềm khác quảng cáo , việc sao lưu driver bằng DriverEasy hay nhất khá đơn giản tối ưu . Hầu hết ở đâu nhanh các chương trình nạp tiền của bên thứ ba đều hoạt động lấy liền mà không gấy ra bất kỳ vấn đề gì sử dụng , thanh toán nhưng tại sao lại phi sử dụng chương trình hay nhất của bên thứ ba trong khi bạn miễn phí có thể sử dụng PowerShell cập nhật để sao lưu driver trên Windows 10 dễ dàng hơn sử dụng rất nhiều.

Với PowerShell trong Windows 10 ứng dụng , bạn nạp tiền có thể làm phải làm sao được nhiều thứ công cụ mà bạn không thể làm hay nhất được.

tính năng Nếu bạn đang thắc mắc liệu dịch vụ có thể tạo một bản sao lưu cài đặt driver trên hệ thống hay không.

kích hoạt Khi tạo một bản sao lưu cài đặt , tất toán tất cả cập nhật các file cần thiết đăng ký vay để cài đặt driver kích hoạt sẽ khóa chặn được sao lưu kích hoạt , tối ưu bao gồm file cài đặt ứng dụng . Vì vậy qua mạng , bạn qua app có thể sử dụng bản sao lưu driver trên điện thoại để cài đặt không chỉ trên máy tính tài khoản hiện tại trên điện thoại mà còn còn như thế nào có thể sử dụng mẹo vặt để cài đặt trên hay nhất các máy tính khác.

Sử dụng PowerShell vô hiệu hóa để sao lưu driver trên Windows 10

Bước 1: Mở PowerShell dưới quyền Admin.

Để làm vô hiệu hóa được điều này giả mạo , đầu tiên kích chuột phải vào nút Start ở góc dưới cùng bên trái thanh Taskbar nạp tiền , chọn PowerShell (Admin) công cụ . Hoặc cách khác là nhập PowerShell vào khung Search trên Start menu nơi nào , trên danh sách kết quả tìm kiếm dịch vụ , tìm đăng ký vay và kích chuột phải vào Windows PowerShell chọn Run as administrator.

Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10

kỹ thuật Nếu trên màn hình xuất hiện cửa sổ UAC (User Account Control) kiểm tra , click chọn Yes nơi nào để chạy PowerShell dưới quyền Admin.

Bước 2: Nhập lệnh tổng hợp dưới đây ( địa chỉ hoặc kiểm tra có thể copy rồi dán)vào cửa sổ PowerShell rồi nhấn Enter:

Export-WindowsDriver -Online -Destination C:Backup

Trong lệnh trên thay thế C:Backup bằng vị trí trên điện thoại mà bạn muốn lưu qua web các driver sửa lỗi đã xuất giảm giá . Lựa chọn bất kỳ vị trí nào trên máy tính ở đâu uy tín của bạn.

Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10

Quá trình lệnh thực thi tổng hợp để hoàn tất việc sử dụng PowerShell như thế nào để sao lưu driver trên Windows 10 tốc độ của bạn ở đâu tốt có thể mất vài phút nhanh nhất . Sau khi như thế nào quá trình kết thúc trên điện thoại , bạn giả mạo có thể sử dụng File Explorer danh sách để điều hướng đến thư mục danh sách và xem danh sách khóa chặn các thư mục chứa trình driver.

Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10

Cuối cùng đóng cửa sổ PowerShell lại.

Từ giờ bạn dịch vụ có thể sử dụng danh sách các driver này qua mạng để cài đặt trên máy tính hay nhất của mình ứng dụng hoặc trên full crack các máy tính tương thích khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-powershell-de-sao-luu-driver-tren-windows-10-25749n.aspx
quảng cáo Trên đây là kích hoạt các bước sử dụng PowerShell tính năng để sao lưu driver trên Windows 10 phải làm sao . Hy vọng sau bài viết này bạn dữ liệu sẽ biết thêm cách trên điện thoại để sao lưu mật khẩu các driver giảm giá được cài đặt trên hệ thống chia sẻ của mình qua mạng để đề phòng vô hiệu hóa các trường hợp xấu xảy ra lấy liền hoặc nạp tiền có thể sử dụng bản sao lưu driver đó ở đâu tốt để cài đặt trên máy tính khác.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online