Sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10

Windows defender là phần mềm diệt virus được tích hợp sẵn trong bộ Windows 10. Được cải tiến và nâng cấp khá nhiều nền Windows Defender là một phần mềm

Windows defender là phần mềm diệt virus tải về được tích hợp sẵn trong bộ Windows 10 giảm giá . Được cải tiến miễn phí và nâng cấp tải về khá nhiều nên Windows Defender là một phần mềm giải pháp tạm thời tài khoản và hoàn toàn miễn phí mẹo vặt , trước khi bạn quyết định mua một phần mềm virus chuyên nghiệp hay nâng cao nào đó sửa lỗi . Trong bài viết này khóa chặn , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ giới thiệu đến ở đâu uy tín các bạn cách sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10.

Windows defender có 2 chức năng nổi bật nhất là Real-time Protection (bảo vệ thời gian thực) hướng dẫn và Virus and Spyware Definitions (Quét dịch vụ và chuản đoán virus) giúp chúng ta bảo vệ sử dụng cũng như quét virus hữu hiệu nhất mẹo vặt . Đây tối ưu cũng là tính năng phổ biến trên nguyên nhân các phần mềm Anti-Virus chuyên nghiệp như Kaspersky hay Avira kiểm tra . trên điện thoại Đặc biệt là Kaspersky nguyên nhân với nhiều tính năng quét sâu hơn thế.

Sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10

Đối miễn phí với an toàn các phần mềm diệt virus vô hiệu hóa , luôn luôn phải kỹ thuật được chạy online qua app để kết nối cơ sở dữ liệu cập nhật kinh nghiệm các loại virus mới nhất chi tiết . Tuy nhiên một số phần mềm chi tiết cũng cho phép chúng ta quét offline hay nhất bản quyền sẽ cập nhật lại ngay sau khi có mạng phải làm sao , chia sẻ dữ liệu với Windows Defender Offline tăng tốc , máy tính bạn phải mật khẩu được update Windows 10 phiên bản mới nhất qua app để sử dụng nguyên nhân được tính năng này.

Hướng dẫn sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10

Bước 1: Mở StartMenu bạn gõ Setting kích hoạt và Click chọn mục Settings.

Sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10

Bước 2: Trong mục Settings chọn Update & Security.

Sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10

Bước 3: Trong mục Update & Security hay nhất , click tiếp vào Windows Defender kinh nghiệm . Lúc này 1 thông báo hiện ra kích hoạt và bạn mẹo vặt có thể Scan Offline dữ liệu được rồi.

Sử dụng Windows Defender offline trong Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-windows-defender-offline-trong-windows-10-5616n.aspx
ở đâu tốt Như vậy là Chúng tôi hướng dẫn đã hướng dẫn xong bạn cách sử dụng Windows Defender Offline trên điện thoại . Hy vọng bài viết giúp ích dược cho bạn tối ưu . dịch vụ Ngoài ra bạn đọc kinh nghiệm có thể tham khảo cách cài Avast thanh toán , sử dụng phần mềm quét an toàn và diệt virus miễn phí hàng đầu vô hiệu hóa hiện nay.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online