Sử dụng WinZip trên Windows 10

dung winzip tren windows 10, Bài viết này sẽ tập trung chỉ dẫn cho bạn cách sử dụng Winzip trên Windows 10

Phần mềm WinZip chắc không còn xa lạ gì tải về với người sử dụng Windows cùng nguyên nhân với WinRAR ở đâu uy tín , kỹ thuật và cả trên Windows 10 vô hiệu hóa , WinZip tốc độ vẫn giả mạo được tích hợp vào phải làm sao . Đây là phần mềm giải nén thuở sơ khai thanh toán mà ai tính năng cũng biết qua app . Tuy nhiên WinZip mới đây lấy liền đã tung ra 1 phiên bản ở đâu tốt rất hấp dẫn tự động mà Chúng tôi muốn nói đến trong bài viết này.

nhanh nhất Nếu tốc độ được hỏi về WinZip hỗ trợ , chắc hẳn bạn đọc bản quyền sẽ chuyển dữ liệu mọi hướng suy nghĩ sang WinRAR ở đâu nhanh , phần mềm giải nén ở đâu nhanh và giải nén file hàng đầu tốc độ hiện nay cài đặt . lừa đảo Hiện nay dữ liệu , WinRAR là phần mềm kiểm tra được sử dụng nhiều nhất trên máy tính sửa lỗi . Về cơ bản an toàn , cách mở file nén trên Winzip như thế nào và Winrar phải làm sao khá tương đồng nhau như thế nào . Thậm chí an toàn nếu đang sử dụng phiên bản Winzip trên di động khóa chặn , bạn còn phải làm sao có thể giải nén file zip trên Android giảm giá hoặc iOS.

Tuy nhiên qua mạng với phiên bản mới nhất đăng ký vay của WinZip độc quyền trên Windows 10 chia sẻ mà Chúng tôi muốn giới thiệu có tên WinZip Universal danh sách với nhiều cải tiến hơn danh sách , đọc thanh toán được nhiều định dạng file hơn miễn phí chi tiết đặc biệt thanh toán được hỗ trợ tải về rất nhiều công nghệ độc quyền trên Windows 10 cập nhật . Và khóa chặn sau đây chia sẻ , Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách tải về full crack và sử dụng WinZip mới trên Windows 10.

Hướng dẫn tải tính năng và sử dụng WinZip trên Windows 10

Tả Winzip về máy tính: Download Winzip

Bước 1: Mở nút Start Menu qua app và gõ tìm kiếm Store.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Bước 2: Vào trong Store nhấn vào biểu tượng tìm kiếm hay nhất , gõ “win zip” mẹo vặt và chọn kết quả.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Bước 3: Ấn vào Free link down để tải về.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Bước 4: Sau khi tải về thành công trên điện thoại , ấn vào cập nhật để mở WinZip Universal ra nơi nào , bạn ứng dụng sẽ thấy chương trình có giao diện tài khoản khá độc đáo.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Bước 5: Để nén hay giải nén ta ấn chọn add files dữ liệu , folder hay tạo một folder mới.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Bước 6: Trong link down các mục đều có lựa chọn chia sẻ các hình thức khác nhau full crack , hỗ trợ nhiều loại dich vụ đám mây địa chỉ , bản quyền để chọn file trong máy tính chọn Local.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Bước 7: Sau đó mật khẩu để xuất file nén lấy liền các bạn chọn biểu tượng Menu > Save as > Local xóa tài khoản nhé.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Tiếp theo đó là điền tên file tốt nhất Save lại thôi.

Bước 8: Để giải nén chúng ta thực hiện lại bước 5 chi tiết để Add files vào vô hiệu hóa sau đó sang phần Unzip sửa lỗi để tiến hành giải nén.

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Sử dụng WinZip trên Windows 10

Winzip Universal mới có ở đâu nhanh rất nhiều tính năng mới thanh toán , hỗ trợ Windows 10 thanh toán , hiệu suất nén giảm giá và giải nén file ứng dụng được cải thiện giúp đem lại cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất trên điện thoại . Về bản thân nguyên nhân , tôi cảm nhận đây là một phần mềm nơi nào rất đáng hướng dẫn để thử tất toán , quảng cáo hoặc thay thế cho WinRAR vốn an toàn đã quen thuộc trên máy tính.

Với tăng tốc những người mới dùng kinh nghiệm , việc cài đặt Winzip mẹo vặt cũng là một lưu ý tính năng khá quan trọng nhanh nhất bởi lẽ sử dụng nếu không thực hiện theo đúng cài đặt các chỉ dẫn quản lý , bạn hay nhất sẽ không thể cài đặt phải làm sao nén file bằng WinZip thành công sửa lỗi được

https://thuthuat.taimienphi.vn/winzip-su-dung-winzip-tren-windows-10-7050n.aspx
Con lăn chuột trên chuột máy tính có tác dụng khi người dùng đang đọc trên một file tài liệu hướng dẫn hoặc trên website thay vì click vào thanh cuộn quản lý để di chuyển nguyên nhân thì chỉ cần sử dụng con lăn chuột lên xuống là thanh toán được xóa tài khoản , tuy nhiên tài khoản , trên thanh toán với một số thiết bị qua mạng thì tính năng trên con lăn chuột lại bị ngược lại tốc độ , đăng ký vay đặc biệt trên Windows 10 sửa lỗi , lúc này bạn cần đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 10 cài đặt để sử dụng thuận tay hơn xóa tài khoản , tham khảo cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 10 sử dụng để biết cách thực hiện bạn nhanh nhất nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online